Xem tiếp

    Hũ sứ hình trái tim Staub, có nắp

    Tóm lược

    Phân loại: Hũ sứ Staub

    - Model: Staub Mini Cocotte Ceramic

    - Dùng để đựng muối, đường, các loại gia vị khác, sử dụng để làm các món bỏ lò, nướng bánh tại gia đình, quán ăn, nhà hàng

    - Kích thước: 9.9 x 7.1 x 9.2 cm

    - Dung tích: 250ml

    - Trọng lượng: 325g

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub Mini Cocotte Ceramic
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Kích thước (DxRxC)
    9.9 x 7.1 x 9.2 cm
    Trọng Lượng
    325g
    Dung tích
    250ml

    HŨ SỨ HÌNH TRÁI TIM STAUB, CÓ NẮP

    Hũ sứ hình trái tim Staub, có nắp mang tính biểu tượng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình hay tại các nhà hàng. Hũ sứ Staub sang trọng phù hợp để đựng các loại gia vị tại bàn bếp hay tại bàn ăn. Với phong cách thiết kế cuốn hút, độc đáo, sản phẩm còn trở thành một vật trang trí cho khu nhà bếp cũng như trên bàn ăn của bạn. Các sản phẩm của Staub đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Staub Mini Cocotte Ceramic

    - Kích thước: 9.9 x 7.1 x 9.2 cm

    - Dung tích: 250ml

    - Trọng lượng: 325g

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: đỏ

    - Sử dụng được trong lò nướng, lò vi sóng

    - An toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hũ đựng gia vị nhà bếp Staub được nhà sản xuất nghiên cứu cực kỳ tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Với tiêu chí đặt sức khoẻ người dùng lên hàng đầu tiên, chính điều đó mà mỗi một sản phẩm của hãng được cho ra đời là cả một quá trình đầu tư và chọn lọc cẩn thận. Với chất liệu sứ cao cấp nên sản phẩm cực kỳ an toàn và thân thiện với con người.

    - Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế theo phong cách hiện đại sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Phong cách thiết kế cuốn hút, màu sắc đẹp mắt sáng bóng, sản phẩm không chỉ làm tốt nhiệm vụ đựng gia vị mà còn trở thành một vật trang trí cho khu nhà bếp.

    - Được tráng men nhiều lớp, phong phú tạo ra một lớp hoàn thiện "Majolique" bóng, có màu sắc rực rỡ. Lớp hoàn thiện này chống xước cao và đặc biệt không thấm nước (giảm thiểu sự hấp thụ nước), không bám bụi và dễ dàng làm sạch.

    - Nội thất được tráng men màu trắng, không hấp thụ mùi hoặc hương vị, đồng thời lớp men này còn được chống dính, giúp dễ dàng giải phóng gia vị để việc vệ sinh được dễ dàng và nhanh chóng

    - Nhờ một thiết kế tiện dụng và tinh tế, sản phẩm đem lại cho bạn những cảm giác thú vị khi dùng để bài trí trên bàn trong các bữa tiệc hay bữa ăn hàng ngày của bạn.

    Về thương hiệu STAUB

    Hình thành năm 1974 từ một chuyên gia sản xuất đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, đến nay Staub đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nội trợ, đầu bếp hay cả các chuyên gia ẩm thực thế giới. Luôn chú trọng sản xuất các đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, Staub ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt bậc về về cả thiết kế lẫn công nghệ sản xuất, trở thành dụng cụ nhà bếp phổ biến tại Pháp. Các sản phẩm của Staub luôn phát triển dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Mang lại cho người dùng những bữa ăn hấp dẫn, đảm bảo an toàn cùng không gian sang trọng, đẹp mắt. Staub luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nấu ăn cùng hương vị đích thực.