Xem tiếp

    Chảo chống dính ELMICH LILAC EIV-431 đáy từ, size 30, có vung kính

    Tóm lược

    - Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày dặn
    - Bên trong chảo được phủ 2 lớp chống dính Greblon an toàn
    - Thiết kế thông minh, hiện đại với vung kính tiện lợi

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    455.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    LILAC EIV-431
    Chất liệu
    Hợp kim nhôm
    Màu sắc
    Đỏ
    Đường Kính
    30cm
    Hướng dẫn SD
    Dùng giẻ mềm để vệ sinh chảo

    Được làm bằng chất liệu an toàn


    Chảo chống dính Elmich Lilac EIV-431 size 30cm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày dặn, có độ bền cao. Bên trong chảo được phủ 2 lớp chống dính Greblon từ Đức siêu bền, có khả năng chống dính tốt và bạn chỉ cần sử dụng ít dầu mỡ khi chế biến, thức ăn sẽ trở nên ngon hơn, không bị nát vụn, không dính nhiều dầu mỡ và không dễ bị cháy như sử dụng chảo thông thường. Chất liệu này còn hoàn toàn không giải phóng chất PFOA gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Tay cầm dễ dàng thao tácPhủ sơn Whitford bên ngoài chảo 

    Bên ngoài chảo được phủ sơn Whitford có tính năng chống bám bẩn cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ. Chảo còn được trang bị thêm nắp kính trong suốt chịu nhiệt, sẽ giúp công việc nội trợ của bạn được hỗ trợ tối đa.

    Tay cầm thông minh với thiết kế thon và nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu bakelit chịu nhiệt lên đến 180 độ C và chống cháy cực tốt, giúp thao tác nấu nướng được tiện lợi mà không lo bị bỏng. Đục lỗ trên tay cầm, giúp bạn có thể thuận tiện treo lên kệ bếp để cất giữ ngăn nắp và gọn gàng.

    Thiết kế tiện lợi, kiểu dáng hiện đại

    Đáy chảo có độ dày 0,24cm, được tiện hoàn hảo với khả năng chống trượt, giúp chảo không bị xê dịch trong quá trình sử dụng, bạn sẽ luôn dễ dàng thực hiện những món ăn ngon miệng và hấp dẫn. Với phần đáy từ được thiết kế đặc biệt, bạn có thể sử dụng chảo cả trên bếp gas và bếp từ đều rất an toàn.


    Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnChảo chống dính Elmich Lilac EIV-431 size 30cm
     có kiểu dáng hiện đại mang phong cách châu Âu, sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng và ấn tượng hơn.

    • - Đối với chảo mới, bạn nên rửa chảo qua một lần với nước rửa chén để làm trôi lớp bụi bẩn bám trên mặt chảo, sau đó quét một lớp cà phê lên mặt chảo và đem hâm nóng, sau đó rửa lại chảo cho sạch. Cứ 10 - 12 lần sử dụng lại thao tác bảo dưỡng như trên 1 lần. Càng làm nhiều, càng liên tục thì khi rán không bị dính và khi rửa sẽ dễ dàng hơn.
    • - Bạn nên sử dụng chảo xào riêng, chảo rán riêng.
    • - Không nên làm nóng trước hoặc để chảo không trên bếp quá 2 phút.
    • - Khi sử dụng chảo, bạn nên để lửa cháy trong phạm vi đáy chảo. Nếu lửa lên cao đến thành chảo sẽ dễ làm hư hỏng.
    • - Bạn nên dùng thìa, muỗng, xẻng lật bằng nhựa, gỗ hoặc silicone để xào nấu các món ăn trong chảo. - - - Không nên sử dụng các dụng cụ đã bị xước.
    • - Không nên để muối hoặc cặn thức ăn bám vào chảo quá lâu vì sẽ gây khó khăn cho việc chùi rửa. Khi nấu xong, nên để chảo thật nguội rồi rửa, không được rửa khi chảo còn nóng.
    • - Dụng cụ rửa chảo nên là khăn hoặc mút mềm, tránh dùng những vật có kim loại.

    Lưu ý khi sử dụng

    • - Tất cả các dòng bếp từ đều kén nồi/chảo, đặc biệt là bếp châu Âu do tiêu chuẩn sản xuất cao.
    • - Nên chọn loại nồi/chảo dày từ 3 đáy trở lên. Nồi/chảo dùng cho bếp từ nên chọn loại nồi có đáy bằng phẳng và đáy nồi/chảo không được quá nhỏ để tăng diện tích tiếp xúc giữa nồi nấu và mặt bếp giúp tăng hiệu quả đun nấu và giúp tiết kiệm điện năng.
    • - Nên dùng nồi/chảo có đường kính từ 10 - 26 cm, bếp từ sẽ cho hiệu suất truyền nhiệt cao và ít gây tổn thất nhiệt.
    • - Nồi/chảo có thể không tương thích với bếp từ nếu đường kính nồi/chảo lớn hơn đường kính vòng từ trên bếp.
    • - Nồi/chảo có đáy từ nổi gờ, việc tiếp xúc với mặt bếp từ sẽ ít hơn, có thể làm giảm khả năng tương thích với bếp.

    ……………………………..

    Thương hiệu Elmich
    Với hơn 20 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở châu Âu. Tất cả sản phẩm của Elmich đều sử dụng những nguyên vật liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, tất cả sản phẩm Elmich đều đạt “CHUẨN CHÂU ÂU” và được Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc hoặc Viện Kiểm định ITC cấp chứng chỉ, bao gồm cả chứng nhận tiêu chuẩn CE (Conformity European).

    ……………………………..