Xem tiếp

    Bếp từ SMARTCOOK ELMICH EL-7285

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp từ đơn Elmich Smartcook

    - Model: Elmich SMARTCOOK ICS-7285

    - Nấu bếp,liên hoan ăn lẩu ngoài trời khi đi dã ngoại,cắm trại picnic

    - Công suất: 2000w

    - Bảo hành: 25 tháng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    950.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    SMART COOK ELMICH ICS-7285
    Công suất
    2000w
    Bảo hành
    24 tháng,Hãng SX/NCC

    Bếp từ SMART COOK ELMICH EL-7285

    Bếp từ đơn Elmich Smartcook EL-7285 chính hãng có chức năng hẹn giờ nấu tự động thông minh và tiện ích giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Sử dụng Bếp từ đơn Elmich Smartcook này,bạn có thể yên tâm làm việc khác và chờ thức ăn chín là có thể dùng nấu bữa ăn tại nhà,gia đình,nhà hàng.mang theo ăn lẩu liên hoan ngoài trời khi đi dã ngoại,cắm trại picnic

    - Khả năng chống sốc nhiệt ở nhiệt độ lớn (700-900°C)

    - Sử dụng IGBT Siemens của Đức

    - Mặt kính ceramic cường lực chống va đập mạnh

    - Bếp từ Elmich là đồ dùng làm bếp được sản xuất và giám sát bởi Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

    Thông số kỹ thuật:

    Chất liệu mặt kính

    Ceramic cường lực

    Điện áp

    220-240 VAC

    Tần số

    50-60Hz

    Công suất

    2000W

    Nhiệt độ

    80°C-270°C

    Hẹn giờ

    Cảnh báo âm thanh

    Loại nồi nấu

    Sử dụng tốt nhất với nồi có đáy từ tính, có đường kính từ 12 đến 28 cm

    Khối lượng

    1,96kg

    Bảo hành

    25 tháng

    Thiết kế đẹp mắt với màu trắng trang nhã

    Bếp từ Elmich Smartcook EL-7285 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm có tông màu trắng chủ đạo cùng mặt kính chịu nhiệt cao cấp, khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp bạn thoải mái nấu nướng, dễ chùi rửa vệ sinh mỗi khi sử dụng.

    Thiết kế là bếp từ đơn nên bạn có thể sử dụng để nấu ăn hằng ngày hay có thể sử dụng để nấu lẩu, tiện lợi trong những dịp họp mặt gia đình, bạn bè.

    Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

    Bếp có công suất lên đến 2000W kết hợp mâm nhiệt lớn giúp tỏa nhiệt tốt khi gặp inox nhiễm từ, chất liệu làm bằng đồng nguyên chất, bán kính rộng mang lại hiệu quả làm nóng thức ăn nhanh chóng và khả năng sử dụng hơn 95% năng lượng được tạo ra giúp tiết kiệm điện năng.

    8 chế độ nấu thông minh

    Bếp từ đơn Elmich này tích hợp sẵn 8 chế độ nấu tiện dụng, bạn có thể thoải mái chế biến các món chiên, xào, rán, lẩu,... làm phong phú bữa ăn cho gia đình. Nút tăng chỉnh nhiệt độ ngay trên mặt bếp cho bạn những sự lựa chọn phù hợp với từng món ăn và mục đích sử dụng khác nhau.

    Chức năng hẹn giờ nấu tự động

    Bếp điện từ Smartcook EL-7285 chính hãng có chức năng hẹn giờ nấu tự động thông minh và tiện ích giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Bạn có thể yên tâm làm việc khác và chờ thức ăn chín là có thể dùng bữa.

    Ngoài ra, bếp còn trang bị chế độ tự ngắt an toàn. Với chế độ này bạn có thể nấu các món kho mà không sợ cháy vì bạn đã căn giờ để tắt. Chức năng âm thanh để cảnh báo giúp bạn theo dõi được món ăn và kiểm tra được nhiệt độ tốt nhất.

    Bảng điều khiển dễ thao tác

    Bếp từ đơn Smartcook Elmich có bảng điều khiển và nút nhấn điện tử hiện đại với hướng dẫn tiếng Việt giúp người sử dụng có thể thao tác dễ dàng và chính xác. Mức công suất tương ứng với nhiệt độ có đèn báo nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát quá trình nấu món ăn và điều chỉnh hợp lý.