Xem tiếp

    Eco Cup Pastel (M) 300ML

    Tóm lược

    - Bộ sản phẩm gồm:1 ly sứ và 1 nắp
    - Nguyên liệu: cao lanh, thạch anh, tràng thạch
    - Không chứa chì và cadmium, an toàn sức khỏe 
    - Sản xuất tại Việt Nam

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    DongHWA Ceramic
    88.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    ECC001
    Chất liệu
    Cao lanh, Thạch Anh, Tràng Thạch Anh nung ở nhiệt độ cao
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Kích thước (DxRxC)
    12 x 8.5 cm
    Dung tích
    300ml
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Việt Nam
    • Ly sứ cao cấp Dong Hwa 300ml 
     
    Chất liệu bền đẹp, dễ dàng vệ sinh
    Ly sứ cao cấp Dong Hwa sử dụng các nguyên liệu cao lanh, thạch anh, tràng thạch, được nung ở nhiệt độ khoảng 1300 độ C, nên khi sử dụng sẽ không sản sinh ra những chất gây hại cho sức khỏe và giữ được mùi vị thơm ngon của thức uống. Bề mặt ly trơn nhẵn, chống bám màu và bám mùi nên bạn có thể dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng.
     
    Sử dụng nguyên liệu an toàn nung ở nhiệt độ cao
     
     
    Khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn với sức khỏe
    Ly có khả năng chịu nhiệt tốt nên có thể sử dụng an toàn trong lò vi sóng và máy rửa chén. Chất liệu cao cấp không bị nứt, vỡ khi thay đổi nhiệt độ đột ngột, đặc biệt không chứa chì và cadmium, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm thuộc dòng Eco Cup thân thiện với môi trường.
     
    Thiết kế đơn giản, thân thiện môi trường
     
     
    Thiết kế thuôn cao với vòng silicone cách nhiệt
    Thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế với phần thân thuôn cao bằng sứ đẹp mắt kết hợp cùng từng đường nét được chế tác tỉ mỉ. Vòng silicone cách nhiệt được đặt trên thân, giúp bạn thuận tiện cầm nắm khi đồ uống còn nóng.
     
    Trang bị vòng silicone cách nhiệt an toàn
     
     
    Nắp ly bằng silicone và được tích hợp lỗ nhỏ tiện dụng
    Nắp ly bằng silicone kín hơi, giúp giữ hương vị thơm ngon của đồ uống tránh khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường. Trên nắp còn được tích hợp lỗ nhỏ tiện lợi để bạn có thể uống trực tiếp hoặc sử dụng bằng ống hút.
     
    Tích hợp lỗ nhỏ trên nắp tiện dụng
     
     
     
    Thích hợp đựng các loại thức uống khác nhau
    Ly sứ cao cấp Dong Hwa với dung tích 280ml, thích hợp đựng các loại thức uống khác nhau như nước lọc, sữa, trà, cà phê… rất tiện lợi. Sản phẩm sở hữu màu sắc đẹp mắt với kiểu dáng trẻ trung, góp phần tô điểm cho không gian sống thêm phần hiện đại. Với hộp đựng trang nhã, sản phẩm còn là một món quà tinh tế để bạn dành tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.
     
    Trang bị hộp đựng tinh tế, tiện lợi
     
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
     
    Không nên chà rửa sản phẩm bằng búi sắt sần sùi.
    Sử dụng trong lò vi sóng, máy rửa chén. Lưu ý, không nên đậy nắp khi để sản phẩm và thực phẩm trong lò vi sóng.
    Không nung trực tiếp trên lửa.
    Rửa sạch sản phẩm sau khi dùng và để nơi thoáng mát.
    Tránh va đập mạnh hoặc làm rơi sản phẩm.
    Hướng dẫn đóng/mở nắp silicon
     
     
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    Dong Hwa là thương hiệu gốm sứ của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1991. Năm 2005, Dong Hwa thành lập nhà máy tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam, bắt đầu đi vào sản xuất nồi đất chịu nhiệt/bộ bàn ăn bằng sứ tại Việt Nam và xuất khẩu nồi đất chịu nhiệt sang thị trường Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm gốm sứ của Dong Hwa đều là những sản phẩm tiêu chuẩn được sản xuất trên một dây chuyền quản lý chặt chẽ về chất lượng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm tại các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, châu Á. Mỗi sản phẩm của Dong Hwa đều được tạo ra từ những nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc, đạt tính thẩm mỹ cao và đáp ứng được các nhu cầu thiết thực của cuộc sống. Với suy nghĩ “Đi cùng thiên nhiên”, Công ty luôn nỗ lực trong việc bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống để cho ra đời những sản phẩm thân thiện với môi trường. Hiện nay, các sản phẩm của Dong Hwa đã có mặt ở khắp các siêu thị, trung tâm mua sắm, kênh truyền hình mua sắm và xuất khẩu sang nhiều thị trường khác nhau như: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Đông, châu Á…Ly Sứ Eco Dong Hwa ECC004 (280ml) có lớp lót silicon vừa vặn, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng, là sản phẩm vừa đẹp mắt vừa tiện lợi cho mọi người.