Xem tiếp

    Bộ dao thìa dĩa WMF Florenz 60 món

    Tóm lược

    - Phân loại: Bộ dao thìa dĩa WMF

    - Model: WMF Florenz

    - Trọng lượng: 4,53 kg

    - Kích thước: 49 x 39 x 5,5 cm

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Florenz
    Chất liệu
    Cromargan inox 18/10 được đánh bóng
    Kích thước (DxRxC)
    49 x 39 x 5,5 cm
    Trọng Lượng
    4,53 kg

    BỘ DAO THÌA DĨA 60 MÓN WMF FLORENZ

    - Bộ dao thìa dĩa 60 món WMF Florenz cho 12 người: 12 dĩa, dao để bàn, thìa, dĩa bánh, thìa trà / cà phê.

    - Chất liệu: Cromargan inox 18/10 được đánh bóng. Không gỉ, sử dụng cho máy rửa chén an toàn, hợp vệ sinh, chống axit và không thể phá hủy.

    - Con dao monobloc vừa vặn trong tay và có trọng lượng cân đối. Các bề mặt được đặt chính xác. Tất cả các cạnh được làm tròn cẩn thận.

    - Các con dao bàn monobloc rắn làm bằng thép lưỡi không gỉ được rèn từ một mảnh và cứng toàn bộ. Các cạnh răng cưa đảm bảo độ sắc nét lâu dài.

    - Bộ dao kéo được cung cấp trong một khay dao kéo chất lượng cao. Hình minh họa trên hộp quà được hướng dẫn thống nhất trên tất cả các dao kéo WMF (mẫu Atria được đánh bóng).

    Thông số kỹ thuật

    - Trọng lượng sản phẩm: 4,53 kg

    - Kích thước sản phẩm: 49 x 39 x 5,5 cm

    - Chất liệu: thép không gỉ

     Đặc điểm sản phẩm

    - Bộ dao dĩa WMF Florence cung cấp một thiết kế cổ điển đặc trưng cho dao kéo WMF Florence. Các đặc điểm thiết kế cổ điển được thể hiện qua các đường viền kép tinh xảo của đường viền ở cả mặt trước và mặt sau của tất cả các bộ phận dao kéo của bộ sưu tập Florence. Dễ thấy với dao kéo WMF Florence là kích thước rộng rãi, không bị cồng kềnh.

    - Bộ dao dĩa WMF 60 món cung cấp sáu dĩa ăn, dao và thìa cũng như dĩa bánh và muỗng cà phê cho nhiều món ăn và các khóa học. Để bạn có thể tìm thấy bộ đáp ứng mong muốn cá nhân của bạn, có dao kéo WMF trong các thiết kế khác nhau. 60 món là một bộ đồ cho ăn uống hàng ngày.

    Bộ dao dĩa WMF Florence 12 người ănSự thanh lịch cổ điển trong một thiết kế retro đặc trưng cho mô hình dao kéo WMF Florence. Các đặc điểm thiết kế cổ điển được thể hiện qua các đường viền kép tinh xảo của đường viền ở cả mặt trước và mặt sau của tất cả các bộ phận dao kéo của bộ sưu tập Florence. Dễ thấy với dao kéo WMF Florence là kích thước rộng rãi, không bị cồng kềnh.