Xem tiếp

    Lọ đựng gia vị Alessi Veneer PU05

    Tóm lược

    Phân loại: Lọ thủy tinh Alessi

    - Model: Alessi Veneer PU05

    - Dùng để đựng muối, gia vị, hạt nêm, tiêu, các loại mứt, kẹo hay các loại hạt khô tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Đường kính, chiều cao, dung tích, trọng lượng:

    Size S: đường kính 10.5, chiều cao 9.5cm, dung tích 500ml, trọng lượng 400g

    Size M: đường kính 10.5, chiều cao 12.3cm, dung tích 750ml, trọng lượng 480g

    Size L: đường kính 10.5, chiều cao 15.8cm, dung tích 1lít, trọng lượng 600g

    - Chất liệu: thủy tinh, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Veneer PU05
    Chất liệu
    Thủy tinh, thép không gỉ
    Dung tích
    500ml, 750ml, 1000ml
    Đường Kính
    10.5cm

    LỌ ĐỰNG GIA VỊ ALESSI VENEER PU05

    Lọ đựng gia vị Alessi Veneer PU05 được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt và nắp đậy bằng thép không gỉ tiện dụng giúp bạn đựng gia vị dễ dàng và sắp xếp gọn gàng vào tủ bếp hoặc giá bếp. Nắp đậy kín giúp yên tâm hơn khi đựng gia vị, các loại hạt khô, không lo gia vị, thực phẩm bị nhiễm bẩn hoặc bị đổ ra ngoài.

    Hộp đựng gia vị thủy tinh Alessi có thể dùng để đựng đồ gia vị như các loại muối, gia vị, phomai, hạt nêm, tiêu, ớt… Chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt, đẹp mắt. Dễ dàng vệ sinh và không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Veneer PU05

    - Đường kính, chiều cao, dung tích, trọng lượng:

    Size S: đường kính 10.5, chiều cao 9.5cm, dung tích 500ml, trọng lượng 400g

    Size M: đường kính 10.5, chiều cao 12.3cm, dung tích 750ml, trọng lượng 480g

    Size L: đường kính 10.5, chiều cao 15.8cm, dung tích 1lít, trọng lượng 600g

    - Chất liệu: thủy tinh, thép không gỉ

    - Dễ làm sạch và chăm sóc

    - Miệng lọ lớn dễ dàng sử dụng

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Lọ thủy tinh đựng gia vị Alessi với chất liệu thủy tinh cao cấp, không bị ôxi hóa hay bị ăn mòn khi đựng các loại gia vị nên các lọ thích hợp để bảo quản nhiều loại sản phẩm, bao gồm gạo, đậu, thảo mộc và đồ ăn sáng như muesli. Dùng để đồ gia vị trên bàn ăn trong gia đình, nhà hàng, khách sạn… chuyên dụng cho các loại gia vị phòng bếp. Những chiếc lọ xinh xắn này của Alessi dễ dàng được làm sạch và bảo dưỡng, đảm bảo rằng chúng sẽ luôn ở tình trạng tốt nhất trong nhiều năm tới.

    - Hộp đựng gia vị nhà bếp Alessi được chế tác từ thủy tinh chất lượng cao, sẽ không làm thay đổi hoặc làm giảm mùi vị của đồ bên trong và không hấp thụ bất kỳ mùi thơm nào, an toàn với thực phẩm và chúng có thể sử dụng trong nhiều lần mà vẫn giữ được độ sáng.

    - Được thiết kế gọn nhẹ, tinh tế đặc biệt với thân thủy tinh trong suốt dễ dàng quan sát lượng gia vị trong lọ. Kiểu dáng rất phù hợp với tất cả bếp trong mỗi gia đình cả hiện đại và truyền thống.

    - Nắp vặn bằng thép không gỉ đảm bảo rằng hộp chứa kín khí để thực phẩm hoặc chất lỏng được giữ tươi lâu hơn. Nắp được trang trí di chuyển trên các khối tạo ra hiệu ứng nhấp nhô dễ chịu, chuyển động của kết cấu diễn giải lại thớ gỗ theo cách có kiểm soát, tạo ra gần như ảo ảnh quang học, nhờ các đường vân uyển chuyển trên bề mặt. Lớp hoàn thiện được đánh bóng làm cho sản phẩm không bị trầy xước, đồng thời trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

    - Bạn có thể sử dụng linh hoạt bộ sản phẩm có nắp đậy với nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau. Bảo quản gia vị trong bếp, trang trí và bài trí bàn ăn của bạn, mang đến cho món ăn của bạn hương vị phù hợp và làm hài lòng bản thân và khách hàng ngày này qua ngày khác với chi tiết trang nhã và phong cách này.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.