Xem tiếp

    Bếp nướng tại bàn Stöckli 0007.02, 4 người

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp nướng Stöckli

    - Model: Stöckli Raclette ‎0007.02

    - Công suất: 1000W

    - Sản phẩm: tấm nướng, 6 chảo không dính, 6 thìa

    - Kích thước: 68 x 10,5 x 11,5 cm

    - Thiết kế đặc biệt, chức năng tiên tiến và chất lượng cao

    - Bề mặt chống dính giúp thức ăn chín nhanh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    3.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Stöckli Raclette ‎0009.02
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    68 x 10,5 x 11,5 cm
    Công suất
    1000W

    BẾP NƯỚC TẠI BÀN STOCKLI RACLETTE

    Bếp nướng Stöckli Grill giúp bữa tiệc nướng của bạn chắc chắn thành công. Lò nướng Raclette để bàn dành cho sáu người, với tấm nướng bằng nhôm chống dính và 6 khay nướng pho mát Raclette tráng men. Thiết kế kích thước mỏng tiết kiệm không gian bàn và tủ. Thiết bị có sàn nghỉ cho chảo Raclette, bao gồm 6 thìa và khay để cất giữ.

    Với thiết bị Stöckli, bạn có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ đun chảy phô mai Raclette trên khoai tây. Thiết bị đặt trên bàn cho phép bạn kết hợp Raclette và Table-Grilling cùng một lúc. Nhiều thiết bị được cung cấp cũng có khả năng làm bánh Pizza nhỏ tại bàn, bánh crêpe và các món yêu thích khác để đảm bảo luôn có thứ gì đó cho mọi người và mọi dịp thưởng thức. Đây là một số lý do khiến vỉ nướng để bàn trở nên phổ biến trong suốt 60 năm qua kể từ khi chúng được phát minh bởi Stöckli ở Thụy Sĩ.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Thương hiệu: Stöckli - Thụy Sỹ

    - Model: Stöckli Raclette ‎0009.02

    - Công suất: 1000W

    - Sản phẩm gồm: tấm nướng, 6 chảo không dính, 6 thìa

    - Điện áp 220 - 240V / 50 - 60 Hz

    - Kích thước: 68 x 10,5 x 11,5 cm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bếp nướng tại bàn Châu âu STOCKLI sản phẩm được các bếp trưởng trên toàn thế giới khuyên dùng, bởi sự sang trọng – gọn gàng và lịch sự. Stockli là hãng chuyên sản xuất bếp nướng nổi tiếng hàng đầu của Thụy Sỹ và Châu Âu, được ưa chuộng trong nhiều nhà hàng và cho các bàn tiệc sang trọng của nhiều gia đình trên thế giới. Ưu điểm tinh tế nhận thấy đó sự tinh gọn trong bữa tiệc gia đình – tiệc buffet.

    Bếp Nướng Stockli Raclette Grill Cheesmax 4 Anthracite 0009.02 – 6 Người Ăn có kiểu dáng thon dài để bàn ăn cho 6 người rất tiện, không bị mất diện tích của bàn ăn và ai cũng có thể tự nướng cho mình được.

    - Khác với các loại bếp nướng khác, bạn sẽ không lo bị bắn mỡ ra người, khói ám vào quần áo hay đồ ăn bị dính, nát, khiến các món ăn không còn nguyên vẹn.

    - Bếp Nướng Stockli Raclette Grill Cheesmax 4 Anthracite 0009.02 được thiết kế với hình thon dài, có thể sử dụng cho mâm 6 người mà không gây ra bất tiện khi sử dụng, không chiếm nhiều diện tích của bàn ăn và ai cũng có thể tự nướng phần ăn của mình.

    - Bếp thon dài để bàn ăn cho 6 người rất tiện, không bị mất diện tích của bàn ăn và ai cũng có thể tự nướng được

    - Bếp có thêm 6 chảo nướng cheese dưới gầm bếp.

    - Bề mặt chống dính sẽ làm cho thịt, rau, cá và thịt gia cầm được nấu rất nhanh và ít chất béo. Và bạn cũng có thể sử dụng chúng trong chảo với phô mai.

    - Thiết bị này gây ấn tượng với thiết kế đặc biệt, chức năng tiên tiến và chất lượng cao. Cả tấm nướng, sáu khay nướng cộng với thìa đều có lớp chống dính.

    Vỉ nướng Stockli Cheeseboard Six được cấp bằng sáng chế, có công suất 1000W và được thiết kế cho điện áp 220 - 240V.