Xem tiếp

    Bình thủy tinh đựng dầu dấm WMF Basic

    Tóm lược

    Phân loại: Bình đựng dầu dấm WMF

    - Model: WMF Basic Vinegar Oil Dispenser

    - Dùng để đựng dầu, dấm, nước mắm, nước tương, các loại nước gia vị tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Chiều cao: 17.5cm

    - Đường kính: 4.5cm

    - Dung tích: 120ml

    - Trọng lượng: 320g

    - Chất liệu bình: thủy tinh cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Basic Vinegar Oil Dispenser
    Chất liệu
    Thuỷ tinh, thép không gỉ, nhựa
    Kích thước (DxRxC)
    17.5 x 4.5 x 4.5cm
    Trọng Lượng
    320g
    Dung tích
    120ml

    BÌNH THUỶ TINH ĐỰNG DẦU DẤM WMF BASIC

    Bình thủy tinh đựng dầu dấm WMF Basic là dụng cụ chuyên nghiệp cho căn bếp của bạn. Dầu ăn, dấm, hay nước tương là những gia vị không thể thiếu trong nhà bếp cũng như trong việc nấu nướng của các bà nội trợ. Phải sử dụng hàng ngày nên dụng cụ đựng cũng phải hết sức chuyên nghiệp để đảm bảo thuận tiện khi chế biến cũng như đảm bảo vệ sinh khi bảo quản. Với sản phẩm này dầu ăn, dấm không bị rơi rớt ra ngoài, tiện lợi khi cần sử dụng, không gây bẩn bếp, và tránh lãng phí nguyên liệu.

    Các sản phẩm của WMF đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Trong hơn 160 năm, WMF đã mang đến trải nghiệm nấu nướng, ăn và uống thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Basic Vinegar Oil Dispenser

    - Chiều cao: 17.5cm

    - Đường kính: 4.5cm

    - Dung tích: 120ml

    - Trọng lượng: 320g

    - Chất liệu bình: thủy tinh cao cấp

    - Nắp bằng thép không gỉ và nhựa

    - Vòi rót không nhỏ giọt

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình thuỷ tinh đựng gia vị WMF phù hợp đựng dầu ăn, nước mắm, xì dầu, dấm.. hoặc các gia vị dạng lỏng khác, sử dụng để gia vị khi chế biến và phục vụ món ăn. Cho dù bạn đang đổ dầu vào chảo hay đổ dấm vào món salad, bình rót chính xác WMF Basiclà công cụ hoàn hảo cho công việc này.

    - Lọ đựng dấm và dầu đảm bảo thiết kế thông minh với nắp đậy giúp bảo quản thuận tiện, với hộp đựng bằng thủy tinh trong suốt để dễ dàng theo dõi lượng dầu hoặc dấm còn lại của bạn và một lỗ mở rộng để đổ đầy dễ dàng. Loại thủy tinh không mùi vị này giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị của các loại dầu và dấm của bạn cho dù là loại đặc sản tự nhiên, ướp với pepperoni hay tinh chế với nấm cục.

    - Thiết kế chống rò rỉ giúp nhà bếp và bàn làm việc của bạn luôn sạch sẽ. Vật liệu chất lượng cao cung cấp một sản phẩm đứng trước thử thách của thời gian và tất cả các bộ phận của máy rửa chén đều an toàn cho việc sử dụng hàng ngày.

    - Bình thủy tinh trong suốt có độ mở rộng giúp chiết rót nguyên liệu dễ dàng, kín đáo, đảm bảo kiểm soát nhanh lượng chứa bên trong và đồng thời đảm bảo vệ sinh tối ưu. Nắp rời để dễ dàng vệ sinh và tất cả các bộ phận đều không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    - Bình phân phối dấm và dầu chất lượng cao này được trang bị hệ thống rót bắt đầu / dừng để rót chính xác tối đa và không nhỏ giọt bằng cách chỉ cần đặt ngón tay cái lên phía trên của lỗ và nghiêng bình để đổ dầu ra, do đó bạn sẽ cung cấp cho món ăn một định lượng dầu phù hợp một cách đơn giản.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.