Xem tiếp

    Kìm cắt cành cán dài 50cm Gardena 12002-20

    Tóm lược

    Phân loại: Kìm cắt cành cán dài Gardena

    - Model: Gardena 12002-20

    - Dùng để cắt tỉa cành cây cứng ở tầm cao, cây cối trong gia đình,biệt thự,khuôn viên tòa nhà nhà hàng, khách sạn, văn phòng.

    - Kích thước: 56 x 17,5 x 3 cm

    - Trọng lượng: 950g

    - Đường kính cắt tối đa: 4,2 cm

    - Chiều dài tay cầm: 50 cm

    - Chất liệu: Kim loại, nhựa 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    1.090.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 12002-20
    Chất liệu
    Kim loại, nhựa
    Kích thước (DxRxC)
    56 x 17,5 x 3 cm
    Trọng Lượng
    950g

    KÌM CẮT CÀNH CÁN DÀI 50CM GARDENA 12002-20

    Kìm cắt cành cán dài 50cm Gardena 12002-20 là dụng cụ làm vườn của Gardena cần có cho mỗi hộ gia đình, sử dụng để cắt những cành cây cứng có đường kính lớn dưới 4,2 cm. Kìm cắt cành cây cán dài Gardena được làm từ thép không gỉ chất lượng cao và nhôm cao cấp cho độ bền cao, tính năng vượt trội.

    Kìm cắt cành Gardena này được sản xuất tại Đức luôn mang lại hiệu suất công việc cao, với độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn với những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 12002-20

    - Kích thước: 56 x 17,5 x 3 cm

    - Trọng lượng: 950g

    - Đường kính cắt tối đa: 4,2 cm

    - Chiều dài tay cầm: 50 cm

    - Chất liệu: Kim loại, nhựa

    - Tay cầm: Nhôm, nhựa HDPE cao cấp

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Kìm cắt cành cán dài Gardena 12002-20 là một công cụ cắt rất tốt và chính xác sẽ giúp bạn hoàn thành công việc cắt cành trong vườn nhanh chóng. Chiếc kìm cắt cành cây Gardena này được thiết kế để cắt những cành có đường kính lớn dưới 4,2 cm. Cán của kìm có chiều dài 50cm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cho trọng lượng nhẹ và thuận tiện trong khi sử dụng.

    - Lưỡi của kìm cắt cây Gardena được thiết kế với độ sắc vừa phải, đảm bảo không bao giờ bị mẻ lưỡi nhưng vẫn cho kết quả cắt tối ưu nhất với vệt cắt ngọt không để lại gợn. Với cấu tạo lưỡi 2 lưỡi được cố định bằng bu-lông và đai ốc. Cơ chế hoạt động như kéo, lưỡi trên trượt song song với lưỡi dưới cố định mang lại một vết cắt gọn gàng, sạch sẽ trên sống gỗ. Cành và cành được cắt rất sát vào thân cây, điều này ngăn dòng chảy của nhựa cây Trên bề mặt lưỡi được phủ một lớp chống dính làm giảm ma sát và giúp cắt chính xác hơn mà không bị trượt, hạn chế tối đa bị bám nhựa và mạt cây sau khi cắt.

    - Tay cầm ErgoTec bằng nhôm chắc chắn với lớp phủ đặc biệt và thoải mái với các điểm dừng chống trượt ở hai đầu đảm bảo cho bạn độ tin cậy, đảm bảo thao tác dễ dàng và an toàn. Trọng lượng nhẹ cùng với hệ thống cắt tuyệt vời, bạn không cần mất quá nhiều sức để cắt cành, nhánh cây nhỏ trong vườn nhà, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả phụ nữ.

    - Hệ thống TeleCut được thiết kế để các cánh tay đòn có thể mở rộng của nó giúp mở rộng bán kính cắt và cung cấp đòn bẩy chất lượng cao. Cao su chèn chống sốc giúp giảm xóc trong quá trình cắt.

    - Lưu ý khi sử dụng: trong trường hợp lưỡi của kìm cắt cành Gardena bị dính nước hoặc nhựa cây nhiều. Nên lau khô bằng khăn, nếu có thể bạn nên sử dụng bình làm sạch kim loại và xịt vào lưỡi cắt để bảo vệ lưỡi cắt của kìm cắt cành Slimcut Gardena được tốt hơn. Khi lưu kho bạn không nên để những vật nặng đè lên kìm cắt.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.