Xem tiếp

    Bộ cốc sứ Alessi Tonale Mocha Cup DC03/76, 4 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ cốc sứ Alessi

    - Model: Alessi Tonale Mocha Cup DC03/76 Set of 4

    - Dùng để uống nước suối, nước hoa quả, trà, cà phê,… tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 6.7 x 6.7 x 5cm

    - Đường kính: 6.7cm

    - Dung tích: 80ml

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: ghi xám, nâu đậm, hồng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.750.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Tonale Mocha Cup DC03/76 Set of 4
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Màu sắc
    Ghi xám, nâu đậm, hồng
    Dung tích
    80ml
    Đường Kính
    6.7cm

    BỘ CỐC SỨ ALESSI TONALE MOCHA CUP DC03/76, 4 CHIẾC

    Bộ cốc sứ Alessi Tonale Mocha Cup DC03/76, 4 chiếc với thiết kế đẹp sang trọng, dễ dàng sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như sử dụng để uống nước ngọt, nước hoa quả, cà phê, trà,… Cốc sứ Alessi là sự thể hiện tinh hoa trong kỹ thuật gốm sứ thủ công của hãng. Với thiết kế đơn giản và sang trọng, chiếc cốc Alessi tạo nên một tâm điểm hấp dẫn trên bàn tiệc của bạn, phù hợp sử dụng trong các bữa điểm tâm, bữa trà chiều hay trong các bữa tiệc của bạn và gia đình. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Tonale Mocha Cup DC03/76 Set of 4

    - Kích thước: 6.7 x 6.7 x 5cm

    - Đường kính: 6.7cm

    - Dung tích: 80ml

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: ghi xám, nâu đậm, hồng

    - Lớp men bên ngoài có khả năng chống xước cao

    - Đảm bảo xếp chồng an toàn

    - Có khả năng chống sốc nhiệt cao

    - Màu men tự nhiên bắt mắt, phong phú

    - An toàn trong lò vi sóng và máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cốc uống nước Alessi Tonale thuộc trong dòng sản phẩm sứ cao cấp với màu sắc tinh tế pha trộn trang nhã vào bất kỳ trang trí nhà bếp nào, dù là phong cách nhà ở hiện đại hay nông thôn. Giống như tất cả các sản phẩm gốm sứ của Alessi, những chiếc cốc này được làm bằng chất liệu cao cấp và được phủ một lớp men đặc biệt bền, chống trầy xước và dễ dàng làm sạch. Thíchh hợp cho cả thức uống nóng và lạnh, do đó hoàn hảo để phục vụ các loại đồ uống tại bàn ăn, bàn trà tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Với thiết kế hiện đại và thiết thực, cùng lớp men sáng bóng mang lại nét thanh lịch cho chiếc bàn của bạn. Chiếc cốc đa năng này có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày, từ nước ngọt, nước suối trong bữa ăn đến trà, cà phê buổi chiều hay trong bữa tiệc tối thanh lịch.

    - Với chất liệu gốm sứ cao cấp được làm từ đất sét đã trải qua nhiều quá trình chọn lọc và được chế tác tinh xảo. Sản phẩm có được độ bền cao, hạn chế mài mòn cùng thiết kế đẹp mắt, tinh xảo. Cốc sứ sử dụng an toàn cho lò nướng và lò vi sóng

    - Màu men bắt mắt có khả năng chống xước ấn tượng, cho phép bạn phục vụ mà không cần lo lắng và xếp chồng một cách an toàn và giúp tiệt kiệm diện tích lưu trữ. Lớp men vĩnh cửu có màu sắc trang nhã, chống xước cao và đặc biệt không thấm nước (giảm thiểu sự hấp thụ nước), không bám bụi và dễ dàng làm sạch. Mặt dưới của cốc cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc.

    - Bộ sản phẩm Tonale là dự án do david Chipperfield thiết kế, lấy cảm hứng từ gốm sứ bản địa của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, và được hình thành như một bài tập tinh chỉnh các đồ vật gia dụng có chức năng. Cái tên "Tonale" đề cập đến việc Giorgio Morandi sử dụng tông màu làm nổi bật các đồ vật hàng ngày của mình với cảm giác cá tính. Các đồ vật được sản xuất bằng nhiều loại vật liệu bao gồm thép tráng men, thủy tinh, đất nung và gỗ. Trong khi cố gắng đạt được độ tinh khiết biểu cảm, phạm vi đáp ứng các yêu cầu ngày nay về độ bền và tính linh hoạt.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.