Xem tiếp

    Vòi tưới cây cần dài 3 chức năng Gardena 18336-20

    Tóm lược

    Phân loại: Vòi tưới cây cần dài 3 chức năng Gardena

    - Model: Gardena 18336-20

    Dùng để tưới cây, tưới hoa, cây trồng treo trên cao cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 110,1 x 23,2 x 21,1 cm

    - Trọng lượng: 335g

    - Màu sắc: Đen, xám, cam, xanh

    - Chất liệu: Kim loại, nhựa HPDE cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    920.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 18336-20
    Chất liệu
    Kim loại, nhựa HPDE cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    110,1 x 23,2 x 21,1 cm
    Trọng Lượng
    335g

    VÒI TƯỚI CÂY CẦN DÀI 3 CHỨC NĂNG GARDENA 18336-20

    Vòi tưới cây cần dài 3 chức năng Gardena 18336-20 là một dụng cụ thích hợp sử dụng cho các khu vườn trồng lan hoặc những cây trồng treo lên cao và cần phải với xa. Được sử dụng chất liệu nhựa HDPE cao cấp và thép chống gỉ cho độ bền cao và tính năng sử dụng vượt trội.

    Các sản phẩm Gardena được sản xuất tại Đức luôn mang lại hiệu suất công việc cao, với độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn với những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 18336-20

    - Kích thước: 110,1 x 23,2 x 21,1 cm

    - Trọng lượng: 335g

    - Màu sắc: Đen, xám, cam, xanh

    - Chất liệu: Kim loại, nhựa HPDE cao cấp

    - Kiểu phun: 3 chức năng

    - Điều chỉnh: Vặn trên đầu vòi

    - Điều chỉnh lưu lượng nước

    - Cò bóp khóa mở nước

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Vòi tưới cây cần dài Gardena có thể tưới lên cao hoặc vươn xa mà những loại vòi phun thông thường không thể đáp ứng được. Là vòi tưới rất tiện lợi cho việc tưới dàn cây phong lan, chậu cây cảnh treo ban công và bờ tường.

    - Vòi tưới đa năng thiết kế khoa học kết hợp của kim loại và nhựa tạo nên một sản phẩm hoàn hảo và tiện lợi cho người sử dụng. Với chiều dài cần tưới vươn 80cm chắc chắn bằng chất liệu hợp kim nhôm, mang lại sự nhẹ nhàng thoải mái tay cầm khi sử dụng.

    - Cần tưới Gardena có 3 chế độ tưới: Chế độ phun tia nước thẳng sử dụng để rửa dụng cụ, sân vườn. Chế độ phun sương sử dụng để phun cây hoa, dù bạn có phun trực tiếp lên hoa cũng không sợ hoa bị hư hỏng. Chế độ tưới oroa dạng chùm rộng giúp tạo ô xi cho cây trồng, phù hợp tưới rau, cây bụi hoặc cây mầm mà không sợ bị hư hỏng cây.

    - Cò bóp được tích hợp chốt khóa rảnh tay thông minh giúp cho bạn thoải mái tưới cây trong một khoảng thời gian dài mà không cảm thấy bị mỏi tay. Với 3 chế độ tưới linh hoạt phù hợp cho nhiều loại hoa, cây cần tưới khác nhau. Phía sau vòi phun có nút điều chỉnh lưu lượng nước to nhỏ chỉ với thao tác bằng ngón tay cái.

    - Đặc biệt trên cần tưới có van điều chỉnh tăng áp lực nước giúp điều chỉnh áp lực nước mạnh hoặc nhẹ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn.

    - Cút nối được thiết kế giúp người dùng kết nối nhanh, khởi động dễ dàng. Các khớp nối bền chắc được làm từ chất liệu cao cấp nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    - Cần tưới Gardena phù hợp cho tất cả các loại ống tiêu chuẩn giúp bạn dễ dàng lắp ráp và tháo ra vệ sinh khi cần. Lượng nước phát ra liên tục được điều chỉnh đảm bảo tưới đồng đều tới các khu vực trong vườn.


    Những lưu ý khi sử dụng cần tưới Gardena:

    - Để sử dụng hiệu quả vòi phun bạn phải đảm bảo áp lực nước của nhà mình phải đủ mạnh, nếu được sử dụng thông qua bơm tăng áp sẽ là tốt nhất.

    - Bạn nên lưu ý khi sử dụng vòi tưới cây Gardena lúc chuyển chế độ tưới nên ngừng nước bằng cách nhả cò bóp trước khi xoay chuyển chế độ. Bởi vì khi bạn xoay chuyển chế độ mà vẫn để nước lưu thông sẽ làm cho gioăng mặt vòi bị dão sau một thời gian dài sẽ bị rò rỉ nước, sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.