Xem tiếp

    Bình tưới cây áp suất 5 lít Gardena 00822-20

    Tóm lược

    Phân loại: Bình tưới cây áp suất Gardena

    - Model: Gardena 00822-20

    - Dùng để phun xịt nước tưới hoa,chăm sóc cây cảnh trong vườn của gia đình,khuôn viên toà nhà văn phòng khách sạn, nhà hàng,khu nghỉ dưỡng resort

    - Kích thước: 49 x 20 x 17,5 cm

    - Trọng lượng: 1.480g

    - Dung tích: 5L

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    1.120.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 00822-20
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    49 x 20 x 17,5 cm
    Trọng Lượng
    1.480g
    Dung tích
    5L

    BÌNH TƯỚI CÂY ÁP SUẤT 5 LÍT GARDENA 00822-20

    Bình tưới cây áp suất 5 lít Gardena 00822-20 là một dụng cụ làm vườn hữu ích cần có trong công việc chăm sóc cây cối hàng ngày. Bình tưới cây Gardena bằng áp suất được sản xuất với chất liệu nhựa HPDE cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống chịu các tác động ngoại lực và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Yếu tố này giúp cho bình phun nước tưới cây Gardena luôn có độ bền rất cao.

    Được sản xuất tại Đức cho hiệu suất công việc cao,độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn, Bình tưới cây Gardena 00822-20 luôn áp dụng những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    THÔNG TIN BÌNH PHUN TƯỚI GARDENA 00822-20

    Phân loại: Bình tưới cây áp suất Gardena

    - Model: Gardena 00822-20

    - Dùng để tưới cây hoa, cây cảnh, chăm sóc cây cối trong vườn của gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 49 x 20 x 17,5 cm

    - Trọng lượng: 1.480g

    - Dung tích: 5 lít

    - Chiều dài dây tưới + cần tưới: 175cm

    - Chất liệu: Nhựa HDPE cao cấp

    - Vạch trắng báo mực nước

    - Kiểu phun: Phun sương và tia thẳng

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH PHUN NƯỚC TƯỚI CÂY GARDENA

    Để cây phát triển khỏe mạnh không chỉ cần đất tốt, đủ nước mà còn phải có một số chất dinh dưỡng nhất định mà không phải loại đất nào cũng có được. Bình tưới cây 0822-20 không chỉ được sử dụng để tưới cây mà nó còn là một cách dễ dàng để cung cấp phân bón và thuốc bảo vệ thực vật.

    - Một điểm đặc biệt nhất trên bình xịt nước tưới cây Gardena dung tích 5L này là áp suất tưới. Với một lần duy nhất nén đầy áp suất bình, bạn có thể phun hết 5 lít nước trong bình tưới mà không phải bơm đi bơm lại nhiều lần. 

    - Kết hợp với dây tưới dài 125cm và cần phun dài 50cm, với lực phun tối đa khi sử dụng tia nước thẳng có thể lên tới 8-10 mét dù tưới cao hay thấp cũng cực tiện lợi. Trên tai đeo dây và giữ cần tưới có một nút vặn vòi phun dự phòng, bạn có thể mua thêm đầu vòi phun để vặn vào dự phòng trong trường hợp bị thất lạc đầu vòi.

    - Đầu vòi phun của bình xịt có thể điều chỉnh hai chế độ từ tia nước thẳng cho đến sương mù nhỏ. Khi ở chế độ sương mù bạn có thể thoải mái phun nước trực tiếp lên hoa, mà không sợ ảnh hưởng tới cây hoa của bạn.

    - Bình xịt nước Gardena được trang bị van giảm áp, nếu sử dụng không hết nước trong bình. Bạn xả hết áp suất còn lưu lại trong bình để cho gioăng áp suất được bền hơn. Trong trường hợp bình bị tắc nghẽn, bạn có thể dễ dàng thông tắc bình tưới ngay tại cần tưới bằng cách rửa sạch quả lọc màu cam được tích hợp trong cần nhôm.

    - Vỏ bình được làm bằng chất liệu nhựa HDPE cao cấp, bền chắc sử dụng được trong nhiều năm. Dây đeo vai có đệm lót giúp bạn rất thoải mái ngay cả sau khi sử dụng lâu.

    - Bình xịt còn có một vệt trắng báo mức độ nước, qua đó có thể dễ dàng nhận biết mà không cần mở nắp bình phun để kiểm tra.

    - Bình tưới cây Gardena còn có miệng bình lớn, tạo điều kiện cho việc bổ sung nước một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Những lưu ý khi sử dụng bình tưới cây:

    - Để sử dụng bình xịt áp suất 5 lít cho kết quả tốt nhất. Bạn không nên pha loại hóa chất gây ăn mòn hoặc cồn để sử dụng. Lưu ý khi pha thuốc dạng bột bạn nên hòa tan trước khi cho vào bình tưới.

    - Trong trường hợp không  sử dụng hết nước trong bình. Bạn nên xả hết áp suất để giữ cho gioăng của bình được bền hơn. Bên hông bình có thiết kế nút xả áp, bạn chỉ cần kéo nút màu cam bên hông là sẽ xả được hết áp suất trong bình xịt.

    - Sau thời gian vài năm sử dụng bình tưới cây áp suất 5 lít. Bạn thấy cần bơm có cảm giác nặng tay, bạn nên thay gioăng piston và bôi thêm mỡ nước để khắc phục tình trạng này.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.