Xem tiếp

    Bộ dao thái đa năng Zwilling Twin Grip 38070-900-0

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ dao thái đa năng Zwilling

    - Model: Zwilling Twin Grip 38070-900-0

    - Lưỡi dao răng cưa thái cắt rau củ quả,bánh mỳ ăn sáng cho bếp gia đình,nhà hàng,khách sạn

    - Kích thước:  23 x 2 x 1 cm

    - Trọng lượng: 181 gram

    - Chất liệu: Thép không gỉ đặc biệt

    - Bộ dao: 6 dao thái 12cm

    - An toàn trong máy rửa bát

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.050.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwilling Twin Grip 38070-900-0
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    23 x 2 x 1 cm
    Lưỡi dao dài 12cm

    BỘ DAO THÁI ĐA NĂNG ZWILLING TWIN GRIP 38070-900-0, 6 MÓN

    Bộ dao thái cắt đa năng Zwilling Twin Grip gồm 6 dao thái cắt,mang đến cho bạn sự tiện lợi tối ưu khi chuẩn bị các bữa ăn nguội. Nhờ mép có răng cưa, dao thái cắt Zwilling này thực sự là một chiếc dao hoàn thiện toàn diện. Với nó, bạn có thể dễ dàng cắt cuộn bánh mì, tách pho mát và xúc xích và trang trí cà chua hoặc dưa chuột cũng không có vấn đề gì. Dao thái cắt tiện ích Zwilling có tay cầm bằng nhựa nhám giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Loại thép đặc biệt của lưỡi FRIODUR®, đã được tinh chế bằng quy trình làm cứng băng, rất chắc chắn và không bị gỉ.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Zwilling Twin Grip 38070-900-0

    - Kích thước:  23 x 2 x 1 cm

    - Trọng lượng: 181 gram

    - Công dụng: thái rau củ quả, dao tiện ích, cắt bánh mỳ ăn sáng

    - Chất liệu: Thép không gỉ đặc biệt

    - Bộ dao: 6 dao thái 12cm

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM DAO THÁI CẮT ZWILLING

    - Nội dung: 6 con dao vạn năng (12 cm) của sê-ri TWIN Grip. Dao thái cắt bánh mỳ Zwilling phục vụ cho bữa sáng hoặc bữa tối. Dao có thể cắt bánh mì cũng như xúc xích, phô mai, cà chua và nhiều loại thực phẩm khác.

    - Lưỡi làm cứng băng: Việc làm cứng băng Friodur đặc biệt đảm bảo rằng lưỡi dao đặc biệt bền và được bảo vệ chống ăn mòn.

    - Thép không gỉ: Sự tan chảy đặc biệt sinh đôi được sản xuất dành riêng cho Zwilling. Thép đã được tối ưu hóa để đặc biệt bền và chống ăn mòn.

    - Tay cầm công thái học: Nhờ tay cầm tiện dụng, dao vừa vặn trong tay.

    - Con dao có tay cầm thô làm bằng nhựa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý. Thép đặc biệt của lưỡi FRIODUR, đã được tinh chế bằng quy trình làm cứng băng, rất chắc chắn và chống gỉ.

    Dao thái tiện ích Zwilling mang đến cho bạn sự tiện lợi tối đa khi chuẩn bị bữa ăn. Nhờ các cạnh răng cưa, con dao này là một công cụ toàn diện thực sự. Với nó, cuộn có thể dễ dàng cắt, phô mai và xúc xích cắt và cũng có thể trang trí của cà chua hoặc dưa chuột là không có vấn đề.

    Dao mài - nhưng làm thế nào?

    Ngay cả một con dao tốt cũng mất đi độ sắc nét của nó theo thời gian. Nhưng thật dễ dàng để mài lại một con dao nếu bạn có công cụ phù hợp và biết ứng dụng chính xác của nó. Nhưng ngay cả với các công cụ mài dao được phát triển bởi Zwilling, việc mài lại bằng áp lực nhẹ trở nên dễ dàng và an toàn. Đối với các thợ mài dao lành nghề, các whetstones của Zwilling là lý tưởng. Chúng có sẵn với các kích cỡ hạt khác nhau, tùy thuộc vào việc con dao chỉ cần mài mịn hay hoàn thiện mặt đất mới.

    Cất và bảo vệ Dao

    Dao cần một nơi an toàn. Điều này ngăn ngừa thương tích và bảo vệ lưỡi chống lại thiệt hại. Một khối dao giải quyết hoàn hảo nhiệm vụ kép này, nhưng cũng là một dải từ lưu trữ an toàn các dao chất lượng cao và cung cấp truy cập dễ dàng. Khi lưu trữ trong ngăn kéo nhà bếp, nên sử dụng còng nhựa với sự nhẹ nhàng ở bên trong, để bảo vệ cạnh cắt khỏi bị hư hại.

    Mẹo làm sạch và chăm sóc

    Trong máy rửa chén, nhiều hóa chất có thể dẫn đến tăng độ mài mòn của lưỡi và tay cầm. Để ngăn ngừa sự mài mòn sớm do các chất tẩy rửa mạnh, chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh bằng tay với nước ấm, chất tẩy nhẹ và miếng vải hoặc miếng bọt biển không trầy xước. Sau khi khô, dao ngay lập tức sẵn sàng để sử dụng lại.

    Zwilling được thành lập tại Solingen vào năm 1731 và hiện nay đã trở thành một biểu tượng về các sản phẩm dao kéo nhà bếp có chất lượng tốt và tiếp tục được yêu thích trên toàn thế giới.