Xem tiếp

    Lò nướng ELMICH EOE-1838

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    3.190.000 ₫

    Lò nướng ELMICH EOE-1838

    Lò nướng điện Elmich EOE-1838 được thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng, kết hợp cùng các chi tiết và đường nét cong nhẹ nhàng, tinh tế. Cửa lò sử dụng mặt kính 2 lớp chịu nhiệt cao giúp bạn dễ dàng quan sát món ăn, đồng thời giúp lượng nhiệt trong lò kín và tập trung, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo an toàn cao trong quá trình sử dụng lò.

    - Kết cấu gồm 3 lớp vỏ giúp chống thoát nhiệt và chống nóng ở lớp vỏ ngoài

    - Cửa kính có cấu tạo 2 lớp giúp lượng nhiệt trong lò kín và tập trung hơn

    - Chức năng quạt đối lưu và xiên quay làm cho thực phẩm chín đều hơn

    - Sản phẩm của Tập đoàn Elmich Cộng Hòa Séc

     Thông số kỹ thuật:

    Điện áp

    220 VAC

    Tần số

    50-60Hz

    Công suất

    1500W

    Thể tích

    38L

    Số lớp mặt kính

    2

    Chức năng nướng xiên quay

    Chức năng nướng đối lưu

    Bảo hành

    24 tháng

    Lò nướng Elmich EOE-1838 có chức năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đều khắp lò, giúp thực phẩm được chín đều hơn. Khi bật tính năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đều khắp lò, làm cho thực phẩm chín đều các mặt. Lò nướng EOE-1838  nỗi bật với chức năng xiên quay giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn. Đặc biệt, lò nướng có thể dùng để nướng được nhiều loại thực phẩm: thịt bò, thịt gia cầm,thịt sườn, cá, bánh pizza, khoai tây cắt lát...

     

    Lò nướng Elmich EOE-1838 được kết cấu gồm 3 lớp vỏ giúp chống thoát nhiệt và chống nóng ở lớp võ ngoài. Lớp trong là kim loại không rĩ , lớp giữa là bông cách nhiệt, lớp ngoài là lớp vỏ sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó lò nướng có cửa kính cấu tạo 2 lớp giúp lượng nhiệt trong lò kín và tập trung hơn, tránh thoát nhiệt ra ngoài, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng lò. Chức năng quạt đối lưu làm cho nhiệt lượng được đảo đều khắp lò, khiến bạn hoàn toàn yên tâm về độ chín vàng và se đều các mặt của thực phẩm trong lò. Mặt khác chức năng xiên quay giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hợn.