Xem tiếp

    Cuốc cầm tay mini Gardena 08915-20

    Tóm lược

    Phân loại: Cuốc cầm tay mini Gardena

    - Model: Gardena 08915-20

    Dùng để cuốc đất, cào đất trong bồn cây, chậu hoa trên ban công, sân thượng hay những mảnh vườn nhỏ của gia đình, nhà hàng, văn phòng.

    - Kích thước: 36,6 x 17,3 x 8 cm

    - Trọng lượng: 333g

    - Chất liệu: Kim loại 

    - Tay cầm: nhựa HDPE cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    370.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 08915-20
    Chất liệu
    Kim loại, nhựa cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    36,6 x 17,3 x 8 cm
    Trọng Lượng
    333g

    CUỐC CẦM TAY MINI GARDENA 08915-20

    Cuốc cầm tay mini Gardena 08915-20 là một dụng cụ hữu ích cần có trong công việc chăm sóc cây cối hàng ngày, được sản xuất bằng vật liệu là từ kim loại và nhựa HPDE cao cấp an toàn, cho độ bền cao và tính năng sử dụng vượt trội.

    Các sản phẩm Gardena được sản xuất tại Đức luôn mang lại hiệu suất công việc cao, với độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn với những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 08915-20

    - Kích thước: 36,6 x 17,3 x 8 cm

    - Trọng lượng: 333g

    - Chất liệu: Kim loại 

    - Tay cầm: nhựa HDPE cao cấp

    - Phủ lớp duroplast cao cấp

    - Đầu cuốc và cào xới đất

    - Có thể kết hợp với cán dài 78-130cm

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cuốc trồng cây mini là một dụng cụ làm vườn cần có trong mỗi gia đình có nhu cầu chăm sóc sân vườn trên ban công hoặc những khu vườn nhỏ. Sử dụng cuốc mini để làm tơi đất và xới cỏ và một số công việc chăm sóc đất khác.

    Cuốc trồng cây Gardena được thiết kế hiện đại và trang nhã, hình dáng và màu sắc được phối hợp hài hòa không chỉ cho chất lượng vượt trội mà còn rất đẹp.

    - Cuốc có 2 hai đầu: cuốc và xới giúp cho bạn ứng dụng được nhiều công việc trên một dụng cụ. Không phải mất thời gian để chuyển đổi dụng cụ sử dụng. Ngoài tính năng cuốc và cào đất, bạn có thể sử dụng đầu cào để giẫy cỏ.

    - Với độ rộng hai đầu lưỡi 6.5cm và được phủ lớp Duroplast chống gỉ cao cấp, chống ăn mòn hiệu quả tăng độ cứng cáp và đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài giúp việc làm vườn thật dễ dàng.

    - Tay cầm được thiết kế với kiểu dáng công thái học với chất liệu nhựa HDPE chống trơn trượt, đảm bảo nằm gọn trong lòng bàn tay cho cảm giác thoải mái khi sử dụng và không bị trơt tuột khi cầm giúp bạn thực hiện công việc cách chắc chắn và hiệu quả. Kích thước phù hợp cả cho những chậu cây cảnh cũng như làm đất ngoài sân vườn. 

    - Tay cầm có thể tháo rời để thay thế cán dài hơn giúp bạn trong lúc làm việc không phải cúi xuống , được thực hiện đơn giản nhờ vít nhựa chắc chắn vào cán cầm. Cuốc cầm tay mini Gardena có thể kết nối được với tất cả các loại cán đa năng của hãng Gardena. Bạn có thể tùy chọn được nhiều kích thước một cách linh hoạt nhất.

    - Để sử dụng cuốc mini đạt được độ bền cao nhất, sau mỗi lần sử dụng, bạn nên rửa sạch cuốc trước khi lưu kho. Điều này cũng đảm bảo cho nơi lưu trữ được sạch sẽ.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.