Xem tiếp

    Máy sấy tóc du lịch Grundig HD 2509, 1500W

    Tóm lược

    Phân loại: Máy sấy tóc Grundig

    - Model: Grundig HD 2509

    - Nhỏ gọn và tiện dụng dùng tại phòng ngủ gia đình, khách sạn, mang theo khi đi du lịch dã ngoại, đi công tác

    - Kích thước: 7 x 9 x 23cm

    - Công suất: 1500 W

    - Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm gập được

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    750.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Grundig HD 2509
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    7 x 9 x 23cm
    Công suất
    1500W

    MÁY SẤY TÓC DU LỊCH GRUNDIG HD 2509, 1500W

    Máy sấy tóc du lịch Grundig HD 2509, 1500W có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, tay cầm gấp gọn giúp dễ dàng cất giữ và mang theo khi đi du lịch hoặc đi công tác. Máy sấy tóc Grundig có đầu sấy thiết kế độc đáo tạo luồng gió mạnh và tập trung giúp bạn tiết kiệm được thời gian sấy. Là thiết bị hoàn hảo cho mọi hình thức tạo kiểu tóc của bạn ở mọi nơi.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Grundig HD 2509

    - Kích thước: 7 x 9 x 23cm

    - Công suất: 1500 W

    - Thiết kế nhỏ gọn

    - Tay cầm gập gọn, cảm ứng mềm

    - 2 cài đặt nhiệt và công suất

    - Đầu phun cô đặc để tạo kiểu chính xác

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy sấy tóc mini Grundig sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp của bạn khi chăm sóc tóc. Máy sấy mang đến kiểu tóc như ở tiệm với kết quả đẹp cả ngày lẫn ngày. 2 tốc độ sấy giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp cho từng loại tóc và mục đích sử dụng.

    - Để có mái tóc quyến rũ khi di chuyển, máy sấy du lịch nhỏ gọn này có kích thước phù hợp với công suất 1500W mạnh mẽ, trọng lượng nhẹ và tiện lợi để sử dụng ở hầu hết mọi nơi.

    - Máy sấy tóc Grundig có hai cài đặt nhiệt từ thấp đến cao và hai cài đặt tốc độ, cung cấp cho bạn sự linh hoạt và lựa chọn kiểu thổi sấy tóc theo cách bạn muốn. Để làm khô nhanh, hãy sử dụng chức năng nhiệt cao / tốc độ cao.

    - Máy sấy cũng đi kèm với một đầu sấy tập trung để tạo kiểu chính xác, cũng rất tốt để đạt được độ bóng - khi làm khô tóc, hãy đảm bảo bạn hướng đầu sấy tập trung xuống thân tóc vì điều này có nghĩa là lớp biểu bì của tóc bạn sẽ nằm phẳng và trông rất bóng, đồng thời giảm bớt độ xoăn cứng.

    - Máy sấy có tay cầm gập lại được và lớp phủ mềm cảm ứng, rất tốt để giải phóng không gian cho nhiều hành lý hơn trong trường hợp của bạn. Dây nguồn dài cho phép bạn sấy tóc ở bất cứ đâu bạn muốn, ngay cả khi bạn không ở gần ổ cắm. Và đừng quên móc treo tiện lợi, lý tưởng để cất máy sấy khi không sử dụng.

    .