Xem tiếp

    Xô đựng đá pha lê Nachtmann Noblesse 102385

    Tóm lược

    Phân loại: Xô đựng đá pha lê Nachtmann

    - Model: Nachtmann Noblesse 102385

    - Chất liệu: thủy tinh pha lê

    - Cao: 22,5 cm, đường kính: 18 cm

    - Sản xuất tại Châu Âu

    - Tăng khả năng chống nứt vỡ

    - Sự tỏa sáng tuyệt vời và lâu dài

    - An toàn với máy rửa chén

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Nachtmann Noblesse 102385
    Kích thước (DxRxC)
    Cao: 22,5 cm, đường kính: 18 cm
    Trọng Lượng
    2,63 kg
    Dung tích
    250ml

    XÔ ĐỰNG ĐÁ PHA LÊ NACHTMANN NOBLESSE 102385

    Xô đựng đá pha lê Nachtmann Noblesse 102385 được thiết kế trang trí này là thứ cần phải có trong những ngày ấm áp để giữ cho đồ uống của bạn mát lâu. Xô đựng đá pha lê Nachtmann đủ lớn cho một chai tiêu chuẩn với đá viên, dù là rượu sâm panh, rượu vang sủi hay rượu vang. Dòng Noblesse mang đến nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn và gây ấn tượng với sự hồi sinh của thiết kế cổ điển. Các sản phẩm được cắt từ pha lê tốt nhất là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ ai muốn làm cho ngôi nhà của mình tỏa sáng rực rỡ như mới.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Nachtmann Noblesse 102385

    - Chất liệu: thủy tinh pha lê

    - Cao: 22,5 cm, đường kính: 18 cm

    - Dung tích: 250ml

    - Trọng lượng: 2,63 kg

    - Tăng khả năng chống nứt vỡ

    - Sự tỏa sáng tuyệt vời và lâu dài

    - Sản xuất từ ​​những nguyên liệu thô tinh khiết nhất

    - An toàn với máy rửa chén

    - Được sản xuất tại Châu Âu

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Noblesse: Sự thanh lịch thuần khiết cho toàn bộ bàn ăn

    - Xô đựng đá pha lê Nachtmann hấp dẫn để thưởng thức rượu vang được ủ hoàn hảo, phù hợp với mọi ly rượu Spiegelau & Nachtmann.

    - Món quà lý tưởng cho những dịp đẹp như sinh nhật, đám cưới hay Giáng sinh - điểm nhấn thực sự trên mọi mặt bàn.

    Thủy tinh pha lê Nachtmann với thiết kế cắt vượt thời gian, chi tiết giống kim cương, kết cấu độc đáo, hình dáng và chức năng hoàn hảo, khúc xạ ánh sáng rực rỡ.

    - Sản xuất tại EU: Có thể rửa bằng máy rửa chén và chống vỡ nhờ sử dụng quy trình thủy tinh bạch kim, không làm suy giảm chất lượng thủy tinh sau nhiều chu trình rửa, xử lý từ những nguyên liệu tinh khiết nhất và nguyên liệu thô đặc biệt.

    Đắm chìm trong thế giới thủy tinh quyến rũ

    - Đường cắt trang trí tinh tế và độ sáng trong như pha lê là những gì mà các sản phẩm thuộc dòng Noblesse đa dạng của Nachtmann đại diện. Cho dù cốc đựng rượu whisky, cốc bia, ly cocktail và ly uống nước dài hay ly uống sâm panh - với đồ thủy tinh Noblesse, bạn có thể trang trí quầy bar tại nhà của mình một cách đặc biệt trang nhã và sang trọng như tên gọi. Hoàn toàn phù hợp với các hương vị và sắc thái khác nhau của đồ uống, bạn và khách của bạn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích của mình một cách đặc biệt và bằng tất cả các giác quan trong một bữa tối trang nhã.

    Nachtmann - trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị đặc biệt

    - Đồ thủy tinh hấp dẫn, sự hoàn hảo của nó phản ánh nhiều năm kinh nghiệm trong nghệ thuật thủy tinh tinh tế cũng như cảm giác thẩm mỹ - đó là những gì mà các sản phẩm pha lê Nachtmann của Đức trong suốt như pha lê đại diện. Kể từ năm 1834, chiếc kính đã mang lại mọi khoảnh khắc tận hưởng, cho dù là một bữa tối lễ hội gia đình hay một buổi họp mặt giao lưu với bạn bè, một thứ gì đó chắc chắn, sáng bóng.

    - Sự hoàn hảo - đặc điểm này đặc trưng cho các mặt hàng thủy tinh khác nhau trong dòng sản phẩm đa dạng của Nachtmann. Những chiếc ly, cốc và bình cũng như bát và ly chiếu sáng được sản xuất với niềm đam mê và sự chú ý đến từng chi tiết để biến mỗi khoảnh khắc uống rượu trở thành một trải nghiệm đầy phong cách. Dù là trong một cuộc gặp gỡ bạn bè hay một lễ kỷ niệm lớn, các sản phẩm thủy tinh pha lê Bavaria luôn gây ấn tượng với tính thẩm mỹ đầy phong cách và làm phong phú từng khoảnh khắc với nét sang trọng.