Xem tiếp

    Bộ vòi tưới cây rút tự động 15 mét Gardena 08022-20

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ vòi tưới cây rút tự động 15 mét Gardena

    - Model: Gardena 08022-20

    Dùng để tưới cây, chăm sóc cây cối cố định cho những khu vườn nhỏ và vừa của gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 47,5 x 43,5 x 23,5 cm

    - Trọng lượng: 6.500g

    - Đường kính ống: 13mm

    - Chiều dài ống: 15 mét

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    4.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 08022-20
    Chất liệu
    Kim loại, nhựa cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    47,5 x 43,5 x 23,5 cm
    Trọng Lượng
    6.500g

    BỘ VÒI TƯỚI CÂY RÚT TỰ ĐỘNG 15 MÉT GARDENA 08022-20

    Bộ vòi tưới cây rút tự động 15 mét Gardena 08022-20 là một dụng cụ hữu ích cần có trong công việc chăm sóc cây cối hàng ngày, được sản xuất bằng vật liệu là từ nhựa HPDE cao cấp có được độ bền cao, thích nghi được với sự khắc nghiệt của thời tiết ngoài trời và tác động ngoại lực lớn.

    Các sản phẩm Gardena được sản xuất tại Đức luôn mang lại hiệu suất công việc cao, với độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn với những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 08022-20

    - Kích thước: 47,5 x 43,5 x 23,5 cm

    - Trọng lượng: 6.500g

    - Đường kính ống: 13mm

    - Chiều dài ống: 15 mét

    - 01 cút một chiều 13-15mm

    - 01 cút hai chiều 13-15mm

    - 02 cút ren 21 và 26.5mm

    - 1 vòi phun cổ điển 2 chức năng

    - 1 giá treo tường

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ vòi tưới cây rút tự động Gardena 08022-20 có kết cấu nhỏ gọn, là bộ vòi tưới cây lý tưởng để sử dụng chăm sóc cây cối cho những khu vườn có diện tích vừa và nhỏ. Phù hợp cho những người muốn có một bộ dây tưới gọn gàng mà tiện lợi không phải cuốn dây lại sau mỗi lần sử dụng. Với dụng cụ chăm sóc vườn này, việc tưới nước trở nên thật thú vị và thuận tiện hơn nhiều, chỉ cần kết nối với nguồn nước là sử dụng được ngay.

    - Bộ vòi xịt giá treo tường cũng được làm từ nhựa HPDE đảm bảo được độ chắc chắn khi treo dây. Với 4 ốc vít được cố định chắc chắn trên tường. Vòi phun đi theo bộ dây là loại vòi phun hai chế độ tưới. Chế độ phun thẳng sử dụng để rửa sân và dụng cụ. Chế độ tưới xòe sử dụng để tưới cây cỏ sân vườn.

    - Bộ dây bao gồm 15 mét dây được làm từ nhựa PVC cao cấp kết hợp với sợi carbon. Đảm bảo không xoắn không gập chịu áp lực nước lên tới 25 bar. Dây tưới được thiết kế cao cấp chống gẫy gập và xoắn với đường kính ống là 13 mm (1/2"). Và có sẵn 2m dây để kết nối với nguốn cấp nước tiện lợi. Dây tưới có lõi lò xo thép chất lượng cao, rất dễ dàng và nhanh chóng để kéo ra và dễ dàng cuộn. Sau khi hoàn thành tưới, độ căng của ống đủ ngắn và nó sẽ tự động và an toàn gấp lại.

    - Vòi tưới cây cổ điển được tích hợp 2 chế độ phun tưới tiện dụng phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Vòi tưới và ống dây tưới làm bằng chất liệu cao cấp chịu được thời tiết khắc nghiệt, mang đến độ bền sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

    - Bộ vòi tưới cây rút tự động Gardena có thể xoay 180° quanh tường giúp cho người dùng thoải mái sử dụng dây tưới mà không lo dây bị xoắn gập, dây lúc nào cũng theo một chiều thẳng theo hướng di chuyển, không tạo cảm giác nặng tay sau mỗi lần sử dụng.

    - Phía sau bộ dây có tích hợp một đầu chờ để khi di chuyển cuộn ống dây bạn có thể cắm cút nối đường cấp nước vào tránh tràn nước ra ngoài. Trên giá treo tường có hai khe hở để treo vòi phun, trong trường hợp bạn cần sử dụng thêm các loại vòi phun nhiều chức năng khác của Gardena.

    - Phanh ly tâm và thanh dẫn ống được thiết kế thông minh giúp thu gọn dây vào trong hộp ngăn nắp và gọn gàng không bị rối, không bị xoắn hoặc thắt nút ống.

    - Đặc biệt ưu điểm lớn nhất của bộ vòi tưới cây này là khả năng tự động thu dây thông minh, việc thu gọn dây sau khi sử dụng nhanh chóng và gọn gàng chỉ với 1 thao tác kéo thả.

    Những lưu ý khi sử dụng bộ vòi tưới cây rút tự động Gardena:

    - Cuộn dây rút tự động với dây tưới được thiết kế chịu áp lực nước mạnh lên tới 25 bar. Nên khi sử dụng cuộn dây nguồn nước nhà bạn phải vừa hoặc mạnh thì khi sử dụng cuộn dây tưới mới đạt hiệu quả cao. Được sử dụng qua máy bơm tăng áp sẽ là tốt nhất.

    - Cuộn dây rút tự động với chiều dài là 15 mét nên bạn lưu ý khi kéo dây ra gần hết. Bạn nên để lại một nửa vòng trong cuộn ống dây, không nên kéo hết. Vì khi kéo hết nếu không để ý giật mạnh sẽ bị bung bộ cót. Trong trường hợp giật mạnh quá làm gãy cót của bộ vòi tưới cây rút tự động Gardena thì bộ dây sẽ không thu lại được nữa.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.