Xem tiếp

    Cốc sứ Elmich smartcook 2023604

    Tóm lược

    Phân loại: Cốc sứ uống nước Elmich

    - Model: Elmich 2023604

    - Mang đựng nước uống tại bàn học tập,làm việc văn phòng, trường lớp học cho học sinh mầm non mẫu giáo

    - Chất liệu gốm sứ cao cấp,an toàn không độc hại

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    55.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Elmich 2023604
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chuẩn Châu Âu

    Cốc sứ Elmich 2023604 (Màu ngẫu nhiên)

    Cốc sứ Elmich Smartcook 2023604 được sản xuất tại Cộng hòa Séc theo tiêu chuẩn châu Âu. Thương hiệu Elmich nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng trên thế giới và cũng là thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

    - Sản phẩm sử dụng sứ 100% thiên nhiên, không chứa chất độc hại đến sức khỏe người dùng.

    - Quai cầm thiết kế hợp lý, thoải mái khi cầm, không lo bị nóng khi sử dụng thức uống nóng như trà

    - Cốc thiết kế họa tiết độc đáo, nhiều màu sắc, thích hợp trong tất cả khung cảnh sử dụng.Cốc sứ Elmich Smartcook 2023604 được sản xuất tại Cộng hòa Séc, áp dụng tiêu chuẩn của châu Âu. 

    Cốc Elmich Smartcook sử dụng chất liệu sứ cao cấp 100% từ thiên nhiên, không chứa các chất độc hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Sứ được nung ở nhiệt độ cao làm cho cốc sứ cứng hơn, bền hơn, chịu được nhiệt độ cao mà không làm bong tróc hay hư hỏng cốc. Với cốc sứ Elmich, bạn sẽ hạn chế được tình trạng vỡ các góc cạnh, miệng cốc rất nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại khác

    Mặt trong cốc sứ được phủ một lớp sứ màu sắc sáng bóng, chống bám bẩn cực tốt, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều. Những vết ố của trà hay những thức uống khó chà rửa đã không còn là khó khăn khi sử dụng cốc sứ Elmich Smartcook

    Mặt trong cốc sứ Elmich Smartcook phủ lớp sứ màu sắc sáng bóng, chống bám bẩn cực tốt, dễ dàng vệ sinh

    Mặt ngoài được trang trí họa tiết với nhiều màu sắc khác nhau, được bố trí hợp lý tạo nên khung cảnh sinh động, mang lại sức sống cho không gian xung quanh bạn.

    Mặt ngoài trang trí hoa văn đẹp mắt, không sợ bong tróc khi sử dụng

    Đáy cốc cũng được gia công kỹ để đảm bảo cốc tiếp xúc mặt phẳng tối đa, tạo nên tính thẩm mỹ và tránh đổ vỡ do vô tình va chạm. Đáy được in thương hiệu của nhà sản xuất.

    Quai cầm chắc chắn, độ cong thích hợp để người sử dụng thoải mái và hạn chế truyền nhiệt từ cốc. Người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng thức uống nóng như trà mà không lo nóng tay.