Xem tiếp

    Nồi cơm điện SMART COOK ELMICH RCS-0025

    Tóm lược

    Thương hiệu: Elmich

    Phân loại: Nồi cơm điện Elmich

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    2.250.000 ₫

    Nồi cơm điện SMART COOK ELMICH RCS-0025

    Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025 bạn có thể tận hưởng việc tự nấu ăn mà không đặt quá nhiều thời gian và nỗ lực của bạn, là loại thiết bị đồ dùng phòng bếp gia đình đang rất được nhiều người ưa chuộng. Lòng nồi được làm bằng nhôm nguyên chất, cho hạt cơm chín đều và mềm dẻo.

    - Thành nồi dầy 3 mm giúp truyền nhiệt đều và cho nhiệt độ được đối lưu đều khắp từ trên xuống dưới.

    - Sử dụng chất chống dính của Whitford an toàn cho sức khỏe.

    - Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.

     Thông số kỹ thuật:

    Điện áp

    220VAC

    Tần số

    50/60Hz

    Công suất

    860W

    Thể tích

    1.8 L

    Lòng nồi dầy

    2mm

    Đa chức năng

    Chất liệu lòng nồi

    Hợp kim nhôm

    Chống dính

    Chống dính Whitford

    Cài đặt hẹn giờ

    Chống tràn

    Thân nồi

    Inox cao cấp

    Bảo hành

    25 tháng

     

     RCS-0025 cao cấp có dung tích lớn 1.8L có thể nấu được cho nhiều người ăn, phù hợp với những hộ gia đình có từ 4-6 người, một sản phẩm đa chức năng giúp bạn không chỉ nấu được cơm mà còn có thể tạo ra nhiều những món ăn khác nhau như: canh, bánh ngọt, xôi, món hầm, súp, nấu chè,…

    RCS-005 hoạt động với công suất lên đến 860W giúp nấu chín cơm nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

    RCS-0025 được thiết kế bảng điều khiển cùng các phím nhấn đi với màn hình LED ngay trên bề mặt trước của nồi với các chức năng khác biệt dễ dàng sử dụng, chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể kiểm soát được quá trình nấu của nồi một cách dễ dàng.

     
     

    RCS-0025 có khả năng nấu được nhiều loại gạo và tùy chỉnh về khẩu vị giúp đáp ứng tối đa nhu cầu phù hợp với những chế độ ăn của từng người.

    Nồi cơm điện elmich có chế độ ủ ấm cơm 3 chiều thông minh trên nắp, xung quanh và đấy nồi, thời gian đun chín có thể nhiều hơn khoảng 10-15 phút nhưng vẫn có những bát cơm nóng, ngon dẻo để ăn.

    Chế độ tiết kiệm điện năng với công nghệ Fuzziy Logic, là công nghệ dùng bộ vi xử lý thế hệ mới nhất để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với lượng gạo/loại gạo và nước trong nồi, giúp cơm nấu chín kỹ và ngon hơn kể cả khi bạn cho nhiều hay ít nước.

     
     

    RCS-0025: Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất có độ dày 2mm giúp nấu chín nhanh hơn với khả năng truyền nhiệt nhanh và đều xung quanh, cơm không bị cháy cục bộ, bề mặt được phủ lớp chống dính Whitford hạn chế sự bám dính cơm, dễ dàng vệ sinh.

    Thân nồi cơm điện elmich sử dụng inox cao cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa tốt trong suốt quá trình sử dụng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, hạn chế rò rỉ điện tốt giúp bạn có được thiết bị bền bỉ và đảm bảo an toàn cho người dùng, điện áp phù hợp để sử dụng là 220V/50-60Hz.