Xem tiếp

    Bộ 4 ly pha lê Villeroy & Boch Vivo Voice Basic 497ml

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly cốc uống rượu

    - Model: VivoMade in Germany

    - Chất liệu: Thuỷ tinh không chì

    - Dùng uống vang,champagn tại bàn ăn,tiệc liên hoan chiêu đãi tiếp khách gia đình,văn phòng,nhà hàng,khách sạn,quán bar ; làm quà tặng...

    - Kích thước: 18,4 x 18,4 x 22,8 cm

    - Dung tích: 497ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    18,4 x 18,4 x 22,8 cm
    Thuỷ tinh không chì
    Quy cách
    Bộ 4 ly
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ 4 LY PHA LÊ VILLEROY & BOCH VIVO 497ml - Made in Germany

    Bộ ly uống rượu vang đỏ VIVO  được làm từ chất liệu thủy tinh với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt. Đặc biệt, chất liệu thủy tinh không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Thiết kế kiểu dáng cổ điển với đường nét bo tròn tinh tế, giúp tô điểm cho không gian sống hiện đại, thích hợp với những bữa tiệc gia đình hay những buổi chiêu đãi đối tác công việc, thể hiện đẳng cấp của chủ nhà một cách hoàn hảo. Ngoài ra, Bộ ly cốc thủy tinh uống rượu VIVO cũng được sử dụng nhiều trong các nhà hàngquán bar...

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Villeroy & Boch Vivo Voice Basic 283ml

    - Made in Germany

    - Chất liệu: Thuỷ tinh không chì

    - Kích thước: 18,4 x 18,4 x 22,8 cm

    - Dung tích: 497ml

    - Bộ sản phẩm gồm 4 ly

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Chất liệu thủy tinh trong suốt sẽ góp phần phản chiếu loại rượu chứa đựng bên trong, mang đến trải nghiệm cho từng giác quan và cảm hứng khi thưởng thức các loại rượu vang cho người sử dụng. Với tính năng chống bám bẩn cao, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

    - Villeroy & Boch là thương hiệu có lịch sử lâu đời trong ngành chế tạo thủy tinh, phát triển từ nghề chế tác gương cao cấp cho các gia đình hoàng gia châu Âu.Với thiết kế sang trọng, tính tế,bộ ly cốc uống rượu Vivo thích hợp cho những buổi Party chiêu đãi bạn bè và những dịp quan trọng mời khách.Hơn nữa, đây cũng là món quà lịch sự để tặng người thân hoặc sếp nhân dịp trọng đại.

    - Các dòng sản phẩm của Villeroy & Boch VIVO có độ trong suốt rất cao, độ bền, đặc biệt ko chứa chì , an toàn cho sức khỏe và không gây hại môi trường.

    Bộ ly uống rượu vang sẽ trở thành người bạn đồng hành trung thành nhất với những người có sở thích sưu tập và thưởng thức rượu. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống, góp phần tạo nên một cuộc sống hiện đại hơn.

    - Các dòng sản phẩm  có độ trong suốt rất cao, độ bền, đặc biệt ko chứa chì, an toàn cho sức khỏe và không gây hại môi trường.

    - Ly vang trắng Villeroy & Boch được làm từ chất liệu thủy tinh với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt. Đặc biệt, chất liệu thủy tinh không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    THÔNG TIN THƯƠNly uống rượu Champagne Villeroy & BochG HIỆU

    Villeroy & Boch là một nhóm thương hiệu thuộc tập đoàn Villeroy & Boch AG, được thành lập vào năm 1748. Ngay từ khi sáng lập, vivo đã dựa trên bề dày kinh nghiệm lâu năm của tập đoàn để có thể sản xuất ra những sản phẩm phục vụ bàn ăn tuyệt vời. Truyền thống này được tiếp nối để giữ vững vị thế của vivo như một thương hiệu toàn cầu uy tín và chất lượng cho sản phẩm đồ dùng bàn ăn.