Xem tiếp

    Ấm đun nước siêu tốc Aicok KE7466TN 1,7 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm đun nước siêu tốc

    - Hãng SX: Aicok

    - Bình đun nước nóng pha trà cà phê,nấu ăn bếp gia đình,tiếp khách văn phòng,khách sạn resort ....

    - Dung tích 1,7lit

    - Công suất: 2200W

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    thép không gỉ
    Màu sắc
    Trắng bạc
    Kích thước (DxRxC)
    9,6 x 7,5 x 9,8 cm
    Trọng Lượng
    3,64 kg
    Dung tích
    1,7lit

    ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC AICOK - ĐÈN LED VỚI 6 MÀU

    Ấm đun nước siêu tốc Aicok đun sôi nước nhanh chóng bằng điện - Làm nóng nhanh và được làm bằng một cấu trúc vững chắc. Ấm siêu tốc Aicok giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian để có trà và cà phê trong vài phút.

    Ấm siêu tốc Aicok với dung tích 1,7L và công suất 2200W có bình chứa bên trong bằng thép không gỉ là một thiết bị nhà bếp thực sự cần thiết để làm nóng nước

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Công suất: 2200W

    - Dung tích 1,7lit

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Kích thước: 9,6 x 7,5 x 9,8 cm

    - Trọng lượng: 3,64 kg

    - Trọng lượng vận chuyển: 3,74 kg

    - Thương hiệu: AICOK

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Cài đặt nhiệt độ ấm trà - 6 cài đặt nhiệt độ được đặt riêng trên tay cầm. 6 mức nhiệt độ: 40°C / 60°C / 70°C / 80°C / 90°C / 100°C thoải mái cho chúng ta lựa chọn tùy ý từ đun sôi cho đến hâm nóng trà, cafe....hay với cả thức ăn của bé.

    Ấm đun siêu tốc Aicok với nhiều nhiệt độ (160 ℉-211 ℉) pha đúng tách trà hoặc cà phê, chỉ cần chọn nhiệt độ nước cho đồ uống của bạn.

    + Hoàn hảo cho những người yêu thích trà hoặc cà phê. Ấm pha trà an toàn - An toàn là trên hết! Tay cầm của ấm đun nước vẫn mát sau khi đun sôi, bảo vệ bạn khỏi bị bỏng do tai nạn. Ấm đun nước Aicok được chứng nhận CE.

    - Giữ ấm nước ấm - Nút KEEP WARM Giữ nước ở nhiệt độ ưa thích trong 2 giờ. Theo yêu cầu, ấm có thể tự động chuyển sang chế độ giữ ấm. Nó cho phép bạn nhanh chóng pha một tách trà khác hoặc hâm nóng cốc hiện tại trong vài giây.

    - Tự động tắt ấm không dây - Nó tắt khi đạt đến nhiệt độ đã chọn. Nhấp vào nút KE KE WARM và nút này sẽ tiếp tục giữ temp đã chọn. Nếu không, nó nhấn temp đã chọn sau đó tắt. Với chức năng tự động tắt và điều khiển cảm ứng mát mẻ của chúng tôi, thật tuyệt vời cho văn phòng hoặc nhà ở.

    Ấm đun nước đun sôi nhanh bằng điện - Làm nóng nhanh và được làm bằng một cấu trúc vững chắc. Ấm đun nước điện 1500 watt khá nhanh để làm nóng nước, nồi hơi nước dung tích lớn 1,7 lít rất hiệu quả cho nhiều cốc. Nó tiết kiệm nhiều thời gian để có trà và cà phê trong vài phút.

    - Ấm siêu tốc bằng thép không gỉ - Độ bền cao nhất và sẽ sử dụng lâu dài cho bạn. Thép không gỉ 304 cao cấp phân biệt với dòng 201, khả năng chống ăn mòn mạnh có thể ngăn ngừa rỉ sét. Trông hoàn toàn tuyệt đẹp trong nhà bếp với Đế ấm đun nước bằng thép không gỉ của chúng tôi.