Xem tiếp

    Bộ 18 ly vang pha lê Spiegelau Salute

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ ly uống rượu vang Spiegelau Salute

    - Model: Spiegelau SaluteMade in Germany

    - Ly thủy tinh pha lê uống rượu vang cho bàn ăn tiệc gia đình,nhà hàng,khách sạn,sự kiện đám cưới đẹp và sang trọng

    Bao gồm:

    - 6 ly vang đỏ: dung tích 550ml

    - 6 ly vang trắng : dung tích 465ml

    - 6 ly vang nổ sâm panh : dung tích 210m

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Spiegelau Salute
    Chất liệu
    Thủy Tinh cao cấp
    Dung tích
    210ml, 465ml, 550ml
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức

    BỘ 18 LY VANG PHA LÊ SPIEGELAU SALUTE

    Bộ ly uống rượu vang Spiegelau Salute Gläserset gồm có 18 ly thủy tinh pha lê uống rượu vang được đóng hộp đẹp, hàng xịn rất hợp lý để làm quà tặng dịp lễ, tết, mừng tân gia, cưới hỏi

    - Hơn 500 năm lịch sử, mục tiêu của Spiegelau là kết hợp nghệ thuật truyền thống với kỹ thuật hiện đại trong chế tạo thủy tinh. Giữ nguyên truyền thống chế tác thủy tinh của vùng Bavaria với công nghệ tân tiến nhất, Spiegelau đảm bảo các sản phẩm thủy tinh có độ bền cao nhất.

    - Các dòng ly cốc Spiegelau có độ trong suốt hoàn hảo, độ bền tuyệt vời, chất liệu không chì tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe và không gây hại môi trường.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Chất liệu: pha lê không chì

    - Vành cắt mịn & Laser

    - Ly không màu và trong suốt

    - Kết nối hoàn hảo giữa ly và thân

    - Chân Enforced cải thiện độ bền

    - Không có vành nhọn & đế phẳng

    Bộ ly 18 món Spiegelau Salute gồm:

    - 6 ly vang đỏ: dung tích 550ml

    - 6 ly vang trắng dung tích 465ml

    - 6 ly vang nổ sâm panh dung tích 210m

    ĐẶC ĐIỂM LY UỐNG RƯỢU VANG SPIEGELAU

    Ly uống rượu vang Spiegelau nổi bật nhờ thiết kế cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Những chiếc ly thân cao được làm bằng tinh thể thủy tinh tinh khiết, trong suốt, cực bền và an toàn không chứa chì, giúp cho sản phẩm phản xạ ánh sáng rực rỡ khi có rượu ở trong ly.

    - Sản phẩm dùng trong gia đình hay nhà hàng đều phù hợp, làm món quà tặng ý nghĩa nhân dịp tân gia hoặc tiệc kỷ niệm gia đình.

    - Thiết kế cổ điển, vượt thời gian trên thân cao, Ly rượu vang Spiegelau Salute Bordeaux trong Bộ 4 ly cho phép bạn thưởng thức rượu vang đỏ một cách phong cách. Độ sáng cao và độ an toàn của máy rửa chén kết hợp với độ bền để tạo ra những chiếc ly rượu vang hoàn hảo để sử dụng đa năng.

    - Tất cả các loại Ly cốc uống rượu vang Spiegelau đều được làm bằng thủy tinh pha lê không chứa chì. Các thành phần pha lê chất lượng cao nhất làm cho các sản phẩm của Spiegelau bền hơn, an toàn với máy rửa chén, chống vỡ và rực rỡ hơn so với ly được làm bằng các thành phần rẻ tiền hơn.

    Chất lượng Sản xuất tại Đức

    - Để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, Spiegelau được sản xuất tại Đức với công nghệ hiện đại và máy móc tối ưu cho phép ccung cấp các sản phẩm chất lượng cao.

    - Sứ mệnh của Spiegelau là tạo ra các sản phẩm đồ uống sáng tạo và có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và vượt quá mong đợi. Spiegelau tạo ra những sản phẩm tốt này cho bạn và chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được nhiều niềm vui khi sử dụng chúng.

    Thương hiệu: Spiegelau

    - Spiegelau là thương hiệu có lịch sử lâu đời trong ngành chế tạo thủy tinh pha lê, phát triển từ nghề chế tác gương cao cấp cho các gia đình hoàng gia châu Âu, đến ngày nay, chế tác các dòng sản phẩm từ thủy tinh tinh tế và bền cho ngành thực phẩm.