Xem tiếp

    Bình hoa WMF Stratic Vase

    Tóm lược

    Phân loại: Bình hoa WMF

    - Model: WMF Stratic

    - Màu:  Bạc

    - Trọng lượng:  281 g

    - Kích thước:  8 x 8 x 18 cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Stratic
    Màu sắc
    Bạc
    Kích thước (DxRxC)
    8 x 8 x 18 cm
    Trọng Lượng
    281 g

    BÌNH HOA WMF STRATIC VASE

    Bình hoa WMF Stratic làm bằng thép không gì cao cấp, với thiết kế tinh xảo, vượt thời gian. WMF - thương hiệu gia dụng của Đức được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    - Nhãn hiệu: WMF

    - Màu:  Bạc Inox

    - Trọng lượng:  281 g

    - Kích thước:  8 x 8 x 18 cm

    - Lọ hoa với phong cách hiện đại, dễ dàng thích hợp với nhiều kiểu cắm hoa cũng như nhiều loại hoa

    - Chất liệu thép không gỉ 18/10 siêu bền, màu sắc và độ sáng bóng không bị mai một với thời gian

    - Được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc. Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

    - Chất liệu: Đánh bóng bằng thép không gỉ Cromargan 18/10, máy rửa chén an toàn

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình hoa WMF Stratic được thiết kế bởi Porsche Design Studio. Bộ sưu tập bảng WMF Stratic xuất hiện theo phong cách cổ điển hiện đại. Được làm từ thép không gỉ Cromargan 18/10 với bề mặt được đánh bóng. Các phụ kiện gia Các hình dạng chảy mềm mại được phối hợp và cũng thực sự bắt mắt như các mảnh riêng lẻ.

    Bình cắm hoa WMF hài hòa với cả loạt đồ sứ hiện đại và bộ sưu tập bộ đồ ăn cổ điển, chẳng hạn như vòng khăn ăn, bình hoa, đèn bão, hộp đựng rượu sâm panh và chân đèn, phù hợp với mô hình dao kéo Strate một cách hài hòa làm hoàn hảo thêm sự lựa chọn. Tất cả các phụ kiện có thể được làm sạch trong máy rửa bát

    - Là một thương hiệu WMF của Đức được biết đến với một loạt các sản phẩm thời trang linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng và độ hoàn thiện.

    - Chỉ có chiếc bình phù hợp mới đặt hoa lên bàn một cách hoàn hảo. WMF cung cấp nhiều mẫu khác nhau được làm bằng thép không gỉ đánh bóng.

    - Các hình vuông và hình tròn có kích thước không quá 19 cm. Chỉ nên cắm một vài bông hoa hoặc cành cây xanh đã cắt nhỏ vào đó, như vậy, việc cắm hoa sẽ không làm mất tập trung vào bữa ăn và không cản tầm nhìn của thực khách. Nhỏ gọn và tiện dụng, lọ hoa WMF có thể được đặt ở giữa hoặc trên mép bàn tùy thích.

    - Với thiết kế tinh xảo, vượt thời gian, bình hoa Inox WMF có thể kết hợp với mọi loại ly và bát đĩa. Được làm bằng Cromargan® chống gỉ, chúng có thể được làm sạch trong máy rửa bát.