Xem tiếp

    Set 30 khẩu trang size L-Nhật bản

    Tóm lược

    Phân loại: Khẩu trang kháng khuẩn nhật bản

    Xuất xứ: Nhật bản

    Mã hàng: 4982790412460

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    55.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Sợi tổng hợp
    Kích thước (DxRxC)
    9,5 x 17,5cm
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Nhật Bản

    Set 30 khẩu trang chống ô nhiễm (size L) Nhật Bản

    Tình trạng ô nhiễm ở nước ta ngày càng nghiêm trọng hơn, khẩu trang chống ô nhiễm là vật dụng không thể thiếu khi bạn đi ra ngoài. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả chống ô nhiễm tốt nhất khi dụng khẩu trang kháng khuẩn, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn, sử dụng đúng cách chiếc khẩu trang để giúp bảo vệ sức khỏe bản thân tốt nhất. Set 30 khẩu trang chống ô nhiễm nhập khẩu từ Nhật Bản có lẽ là lựa chọn tốt hàng đầu cho bạn và gia đình.

    Mô tả sản phẩm:

    Chất liệu: sợi tổng hợp

    Kích thước: 9,5 x 17,5cm

    Công dụng: Cấu tạo gồm 3 lớp giúp bảo vệ cơ thể (mặt, mũi, miệng) khỏi các tác nhân gây ô nhiễm. Khẩu trang kháng khuẩn nhật bản có khả năng ngăn cản các hạt bụi li ti trong không khí (ngay cả phấn hóa) do đó có khả năng chống ô nhiễm cao. Thích hợp cho cả những người dị ứng phấn hoa.

    - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, sản xuất tại Trung Quốc

    Công dụng của sản phẩm

    - Sử dụng khẩu trang chống ô nhiễm giúp bạn bảo vệ mắt, mũi và miệng tránh khỏi các tác nhân gây ô nhiễm.

    - Khẩu trang chống ô nhiễm có khả năng ngăn cản được các hạt bụi nhỏ, li ti trong không khí giúp khả năng chỗng ô nhiễm cao với hiệu quả tốt nhất.

    - Sản phẩm có khả năng ngăn cản được đối với phấn hoa vì vậy thích hợp đối với cả những người bị dị ứng phấn hoa.

    Một số lưu ý khi sử dụng khẩu trang

    + Đeo khẩu trang đúng cách: Khi bạn đeo khẩu trang ra ngoài nên chú ý đến độ kín của khẩu trang và sao cho vừa khít sống mũi của mình. Khi dùng, tuyệt đối không nên đưa tay chạm vào bề mặt bên ngoài của khẩu trang bởi đấy là nơi mà vi khuẩn, bụi bẩn bám khi sử dụng.

    - Không tái sử dụng đối với loại khẩu trang dùng một lần: bạn không nên tiếc mà dùng lại khẩu trang dùng một lần bởi khi đó, hiệu quả bảo vệ chống ô nhiễm môi trường không còn tác dụng khi đã được sử dụng.

    - Nên chọn khẩu trang vừa với khuôn mặt: sử dụng khẩu trang vừa khít với khuôn mặt của bạn giúp đạt hiệu quả tối đa tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí.

    - Không kéo khẩu trang xuống khỏi miệng để nói chuyện, việc này sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào cơ thể đồng thời làm hỏng độ đàn hồi dây của chiếc khẩu trang.

    - Luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài, hoặc làm việc ở môi trường có nhiều khói bụi và ô nhiễm.