Xem tiếp

    Bộ bình đựng dầu dấm Staub, 2 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ bình đựng gia vị Staub

    - Model: Staub Ceramic Oil and Vinegar Set

    - Dùng để đựng dầu ăn, dấm, nước tương, các loại gia vị dạng lỏng tại nhà bếp, tại bàn ăn.

    - Kích thước: 5 x 5 x 25.4 cm

    - Trọng lượng: 300g

    - Dung tích: 250ml

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: đỏ, trắng, xanh dương

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub Ceramic Oil and Vinegar Set
    Chất liệu
    Gốm sứ
    Màu sắc
    Đỏ, trắng, xanh dương
    Kích thước (DxRxC)
    5 x 5 x 25.4 cm
    Dung tích
    250ml

    BỘ BÌNH ĐỰNG DẦU DẤM STAUB, 2 CHIẾC

    Bộ bình đựng dầu dấm Staub, 2 chiếc tiện dụng cho căn bếp của bạn. Dầu ăn, dấm, hay nước tương là những gia vị không thể thiếu trong nhà bếp cũng như trong việc nấu nướng của các bà nội trợ. Phải sử dụng hàng ngày nên dụng cụ đựng cũng phải hết sức chuyên nghiệp để đảm bảo thuận tiện khi chế biến cũng như đảm bảo vệ sinh khi bảo quản. Với bộ sản phẩm này dầu ăn, dấm không bị rơi rớt ra ngoài, tiện lợi khi cần sử dụng, không gây bẩn bếp, và tránh lãng phí nguyên liệu. Các sản phẩm của Staub đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Staub Ceramic Oil and Vinegar Set

    - Kích thước: 5 x 5 x 25.4 cm

    - Trọng lượng: 300g

    - Dung tích: 250ml

    - Chất liệu: sứ cao cấp

    - Màu sắc: đỏ, trắng, xanh dương

    - Bình được tráng men chống trầy xước và dễ lau chùi.

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình xịt dầu dấm Staub phù hợp đựng dầu ăn, nước mắm, xì dầu, dấm.. hoặc các gia vị dạng lỏng khác, sử dụng để gia vị khi chế biến và phục vụ món ăn. Cho dù bạn đang đổ dầu vào chảo hay đổ dấm vào món salad, bình sứ Staub là công cụ hoàn hảo cho công việc này.

    - Phục vụ dấm hoặc dầu yêu thích của bạn trong những chiếc bình tuyệt đẹp này, đồng thời tạo thêm phong cách cho nhà bếp. Được làm chất liệu gốm sứ Staub cao cấp, chống trầy xước và dễ lau chùi. Được chế tác đến mức hoàn hảo, chất liệu gốm được làm từ đất sét đặc biệt, duy trì nhiệt độ đồng đều trong khi sử dụng và đặc biệt bền.

    - Bề mặt tráng men bền không thấm nước có khả năng chống ố, chống trầy xước, sứt mẻ và nứt. Ngoài ra lớp men này còn giữ nhiệt lâu, chịu được nhiệt độ lên đến 200°C và không hấp thụ mùi hoặc hương vị khác.

    - Phần vòi được làm bằng thép không gỉ, luôn sáng bóng và thiết kế theo dạng nhấn, khi cần sử dụng dầu, dấm, nước tương bạn chỉ cần nhấn tay vào vòi là đã có thể dễ dàng lấy dầu và dấm để sử dụng.

    - Thiết kế vượt thời gian với đặc trưng của Staub, sản phẩm là bổ sung cho các sản phẩm gang cổ điển của chúng tôi và hoàn toàn phù hợp với bộ sưu tập Staub hiện có của bạn.

    - Rửa sạch sản phẩm Staub của bạn bằng nước xà phòng nóng trước khi sử dụng lần đầu tiên. Sau đó rửa lại thật sạch và lau khô.

    Về thương hiệu STAUB

    Hình thành năm 1974 từ một chuyên gia sản xuất đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, đến nay Staub đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nội trợ, đầu bếp hay cả các chuyên gia ẩm thực thế giới. Luôn chú trọng sản xuất các đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, Staub ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt bậc về về cả thiết kế lẫn công nghệ sản xuất, trở thành dụng cụ nhà bếp phổ biến tại Pháp. Các sản phẩm của Staub luôn phát triển dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Mang lại cho người dùng những bữa ăn hấp dẫn, đảm bảo an toàn cùng không gian sang trọng, đẹp mắt. Staub luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nấu ăn cùng hương vị đích thực.