Xem tiếp

    Nồi Chef Series Casserole nắp kính 5.7L

    Tóm lược

    - Thang đo định lượng được khắc bằng laser bên trong lòng nồi

    - Tay cầm thiết kế dạng khoen hở giúp tản nhiệt nhanh, không gây bỏng khi cầm

    - Thiết kế đẹp, sang trọng theo chuẩn Châu Âu

    - Kết cấu vật lý đáy 5 lớp và thân 3 lớp theo công nghệ độc đáo T-Technology của Tupperware: 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    7.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Kích thước (DxRxC)
    24 x 21cm, Nắp: 24cm
    Dung tích
    5.7L
    Công dụng
    Nấu cực nhanh, tiết kiệm thời gian và năng lượng

    Nồi Chef Series Casserole nắp kính 5.7L 

    Cấu tạo của sản phẩm

    Kích thước: 24 x 21cm

    Nắp: 24cm

    Dung tích: 5.7L

    Đặc điểm của sản phẩm

    Được thiết kế và sản xuất theo công nghệ độc đáo T-Technology của Tupperware, sản phẩm được đánh giá là chiếc nồi không thể thiếu trong gian bếp của nhà bạn với những tiện ích như:

    – Kết cấu vật lý đáy 5 lớp và thân 3 lớp giúp tạo độ dày và cứng cho sản phẩm, giúp tăng tuổi thọ cũng như tăng khả năng giữ nhiệt trong quá trình sử dụng.

    – Lớp ngoài bao bọc phần thân được làm từ thép không gỉ 18/10 và được đánh sáng bóng giúp màu mắc của phần thân nồi luôn sáng bóng dù là luôn phải tiếp xúc với nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, lớp ngoài phần đáy được tích hợp thêm từ tính có thể nấu trên mọi loại bếp từ bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại.

    – Lớp lõi làm từ nhôm cao cấp giúp dẫn nhiệt nhanh và tản đều khắp bề mặt giúp cho đồ ăn được nấu chín một cách nhanh chóng và ngon nhất có thể tránh tình trạng thức ăn chín phần ngoài, sống phần trong.

    – Lớp bên trong lòng nồi cũng được làm từ thép không gỉ 18/10 được chia thang độ bên trong và không có lớp chống dính phù hợp với những món canh, món kho, hạn chế nấu như món rán có nhiều dầu mỡ.

    – Thang đo định lượng bên trong nồi được khắc bằng laser giúp người tiêu dùng sử dụng dễ dàng hơn trong quá trình nấu nướng và làm ra những món ăn hoàn hảo đúng liều lượng và công thức.

    – Tay cầm thiết kế dạng khoen hở giúp tản nhiệt nhanh, không gây bỏng khi cầm. Đây là vấn đề mà các bà nội trợ quan tâm vì loại nồi có tay cầm nóng rất nguy hiểm trong lúc nấu nướng đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

    – Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều gian bếp cũng như màu sắc trang nhã, sang trọng theo phong cách chuẩn Châu u sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

    Công dụng

    – Với thiết kế thép cao cấp, tỏa nhiệt đều và nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và những chi phí có liên quan.

    – Không cần sử dụng quá nhiều dầu mỡ cho những lần nấu.

    – Thiết kế kín, nồi sẽ giúp giữ được tối đa dinh dưỡng và hương vị.

    – Chất liệu thép không gỉ 18/10, an toàn cho sức khỏe, bền bỉ với thời gian.

    – Có thể sử dụng trên tất cả mọi loại bếp.