Xem tiếp

    Vỉ nướng ELMICH EGE-0704

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    2.390.000 ₫

    Vỉ nướng ELMICH EGE-0704

    - Chất chống dính vân đá tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

    - Bề mặt vỉ nướng với rãnh chứa dầu và khay nhỏ hứng dầu thuận tiện khi vận hành , dễ dàng vệ sinh với các chi tiết có thể tháo rời

    - Khay nướng có cấu tạo đặc biệt, có thể nướng nhiều món cùng một lúc đồng thời giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa

    - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Được sản xuất và giám sát bởi Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

     

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp

    220VAC - 240VAC

    Tần số

    50/60 Hz

    Công suất

    2200W

    Kích thước khay nướng

    280x380mm

    Khay nướng

    Sử dụng chất chống dính Ceramic (vân đá tự nhiên)

    Phụ kiện

    Khay hứng dầu mỡ

    Mức điều chỉnh nhiệt độ

    05 mức

    Dạng điều khiển

    Công nghệ đốt nóng

    Sợi đốt

    Bảo hành

    25 tháng

    Kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt
    Vỉ nướng điện cao cấp Elmich EGE-0704 được thiết kế với tông màu đỏ nổi bật, kích thước nhỏ gọn và cấu tạo đặc biệt, mang đến sự tiện lợi cho gia đình bạn. Với vẻ ngoài đẹp mắt và không chiếm nhiều diện tích, bạn có thể sử dụng sản phẩm và nướng trực tiếp món ăn trong các bữa tiệc đặc biệt hay những dịp sum họp gia đình, bạn bè.

    Mặt nướng chống dính, an toàn cho sức khỏe
    Được thiết kế theo công nghệ hiện đại châu Âu, bề mặt vỉ nướng được tráng 3 lớp chống dính Ceramic (vân đá tự nhiên), an toàn cho sức khỏe người dùng. Gốm Ceramic chống dính giúp hạn chế tối đa việc thức ăn bám dính lên bề mặt, đồng thời dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.

    Công suất nướng mạnh
    Vỉ nướng Elmich EGE-0704 trang bị công suất hoạt động cao lên đến 2200W cùng công nghệ đốt nóng bằng sợi đốt, giúp bề mặt nóng nhanh, nhờ đó thực phẩm được nướng chín nhanh, chín đều trong thời gian ngắn. Với Elmich EGE-0704, giờ đây việc chế biến các món nướng sẽ trở nên đơn giản và giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho chị em nội trợ.

    Điều khiển cơ dễ sử dụng
    Vỉ nướng trang bị điều khiển cơ bằng núm vặn rất dễ điều khiển, bạn có thể tăng hạ công suất với 5 mức nhiệt riêng biệt. Trong khi nướng thực phẩm, mọi người tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp với mục đích sao cho thức ăn được nướng thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

    Khay hứng dầu tiện lợi, sạch sẽ
    Vỉ nướng Elmich EGE-0704 sở hữu một khay hứng dầu mỡ ở dưới, giúp dầu mỡ từ thực phẩm chảy xuống, giúp giảm bớt lượng dầu mỡ thừa từ đồ nướng, tốt cho sức khỏe người dùng.

    Vỉ nướng không khói
    Sản phẩm sử dụng nhiệt từ nguồn điện và có nắp đậy thực phẩm trong khi nướng nên không sinh ra khói như nhiều loại dụng cụ nướng khác. Giờ đây, gia đình bạn sẽ không còn ngại ăn món nướng sẽ ám mùi khói vào quần áo nữa mà có thể thoải mái thưởng thức thực phẩm nướng thơm ngon, nóng hổi ngay tại nhà được nướng từ vỉ nướng Elmich EGE-0704.