Xem tiếp

    Bộ đĩa sứ Alessi Tonale Flat, 4 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ đĩa sứ Alessi

    - Model: Alessi Tonale Flat Plate, Set of 4

    - Dùng để phục vụ các món điểm tâm, tráng miệng, hoa quả, các món ăn chính tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Đường kính, kích thước:

    Size S: đường kính 20cm, kích thước 20 x 20 x 1.5cm

    SIze M: đường kính 26.5cm, kích thước 26.5 x 26.5 x 2cm

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: ghi xám

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Tonale Flat Plate, Set of 4
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Màu sắc
    Ghi xám
    Đường Kính
    20cm, 26.5cm

    BỘ ĐĨA SỨ ALESSI TONALE FLAT, 4 CHIẾC

    Bộ đĩa sứ Alessi Tonale Flat, 4 chiếc mang tính biểu tượng không thể thiếu trong gian bếp của các đầu bếp tại gia cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp. Sản phẩm này lý tưởng để tạo điểm nhấn cho nhà bếp và bàn ăn của bạn và chắc chắn sẽ làm mê mẩn những vị khách đến dự tiệc. Bắt đầu ngày mới một cách thanh lịch với đĩa sứ Alessi với các món ăn điểm tâm, hoa quả hay các món chính, làm cho bàn ăn của bạn đẹp và hấp dẫn.

    Alessi đồng hành cùng những người sành sỏi trong cuộc sống hàng ngày với các sản phẩm chất lượng cao, chức năng và trang nhã cho mọi thứ liên quan đến bàn và nhà bếp, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế cao. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Tonale Flat Plate, Set of 4

    - Đường kính, kích thước:

    Size S: đường kính 20cm, kích thước 20 x 20 x 1.5cm

    SIze M: đường kính 26.5cm, kích thước 26.5 x 26.5 x 2cm

    - Trọng lượng: 800g

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: ghi xám

    - Có khả năng chịu được nhiệt độ cao

    - An toàn trong lò vi sóng và tủ lạnh

    - Dễ dàng sử dụng và chăm sóc

    - An toàn với máy rửa bát và lò vi sóng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Đĩa phục vụ bàn ăn Alessi được chế tác đẹp mắt, độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho bàn ăn, bàn tiệc và tăng thêm sự sang trọng cho không gian phòng ăn của bạn. Với thiết kế hiện đại và thiết thực, cùng lớp men sáng bóng mang lại nét thanh lịch cho chiếc bàn của bạn. Đĩa thích hợp dùng để phục vụ các món điểm tâm, tráng miệng, hoa quả hay các món ăn chính khác tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Được làm bằng chất liệu gốm sứ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, độ cứng tốt và cung cấp chức năng tối đa, kích thước thuận tiện cho việc sử dụng được dễ dàng và di chuyển. Sản phẩm rất thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày và cả các bữa tiệc.

    - Kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    - Lớp men tráng độc đáo với màu sắc cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

    - Được thiết kế bởi David Chipperfield, một nhà thiết kế người Anh, ông làm việc sau khi học tại Trường Kingston và Hiệp hội Kiến trúc ở London cùng với Douglas Stephen, Richard Rogers và Norman Foster. David Chipperfield đã được trao tặng Bằng khen Liên bang và được trao giải Quý tộc Anh vào năm 2010 vì công lao của ông đối với kiến trúc ở Anh và Đức. David giảng dạy trong số những người khác với tư cách là giáo sư kiến trúc tại Học viện Mỹ thuật Bang Stuttgart và giáo sư khách mời tại các khoa kiến trúc khác nhau ở Châu Âu và Hoa Kỳ và là giáo sư danh dự tại Đại học Nghệ thuật ở London.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.