Xem tiếp

    Bình nước thủ y tinh WMF Basic 1 lít, nắp vàng

    Tóm lược

    Phân loại: Bình nước thuỷ tinh WMF 1L của đức

    - Model: WMF Wasserkaraffe Basic 1L

    - Dùng để đựng nước lọc,uống trà cà phê,detox hoa quả trái cây tại nhà,gia đình,bàn làm việc văn phòng,đi học,đi chơi du lịch dã ngoại,cắm trại picnic, luyện tập thể thao.

    - Kích thước: 7.7 x 7.7 x 29cm

    - Dung tích: 1 lít

    - Chất liệu: thuỷ tinh, thép không gỉ, silicone

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.950.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Wasserkaraffe Basic 1L
    Chất liệu
    thuỷ tinh, thép không gỉ, silicone
    Kích thước (DxRxC)
    7.7 x 7.7 x 29cm
    Dung tích
    1L

    BÌNH NƯỚC THỦY TINH WMF BASIC 1 LÍT, NẮP VÀNG

    Bình nước thủy tinh WMF Basic 1 lít với nắp vàng được dùng để đụng nước lọc, nước hoa quả trái cây, trà thảo mộc, ... Trời nắng nóng đựng nước vào bình cho thêm nhánh bạc hà hoặc vài lát chanh rồi để vào ngăn mát tủ lạnh sẽ là dồ uống tuyệt vời. Với thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh, bình nước WMF Basic là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Wasserkaraffe Basic 1L

    - Kích thước: 7.7 x 7.7 x 29cm

    - Dung tích: 1 lít

    - Chất liệu: thủy tinh, thép không gỉ, silicone

    - Nắp đóng mở tự động

    - Nắp có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH ĐỰNG NƯỚC WMF BASIC

    Bình nước WMF làm bằng thủy tinh, bạn hoàn toàn không gặp khó khăn ngay cả khi xoay nhanh, đổ nước vào ly theo cách có chủ đích và không bị nhỏ giọt. Bình đựng nước WMF có thiết kế độc đáo và thông minh, có thể rót nước mà không cần mở nắp, và không có bất cứ loại côn trùng nào có thể chui vào bình.

    Bình đựng nước WMF có nắp đậy kín, có thể tháo rời. Bằng cách nghiêng bình, nắp sẽ tự động đóng mở. Nắp đậy với khoảng hở 1 mm so với nắp và bóng nhựa đảm bảo xoay trơn tru và không giật khi rót.

    - Phần mở của bình nước đủ lớn để chứa đầy đá viên hoặc tất cả các loại trái cây khác nhau, chẳng hạn như chanh hoặc lát chanh. Một lưới lọc được tích hợp trong nắp đảm bảo rằng bất kỳ chất bổ sung nào được sử dụng trong bình vẫn còn trong bình khi nó được đổ.

    - Bình thuỷ tinh đựng nước của WMF có thiết kế thanh mảnh phù hợp để trong cánh tủ lạnh.

    - Nắp bình với chất liệu Silicon và Cromargan có khả năng đóng mở tự động khi sử dụng nhờ vào cơ chế nghiêng và có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh.

    - Do kích thước của nó, bình phù hợp để trong tủ lạnh, phù hợp với khi sử dụng làm bình đựng đồ uống lạnh. Bình nước WMF Basic là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi dịp và mọi nhu cầu.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.