Xem tiếp

    Bình cắm hoa pha lê Bohemia Samba Rhapsody, phủ vàng

    Tóm lược

    Phân loại: Bình cắm hoa pha lê Bohemia

    - Model: Bohemia Samba Rhapsody Gold 305mm

    - Dùng để cắm hoa trong phòng khách của gia đình, cắm hoa trang trí cho nhà hàng, khách sạn, văn phòng.

    - Chiều cao: 30.5 cm

    - Trọng lượng: 3kg

    - Chất liệu: pha lê cao cấp, phủ vàng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.550.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bohemia Samba Rhapsody Gold 305mm
    Chất liệu
    Pha lê phủ vàng
    Kích thước (DxRxC)
    Chiều cao: 30.5 cm
    Trọng Lượng
    3kg

    BÌNH CẮM HOA PHA LÊ BOHEMIA SAMBA RHAPSODY, PHỦ VÀNG

    Hãng Bohemia luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng và tinh tế. Bình cắm hoa pha lê Bohemia Samba Rhapsody, phủ vàng trông giống như một tác phẩm điêu khắc. Với chất liệu là pha lê cao cấp, đảm bảo sức khoẻ, tuổi thọ cực cao, sử dụng công nghệ chống vỡ, xước và rạn nứt hiệu quả. Bình cắm hoa Bohemia không chỉ là vật dụng dùng để cắm hoa mà còn mê hoặc người xem với vẻ đẹp đầy nghệ thuật và phá cách.

    Những sản phẩm pha lê của Bohemia được hình thành và hiện thực hóa tại vùng Bohemia lịch sử của Cộng hòa Séc. Địa điểm mang tính biểu tượng này, được quốc tế công nhận về chất lượng và độ tinh khiết chưa từng có của pha lê, là quê hương của nhiều thương hiệu pha lê sang trọng nhất thế giới.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Bohemia Samba Rhapsody Gold 305mm

    - Chiều cao: 30.5 cm

    - Trọng lượng: 3kg

    - Chất liệu: pha lê cao cấp, phủ vàng

    - Tinh thể thủy tinh

    - Rực rỡ và rõ ràng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Lọ hoa pha lê phủ vàng Bohemia là pha lê mài cao cấp và kết hợp với một số họa tiết được mạ vàng tuyệt đẹp. Dù dưới ánh nắng bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống sản phẩm vẫn nổi bật với vẻ đẹp kiêu sa sang trọng. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, thanh thoát được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

    - Với chất liệu pha lê óng ánh và thiết kế vân nổi ấn tượng, hoa văn uốn lượn tinh tế kết hợp với những họa tiết mạ vàng đã tạo nên một sản phẩm pha lê đặc trưng, không thể nhầm lẫn được của Bohemia

    - Điểm nhấn nổi bật nhất là các đường nét hoa văn được mài hoàn toàn bằng tay, làm cho bộ sản phẩm có độ ánh quang cao, tạo thành tán sắc 7 màu lung linh, đẹp mắt và ấn tượng. Thích hợp dùng để cắm hoa, trang trí cho ngôi nhà thêm màu sắc, phù hợp với nhiều không gian như bàn ăn, bàn bếp, phòng ngủ, phòng khách.

    - Bình hoa pha lê Bohemia được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, độc đáo. Chất liệu pha lê cao cấp thân thiện và an toàn với môi trường.

    - Với chi tiết và kết cấu độc đáo, mịn, cạnh không hạt, khúc xạ rực rỡ, là thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

    - Nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng với các công đoạn chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành tì mỉ, cầu kỳ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất. Với thành phần chủ yếu là hợp chất silica (được tìm thấy trong tự nhiên ở cát) có khả năng tạo ra độ sáng bóng, trong suốt và không bị mai một với thời gian.

    - Bình hoa có khả năng chịu lực tốt, chống vỡ cao nhờ quy trình sản xuất thủy tinh bạch kim, không dễ bị lực làm cho vỡ hoặc sứt mẻ. Chịu được nhiệt độ cao cũng như thấp, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    - Không chỉ có vai trò trang trí, bình hoa của Bohemia còn là quà tặng rất sang trọng và ý nghĩa cho gia đình, bạn bè hay nhân dịp các ngày đặc biệt trong năm: ngày cưới, tân gia, ngày của mẹ, ngày gia đình, giáng sinh,...

    Về thương hiệu BOHEMIA

    Một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của Cộng hòa Séc là pha lê Bohemia. Với lịch sử lâu đời về sản xuất pha lê trong nước, hầu như không ngạc nhiên khi pha lê Bohemia hiện được xếp vào hàng tốt nhất thế giới. Nhiều nghệ nhân đã tạo ra những tác phẩm xuất sắc trong nhiều thập kỷ. Với sự xuất hiện của thị trường tự do vào năm 1989, pha lê đã giúp cho khách du lịch nước ngoài đổ xô đến nơi đây. Hiện nay, pha lê Séc là một trong những mặt hàng phổ biến nhất mà du khách mua ở Cộng hòa Séc. Nó được sản xuất với hàng loạt các sản phẩm khách như đồ thủy tinh, chân nến, nhẫn, đèn chùm, bình hoa và rất nhiều các sản phẩm tiện dụng khác.