Xem tiếp

    Bình nước ECO Bottle 1L - 4 màu

    Tóm lược

    Phân loại: Bình nhựa đựng nước Eco Bottle Tupperware 1L

    - Sử dụng: đi học, đi làm văn phòng, đi chơi, đi du lịch dã ngoại,ngoại khóa, tập thể dục thể thao

    - Dung tích: 1 L

    - Chất liệu: Nhựa nguyên sinh an toàn không độc hại,gây ung thư

    - Kích thước 9.5 x 28.2cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    220.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    ECO Bottle 1L
    Chất liệu
    Nhựa Nguyên sinh
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    9.5 x 28.2cm
    Dung tích
    1L

    Bình nước Eco Bottle Tupperware 1L

    Bình nước Eco Bottle Tupperware với kích thước 9.5×28.2 cm, bình nước có thể đựng vừa trong cặp, balo, túi du lịch,luôn là một nhãn hàng được ưa chuộng trên khắp thế giới. Thật tiện lợi biết bao nhiêu nếu muốn mang bình đi ra ngoài mà không làm tốn diện tích. Bình nước Eco Bottle Tupperware chứa được 1 lít chất lỏng, nước uống vừa đủ với số lượng nước một người cần trong khoảng nửa ngày. Vừa đủ, không thiếu, không thừa, thật hữu ích với người sử dụng.

    Đồng thời, Bình đựng nước Tupperware với nắp bật tiện lợi và nhanh chóng, chỉ 1 giây, nắp bình đã mở ra, 1 giây sau đóng nắp lại y như cũ. Các thao tác nhanh chóng, đơn giản, gọn nhẹ giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

    Nhắc tới thiết kế bình nước Tupperware, không thể không nhắc tới phần eo thon với đường viền dọc thân chai. Thứ nhất, nó mang đến tính thẩm mỹ khá tốt, tạo cảm giác mềm mại cho bình nước. Thứ hai, việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặt thân chai nằm ngang cũng dễ dàng cố định, không bị lăn qua lăn lại.

    Khi đặt bình trên mặt phẳng, mặt đáy vuông sẽ giúp bình đứng vững chắc trên bề mặt, không lo bị đổ hoặc lăn đi chỗ khác.

    Thiết kế thông minh đến từng chi tiết nhỏ một cách hoàn hảo của Bình nhựa đựng nước Eco Bottle Tupperware là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của loại bình này. Nắp bình được thiết kế có thể bảo đảm lượng nước không bị chảy tràn ra ngoài kể cả khi để nghiêng. Ưu điểm này khiến người dùng bình nước Tupperware thoải mái để bình cùng sách vở, giấy tờ, quần áo mà không lo bị ướt, không phải chăm chăm chú ý bảo quản bình thật tốt.

    THÔNG TIN BÌNH NƯỚC TUPPPERWARE ECO BOTTLE

    - Dung tích: 1L

    - Kích thước: 9.5 x 28.2cm

    - Chất liệu: Nhựa nguyên sinh an toàn không độc hại,gây ung thư

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH ĐỰNG NƯỚC TUPPERWARE

    - Nắp kín nước bảo đảm không chảy tràn khi mang đi

    - Nắp bật tiện lợi khi uống trực tiếp

    - Eo thon với đường viền dọc thân chai giúp việc cầm nắm dễ dàng và cố định thân chai khi đặt nằm ngang

    - Đáy vuông giúp trọng lượng chai tỏa đều vào bốn góc và đứng vững chắc trên mặt phẳng

    Để nhắc về bình nước Eco Bottle Tupperware, có lẽ sẽ không thể kể hết được về những lời khen của người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm thật sự tuyệt vời.

    Công dụng của bình nước Eco Bottle 1L

    Bình đựng nước Tupperware mới mang lại nhiều tác dụng cho người dùng. Có thể dùng để mang nước lọc, nước ép trái cây, sữa trong các hoạt động ngoại khóa, đi học, đi chơi hay tập thể dục. Đồng thời, có thể dùng trữ chất lỏng trong tủ lạnh mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Bởi, đây là sản phẩm đi đầu về chất lượng nhựa trong bảo quản thực phẩm.

    Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không cần lo lắng đến chuyện nhựa độc hại ngấm vào đồ uống làm ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Nhựa an toàn không độc hại, không có chất gây ung thư.

    Tuy nhiên, để dùng được một cách bền lâu Bình nhựa đựng nước Tupperware mà không ảnh hưởng đến chất lượng cần lưu ý: Nước có nhiệt độ từ 80 độ trở lên không đựng trong bình này; Nước uống có ga nên lựa chọn các loại bình khác phù hợp hơn; Rửa bằng vải mềm, không dùng các vật sắc nhọn chọc vào…