Xem tiếp

    Bộ ly rượu vang sâm panh pha lê Bohemia Libera 24 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly cốc pha lê Bohemia

    - Quy cách: 24 chiếc - 4 loại

    - Chất liệu: pha lê

    + 6 ly uống rượu vang đỏ dung tích 480ml

    + 6 ly uống rượu vang trắng dung tích 360ml

    + 6 ly uống rượu sâm panh dung tích 220ml

    + 6 cốc thủy tinh uống nước dung tích 420ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    pha lê
    Trọng Lượng
    24 chiếc
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chuẩn Châu Âu
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ LY RƯỢU VANG SÂM PANH PHA LÊ BOHEMIA LIBERA

    Bộ ly cốc pha lê 24 chiếc Bohemia bao gồm các ly cốc thủy tinh pha lê cao cấp,phù hợp dùng tại các bữa tiệc,bàn ăn gia đình,làm quà tặng trong những dịp tân gia,sự kiên hoặc tiệc kỷ niệm của gia đình,nhà hàng,khách sạn... Bohemia - là hãng ly nổi tiếng của Đức có trụ sở tại một trong những trung tâm sản xuất ly hàng đầu thế giới (Séc). Hãng nổi tiếng với các sản phẩm thuỷ tinh pha lê, thuỷ tinh chịu nhiệt, thuỷ tinh ép.

    Trải nghiệm nét xa hoa của giới quý tộc Châu Âu trong tầm tay, sản phẩm của hãng Bohemia nổi tiếng với người dân Việt Nam từ thời bao cấp với các sản phẩm thuỷ tinh pha lê, thuỷ tinh chịu nhiệt, thuỷ tinh ép.

    THÔNG SỐ BỘ LY CỐC BOHEMIA

    Set ly cốc thủy tinh pha lê bao gồm:

    + 6 ly rượu vang đỏ dung tích 480 ml;

    + 6 ly rượu vang trắng dung tích 360 ml;

    + 6 ly rượu sâm panh dung tích 220 ml;

    + 6 cốc thủy tinh pha lê dung tích 420 ml

    - Chất liệu: pha lê

    ĐẶC ĐIÊM BỘ LY BOHEMIA

    - Bộ ly rượu vang và sâm panh hoàn hảo hàng ngày bằng thủy tinh pha lê có độ trong suốt tuyệt vời. Kính không chứa chì hoặc các kim loại nặng khác.

    - Bộ ly uống nước từ bộ sưu tập Bohemia Libera là giải pháp hoàn hảo. Những chiếc ly thời trang làm bằng thủy tinh pha lê thuyết phục với thiết kế thủy tinh trong suốt và có thể được tích hợp trên bất kỳ chiếc bàn nào được bố trí hợp lý. Bộ sản phẩm được đóng gói hấp dẫn trong hộp quà tặng và cũng là một ý tưởng quà tặng lý tưởng.

    - Set 24 chiếc ly cốc thủy tinh pha lê của Bohemia đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu, không chứa chì, có chất lượng và độ bóng tuyệt hảo, cường lực chống trầy và an toàn khi sử dụng với máy rửa bát.

    - Bộ sưu tâp sản phẩm thủy tinh pha lê của Bohemia đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu, không chì, có chất lượng và độ bóng tuyệt hảo, cường lực chống trầy và an toàn khi sử dụng máy rửa chén.

    Nhà sản xuất đã phát triển loại kính pha lê Bohemia Crystal của riêng mình , loại kính này được làm từ những vật liệu chất lượng cao nhất. Cải tiến của nó là thủy tinh pha lê được gọi là Sparkle, có đặc tính quang học tuyệt vời, độ sáng tuyệt vời và thành dày hơn và các cạnh cứng. CRYSTALEX là biểu tượng của truyền thống chế tạo thủy tinh nổi tiếng thế giới của Séc, có từ thế kỷ 17 và 18. Nhà máy thủy tinh nằm ở Nový Bor, một thị trấn nhỏ ở phía tây bắc Cộng hòa Séc dưới chân dãy núi Lusatian.

    CRYSTALEX tạo ra những sản phẩm hấp dẫn đại diện cho sự tương tác của nghệ thuật, nhiều năm kinh nghiệm và di sản quý giá. Ông không ngại đương đầu với những thử thách mới và phát huy truyền thống chế tạo thủy tinh hàng thế kỷ của khu vực. Nó tạo ra những sản phẩm mới và độc đáo kết hợp vẻ đẹp của truyền thống với một khuôn mặt hiện đại. CRYSTALEX là nhà sản xuất thủy tinh đồ uống lớn nhất tại Cộng hòa Séc và là nhà sản xuất thủy tinh hàng đầu trên thế giới.