Xem tiếp

    Bộ dao làm bếp Inox WMF Grand Gourmet, 3 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ dao làm bếp WMF

    - Model: WMF Grand Gourmet

    - Made in Germany

    - Bộ sản phẩm: 3 dao

    - Chất liệu: lưỡi rèn được làm bằng thép lưỡi đặc biệt không gỉ và chống axit

    - An toàn trong máy rửa bát

    - Kích thước: 40 x 20 x 5 cm

    - Trọng lượng bộ dao: 2,079kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Kích thước (DxRxC)
    40 x 20 x 5 cm
    Trọng Lượng
    998 g
    Đường Kính
    Đường kính sản phẩm: 25 cm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ DAO NHÀ BẾP INOX 3 MÓN WMF GRAND GOURMET

    Bộ dao 3 món WMF Grand Gourmet được sản xuất tại Đức - dao có chất lượng cao, được sản xuất tại lò rèn riêng của WMF ở Đức. WMF - thương hiệu của Đức, được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã biến việc nấu ăn, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Bộ sản phẩm:

    1x dao đầu bếp 20 cm

    1x dao tiện ích 14 cm

    1x dao thái rau 9 cm

    - Kích thước: 40 x 20 x 5 cm

    - Đường kính sản phẩm: 25 cm

    - Trọng lượng 1 dao: 998 gram

    - Trọng lượng bộ dao: 2,079kg

    - Chất liệu: lưỡi rèn được làm bằng thép lưỡi đặc biệt không gỉ và chống axit

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Chất liệu: bộ dao WMF Grand Gourmet với lưỡi rèn được làm bằng thép lưỡi đặc biệt không gỉ và chống axit. Độ sắc nét lâu dài do lưỡi cứng. Tay cầm được gia công liền khối làm bằng thép không gỉ chất lượng cao Cromargan.

    - Công nghệ Performance Cut: kết hợp giữa phương pháp rèn truyền thống với công nghệ mới nhất cho độ chính xác cao và độ sắc nét lâu dài.

    - Tay cầm tiện dụng và cân bằng trọng lượng hoàn hảo của lưỡi và tay cầm để dễ dàng cầm nắm.

    - Vệ sinh tuyệt đối nhờ kết cấu liền mạch - không có chuyển tiếp giữa lưỡi dao, chốt và tay cầm. Làm sạch lưỡi dao: Rửa tay.

    - Tất cả các sản phẩm WMF làm từ Cromargan và các mô hình mạ bạc có thể được cung cấp với một bản khắc riêng lẻ.

    Bộ đồ ăn mang lại niềm vui cho cuộc sống

    Bộ dao làm bếp thép không gỉ WMF là một điểm nổi bật trong mỗi nhà bếp: những con dao từ bộ sưu tập Grand Gourmet. Hoàn toàn làm bằng thép không gỉ, thuyết phục bằng vẻ ngoài sang trọng với các tính năng bổ sung độc quyền: Vì vậy, tay cầm Cromargan an toàn trong tay và quá trình xử lý liền mạch của chúng đảm bảo vệ sinh tối ưu.

    - Các dao được trang bị một cây trồng, đảm bảo sự cân bằng cần thiết giữa tay cầm và lưỡi dao trong quá trình cắt và hơn cả đáp ứng biểu hiện "dao cạo sắc bén": thép lưỡi đặc biệt chất lượng cao được hoàn thiện với công nghệ Performance Cut.

    - Bằng một cách khắc riêng biệt, riêng biệt - ngày sinh, chữ tên hoặc sự cống hiến cá nhân - Bộ 3 dao làm bếp Inox WMF Grand Gourmet được biến thành một thứ rất đặc biệt - một mảnh duy nhất. Dù là cho gia đình chung đầu tiên, cho sinh nhật hay Giáng sinh, WMF đều có mẫu phù hợp hoặc món quà khó quên cho tất cả các dịp và thị hiếu.

    Sản xuất tại Đức - Made in Germany

    - WMF hoạt động tại Hayingen, Baden-Wurmern, một trong cơ sở sản xuất dao lớn nhất ở Đức. Theo truyền thống, các lưỡi dao được gia công từ thép lưỡi đặc biệt cứng với búa rèn, tiếp đất nhiều lần và đánh bóng cho đến khi chúng có bề mặt nhẵn hoàn hảo.

    Các tính năng chất lượng của dao gia dụng từ WMF

    - Việc xử lý liền mạch đảm bảo rằng không có sự chuyển tiếp giữa lưỡi cắt, bu lông và tay cầm. Điều này đặc biệt quan trọng dưới các khía cạnh vệ sinh.

    - Chỏm giả mạo ngăn các ngón tay trượt khỏi tay cầm trên lưỡi kiếm và do đó đóng vai trò là người bảo vệ ngón tay. Bàn tay có một nắm chắc và có thể làm việc an toàn và dễ dàng.

    - Báng cầm được làm bằng Cromargan hoặc nhựa chất lượng cao mang lại sự vệ sinh tối ưu và tăng khả năng chống va đập so với tay cầm bằng gỗ.

    - Với dao rèn, tỷ lệ lưỡi và tay cầm được cân bằng. Tay cầm với hình dạng tự nhiên của bàn tay giúp thao tác với dao dễ dàng hơn. Từ mặt sau của dao đến lưỡi cắt và từ đầu cắt đến đầu lưỡi, lưỡi dao.

    - Lưỡi cắt ổn định, giữ được độ sắc nét trong một thời gian dài và có thể được mài sắc.