Xem tiếp

    Máy cạo râu Braun 7840S - Series 7

    Tóm lược

    Phân loại: Máy cạo râu Braun

    - Model: Braun Series 7 7840S

    - Dao cạo râu chạy điện không dây

    - Dùng cho cá nhân tại nhà, đi công tác, đi dã ngoại hay du lịch,…

    - Trọng lượng: 460g

    - 4 lưỡi cạo

    - 5 chế độ cạo

    - Pin Li-Ion

    - Bộ cạo râu Braun Series 7 bao gồm: Máy cạo râu, Túi vải du lịch, Dây nguồn điện, Chổi vệ sinh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.550.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Braun Series 7 7840S
    Màu sắc
    Đen
    Trọng Lượng
    460g
    Loại pin
    Li-Ion

    MÁY CẠO RÂU BRAUN 7840S

    Máy cạo râu Braun 7840S series 7 là sản phẩm thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp đã được về máy cạo râu của Braun phát triển trong thời gian qua nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

    Máy cạo râu Braun sở hữu thiết kế vô cùng thanh lịch và tao nhã nhưng vẫn toát lên sự sang trọng của một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Braun, với công nghệ dành cho da nhạy cảm cho hiệu suất tối đa và sự thoải mái tuyệt vời cho da.

    Tính năng Responsive Intelligence được tích hợp sẵn sẽ tự động điều chỉnh theo các tính năng trên khuôn mặt của bạn để mang lại trải nghiệm cạo râu hoàn hảo cho bạn.

    Máy cạo râu Braun Series 7 giúp cạo râu nhanh hơn và làn da thoải mái tuyệt vời. Braun là một thương hiệu Đức truyền thống chuyên sản xuất máy cạo chính xác của thế giới. 

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Braun Series 7 7840S

    - Trọng lượng: 460g

    - Dao cạo râu chạy điện không dây

    - 4 lưỡi cạo

    - 5 chế độ cạo

    - 100% chống thấm nước

    - Pin Li-Ion

    - Đèn báo Led

    - Bộ sản phẩm bao gồm: Máy cạo râu, Túi vải du lịch, Dây nguồn điện, Chổi vệ sinh

    ĐẶC ĐIỂM MÁY CẠO RÂU BRAUN SERIES 7

    Dao cạo râu điện Braun Series 7 được công nhận trên toàn thế giới với thiết kế đơn giản, sáng tạo và hiệu suất sản phẩm xuất sắc.

    1. Đầu cạo 8D linh hoạt

    Đầu cạo 8D hướng đầu linh hoạt và các phần tử cạo nổi, nhẹ nhàng thích ứng với làn da của bạn và bắt râu ngay cả ở những vùng khó tiếp cận.

    2. Trí thông minh đáp ứng cho bộ râu hoàn hảo

    Dòng sản phẩm Series 7 phát triển bởi Braun với tính năng Responsive Intelligencem, vi mạch tiên tiến phân tích bộ râu của bạn và tự động điều chỉnh hiệu suất cạo râu thành các đường nét trên khuôn mặt của bạn.

    3. 4 yếu tố cạo râu

    3 yếu tố cắt và 1 SkinGuard làm việc cùng nhau giúp việc cạo râu của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn, bảo vệ da và 4 đầu cạo râu thu thập râu nhiều hơn chỉ với 1 lần vuốt so với các thiết bị khác.

    4. Công nghệ Sonic & Autosense thông minh

    Sonic Technology cung cấp 10.000 micro-rung mỗi phút cho ít ma sát da hơn và cạo râu nhẹ nhàng, thoải mái hơn, để cạo râu hiệu quả trong từng nét, ngay cả khi râu rậm.

    5. Cạo chính xác ngay cả các địa điểm khó tiếp cận nhất

    Đầu cạo linh hoạt 8D nhẹ nhàng thích ứng với các đường viền da của bạn, vì vậy bạn có thể tiếp cận ngay cả những phần khó nhất của bộ râu.

    6. Lựa chọn chế độ cạo

    5 chế độ cạo tùy biến cho phép bạn lựa chọn các kiểu cạo râu của bạn, mang lại sự mượt mà hoặc nhiều năng lượng hơn trong tầm tay bạn.

    7. Cắt tỉa với độ chính xác

    Máy tông đơ chính xác được tích hợp, thân thiện với da giúp dễ dàng cạo các khu vực khó khăn, chẳng hạn như dưới mũi hoặc tóc mai.

    8. 100% không thấm nước

    100% không thấm nước nên bạn có thể cạo khô hoặc dùng nước, được thiết kế đặc biệt để sử dụng an toàn dưới vòi hoa sen và với bọt hoặc gel. Điều này giúp cạo râu sảng khoái và dưỡng ẩm mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Máy cạo râu của Braun đời mới nhất này có khả năng chống thấm nước lên đến 5m, vì vậy bạn có thể dễ dàng làm sạch máy cạo râu của mình bằng vòi nước.

    9. Để cạo khô và ướt

    Máy cạo râu thích hợp để cạo khô cũng như để sử dụng với nước, bọt hoặc gel và do đó mang lại cảm giác da sảng khoái và mịn màng.

    10. Pin Li-Ion mạnh mẽ

    Pin Li-Ion có thể sạc lại, mạnh mẽ. Thời gian sạc pin chỉ trong 60 phút cho phép cạo râu không dây trong 50 phút. Màn hình Led hiển thị tình trạng pin.