Xem tiếp

    Quánh chống dính ROYAL ELMICH CLASSIC EL-1182

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    429.000 ₫

    Quánh chống dính ROYAL ELMICH CLASSIC EL-1182

    Quánh chống dính Elmich dòng Royal vượt trội hơn tất cả các sản phẩm chống dính khác trên thị trường nhờ công nghệ tiên tiến và sự cam kết chất lượng mạnh mẽ của thương hiệu Elmich.

    Công nghệ phủ sứ tự nhiên mang lại bề mặt chống dính tối ưu, chịu được 100.000 lần chà nhám – con số này gấp 30 lần nồi chảo chống dính thông thường. Người dùng có thể thoải mái sử dụng các dụng cụ nấu bằng kim loại mà không lo bong tróc lớp chống dính.

    Công nghệ đáy từ đặc biệt mang lại khả năng bắt từ nhanh vượt trội, nấu được trên mọi loại bếp và tiết kiệm lượng nhiên liệu tiêu thụ.

    - Sản phẩm của Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc.

    Thông số kỹ thuật

    Xuất xứ

    Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

    Đường kính

    16cm

    Model

    EL-1182

    Chất liệu phủ sứ cao cấp, an toàn
    Quánh bột phủ sứ đáy từ Royal Classic Elmich làm từ chất liệu hợp kim nhôm được phủ sứ chống dính Ceramic tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, chịu được 100.000 lần chà nhám và tác động của dụng cụ nấu ăn khác bằng kim loại. Vung kính cường lực, giúp dễ dàng quan sát thức ăn bên trong và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.

    Đáy từ công nghệ Full Induction, tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ
    Quánh bột phủ sứ đáy từ Royal Classic Elmich​ dẫn nhiệt tối đa vì sử dụng đáy từ công nghệ Full Induction, bắt nhiệt nhanh vượt trội và tiết kiệm 30% lượng nhiên liệu tiêu thụ. Do đó, Quánh bột phủ sứ đáy từ Royal Classic Elmich giúp các bà nội trợ rút ngắn được thời gian chế biến món ăn, đảm bảo giữ lại tối đa các vitamin cũng như khoáng chất có trong thực phẩm.

    Thiết kế tiện lợi, màu sắc bắt mắt
    Quánh bột phủ sứ đáy từ Royal Classic Elmich với tay cầm thiết kế công nghệ Stop Hot chống nóng tối ưu, vừa giúp bạn dễ dàng thao tác khi xào nấu mà không lo bị bỏng tay. Quánh có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng với gam màu sang trọng, bắt mắt sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian phòng bếp hiện đại của gia đình bạn.