Xem tiếp

    Xẻng trồng cây 8,5cm Gardena 08929-20

    Tóm lược

    Phân loại: Xẻng trồng cây 8,5cm Gardena

    - Model: Gardena 08929-20

    Dùng để xúc đất, làm đất bồn cây, chậu hoa trong những khu vườn nhỏ trên sân thượng, ban công của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 41 x 11 x 5 cm

    - Trọng lượng: 275g

    - Chiều rộng lưỡi: 8,5cm

    - Chất liệu: Kim loại 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    210.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 08929-20
    Chất liệu
    Kim loại
    Kích thước (DxRxC)
    41 x 11 x 5 cm
    Trọng Lượng
    275g

    XẺNG TRỒNG CÂY 8,5CM GARDENA 08929-20

    Xẻng trồng cây 8,5cm Gardena 08929-20 là một dụng cụ hữu ích cần có trong công việc chăm sóc cây cối hàng ngày, được sản xuất bằng vật liệu là từ chất liệu thép cao cấp và nhựa HPDE không độc hại, cho độ bền cao và tính năng sử dụng vượt trội.

    Các sản phẩm Gardena được sản xuất tại Đức luôn mang lại hiệu suất công việc cao, với độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn với những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 08929-20

    - Kích thước: 41 x 11 x 5 cm

    - Trọng lượng: 275g

    - Chiều rộng lưỡi: 8,5cm

    - Chất liệu: Kim loại 

    - Phủ lớp duroplast cao cấp

    - Có thể kết nối với cán 130 đến 180 cm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Xẻng trồng cây Gardena là một dụng cụ làm vườn cần có để xúc đất trồng cây trong bồn và chậu hoa cho những gia đình có nhu cầu chăm sóc sân vườn trên ban công hoặc những khu vườn nhỏ. 

    Sử dụng xẻng làm vườn gardena để xới, xúc đất làm tăng độ tươi xốp của đất trồng, tăng khả năng giữ nước và chất dinh dưỡng, diệt cỏ hại, diệt mầm mống của sâu bệnh tạo điều kiện cho cây sinh trưởng và phát triển tươi tốt hơn.

    Xẻng xúc đất cây trồng Gardena được làm từ chất liệu kim loại chống han gỉ có tuổi thọ cao. Với thiết kế hiện đại và trang nhã, hình dáng và màu sắc được phối hợp hài hòa không chỉ cho chất lượng vượt trội mà còn rất đẹp mắt.

    - Tay cầm được thiết kế với kiểu dáng công thái học và chất liệu nhựa HDPE chống trơn trượt đảm bảo nằm gọn trong lòng bàn tay, đảm bảo cầm nắm dễ dàng, chắc tay, cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra tay cầm có thể tháo rời để thay thế cán dài hơn, giúp bạn trong lúc làm việc không phải cúi xuống.

    - Với độ rộng lưỡi 8,5cm được thiết kế lòng xẻng võng giúp xẻng xúc tơi đất dễ dàng, sử dụng tiện lợi linh hoạt. Ngoài ra lưỡi xẻng còn được phủ lớp Duroplast chống gỉ cao cấp đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài.

    - Lưu ý: để sử dụng xẻng trồng cây 8,5cm Gardena đạt được độ bền cao nhất thì sau mỗi lần sử dụng bạn nên rửa sạch xẻng trước khi lưu kho. Điều này cũng đảm bảo cho nơi lưu trữ được sạch sẽ.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.