Xem tiếp

    Bộ dao kéo WMF Spitzenklasse Plus 6 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ dao bếp WMF của đức

    - Model: WMF Spitzenklasse Plus - Made in Germany

    - Bộ: dao đầu bếp + dao chặtcây mài daokéo làm bếp + dao gọt hoa quả + hộp cắm dao

    - Lưỡi làm bằng thép đặc biệt chống gỉ và axit

    - Tay cầm làm bằng nhựa cao cấp

    - Sản xuất: Đức

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Spitzenklasse Plus
    WMF Spitzenklasse Plus 6 món
    Chất liệu
    Lưỡi dao được làm từ thép không rỉ đặc biệt
    Kích thước (DxRxC)
    38 x 25 x 16 cm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ DAO KÉO WMF SPITZENKLASSE PLUS 6 MÓN

    Điểm nổi bật của chất liệu này là khả năng chống rỉ sét và khả năng chống acid cực cao và được ứng dụng để sản xuất ra bộ dao bếp WMF Spitzenklasse 6 món. Đó chính là lý do vì sao khi bạn sử dụng trong môi trường nhiều nước và khói lửa như trong nhà bếp mà bộ dao bếp WMF này không dễ bị hỏng, bị bào mòn. Các khối dao WMF có sẵn hoặc được trang bị với các loại dao từ các bộ sưu tập Grand Gourmet, Grand Class, Spitzenklasse Plus và Classic Line. Dù bạn chọn gì, với hộp đựng dao, bạn sẽ bảo vệ dao của mình và luôn mang theo bên người.

    THÔNG SỐ BỘ DAO BẾP WMF

    - Bộ dao kéo làm bếp WMF Spitzenklasse:

    + 1 dao đầu bếp 18,5cm

    + 1 dao chặt 15 cm

    + cây mài dao 23 cm

    + 1 kéo bếp

    + 1 dao hoa quả 10 cm

    + 1 hộp cắm dao

    - Chất liệu:

    + Lưỡi rèn được làm bằng thép lưỡi đặc biệt chống gỉ và axit

    + Tay cầm làm bằng nhựa cao cấp

    + Hộp cắm dao làm bằng gỗ sồi

    ĐẶC ĐIỂM DAO BẾP WMF

    Một khối dao là một bổ sung hữu ích cho bộ sưu tập dao của bạn. Thậm chí nhiều hơn: nó cung cấp cho các lưỡi dao một ngôi nhà an toàn và thiết thực. Bộ dao kéo WMF có nhiều phiên bản khác nhau: làm bằng gỗ, tre, sồi hoặc óc chó, làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa. Các khối dao cổ điển có hốc dùng cho các loại dao nhà bếp quan trọng nhất, một loại thép mài và kéo gia dụng. Ngoài ra còn có các mô hình và khối từ tính với bộ chèn lông tích hợp. Bạn có thể sử dụng linh hoạt cả hai biến thể cho mọi loại dao. Các khối dao WMF có sẵn với hộp đựng dao, bạn sẽ bảo vệ dao của mình bền hơn.

    Chất liệu:

    - Lưỡi dao sắc bén, tay cầm cho cảm giác như thể chúng được tạo ra dành riêng cho bàn tay của bạn và nhiều loại dao không sánh kịp: Bộ dao WMF Spitzenklasse Plus là cổ điển trong số các loại dao bếp WMF.

    - Lưỡi được rèn làm bằng thép lưỡi đặc biệt không gỉ và chịu axit. Độ sắc bén lâu dài nhờ lưỡi cắt cứng. Tay cầm dạng tán không có rãnh làm bằng nhựa cao cấp. Khối dao làm bằng gỗ dẻ gai.

    - Công nghệ Cắt hiệu suất: Sự kết hợp giữa quy trình rèn truyền thống với công nghệ chính xác hiện đại cho độ sắc nét lâu dài vượt trội. Bảo quản an toàn và được sắp xếp rõ ràng.

    - Được rèn bằng công nghệ Performance Cut là quá trình làm cứng đặc biệt, những chiếc dao được tạo ra với chất lượng và độ chính xác cao nhất, độ sắc nét lâu dài mà trọng lượng thì rất nhẹ.

    - Quá trình xử lý liền mạch của tay cầm và thanh đỡ được rèn để có độ cân bằng phù hợp đảm bảo công việc sạch sẽ, an toàn và đáng tin cậy. Bộ sưu tập vô cùng đa dạng và cung cấp những loại dao phù hợp cho mọi đầu bếp và mọi nguyên liệu: từ những loại dao kinh điển như nấu ăn, dao đa năngdao thái rau với các chiều dài lưỡi khác nhau đến dao nấu ăndao chặt kiểu Trung Quốc với nhiều kiểu dáng khác nhau cho đến dao nướng thịt và Santoku.

    Bộ dao kéo WMF Spitzenklasse Plus bao gồm 6 món được sản xuất tại Đức và cực kỳ tiện dụng vì có đủ cả mài, kéo, dao thái, dao đầu bếp, dao chặt.

    Tay cầm của dao được tạo hình công thái học và trọng lượng cân bằng hoàn hảo của lưỡi và tay cầm để cầm thoải mái. Tay nghề không mối nối làm cho nó hoàn toàn vệ sinh - không có sự chuyển đổi đáng chú ý giữa lưỡi dao, bộ phận bảo vệ và tay cầm. Làm sạch dao: rửa tay.

    Bộ dao kéo nhà bếp WMF 6 món - Made in Germany - Dao chất lượng cao, được sản xuất tại xưởng rèn lưỡi của chính ở Đức. Cổ điển - một phần của sự lựa chọn của WMF trong hơn 30 năm.

    - Chuôi dao được thiết kế có độ cong để dễ cầm nắm và điều khiển một cách linh động, dễ dàng.

    - Chất liệu khối để dao bằng gỗ sồi, không mục mọt, lưỡi dao và cán được đúc nguyên khối, cực bền và đẹp.

    - Trọng lượng, độ dầy và độ dài của lưỡi dao ở mức cân bằng lý tưởng giúp người dùng sử dụng thuận tiện, thoải mái và hiệu quả.