Xem tiếp

    Cưa tay lưỡi gập 200P Gardena 08743-20

    Tóm lược

    Phân loại: Cưa tay lưỡi gập 200P Gardena

    - Model: Gardena 08743-20

    Dùng để cưa, cắt cành cây trong vườn gia đình, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công viên

    - Kích thước: 29,1 x 6,4 x 2,8 cm

    - Trọng lượng: 320g

    - Chiều dài lưỡi cưa: 20 cm

    - Lưỡi gập có 3 chế độ điều chỉnh góc cưa

    - Chất liệu: thép không gỉ 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    1.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 08743-20
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    29,1 x 6,4 x 2,8 cm
    Trọng Lượng
    320g

    CƯA TAY LƯỠI GẬP 200P GARDENA 08743-20

    Cưa tay lưỡi gập 200P Gardena 08743-20 là một dụng cụ làm vườn cần có trong mỗi hộ gia đình trồng loại cây có cành lớn. sử dụng thép không gỉ và nhựa HPDE cao cấp không độc hại cho độ bền cao.

    Cưa tay lưỡi gập Gardena được sản xuất tại Đức luôn mang lại hiệu suất công việc cao, với độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn với những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 08743-20

    - Kích thước: 29,1 x 6,4 x 2,8 cm

    - Trọng lượng: 320g

    - Chiều dài lưỡi cưa: 20 cm

    - Lưỡi gập có 3 chế độ điều chỉnh góc cưa

    - Chất liệu: thép không gỉ 

    - Tay cầm: nhựa HDPE cao cấp

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cưa gỗ cầm tay lưỡi gập 200P Gardena 08743-20 là một công cụ cưa, cắt rất tốt và chính xác sẽ giúp bạn hoàn thành công việc cưa cắt cành trong vườn nhanh chóng.

    - Lưỡi cưa với chiều dài 20cm cho phép bạn cưa những cành có đường kính lớn. Lưỡi cưa được mạ một lớp crôm cứng với răng cưa sắc sảo đảm bảo cắt cành chính xác, sử dụng lâu năm mà lưỡi không bị cùn. Sử dụng nút bấm trên tay cầm để thay đổi các góc lưỡi cưa để làm việc, có thể được cố định ở ba vị trí làm việc, đảm bảo cưa ở vị trí thoải mái và giảm tải cho cổ tay. Sau khi gập cưa lại lưỡi sẽ được bảo vệ hoàn toàn trong tay cầm của cưa giúp cho lưỡi cưa kéo dài được tuổi thọ hơn.

    - Tay cầm gập được làm từ nhựa HDPE cao cấp hình dáng cống thái học chống trơn trượt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, với điểm dừng ở cuối tay cầm giúp trong quá trình cưa không bị trượt mất điểm cắt. Cán tay cầm rất thoải mái và tiện dụng sẽ cung cấp cho bạn tay cầm nắm chắc chắn và sẽ không bị trượt do có phần cao su chống trượt. Ở phần cuối của tay cầm có một lỗ gắn dây đeo, sẽ phục vụ cho việc vận chuyển hoặc lưu trữ sản phẩm an toàn trong khi bảo quản.

    - Tay cầm của cưa có thể khóa được ở các vị trí khác nhau tùy thuộc vào từng tư thế cắt và kiểu cắt để bạn tùy chỉnh.

    - Cưa tay lưỡi gập chỉ cưa được duy nhất một chiều kéo vào đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Sau khi cưa, chỉ cần lau sạch lưỡi cưa, gấp sản phẩm lên, khóa an toàn và bảo quản sản phẩm

    - Cưa tay lưỡi gập Gardena có khóa chốt an toàn, giúp bạn vận hành một cách ổn định, chịu được lực cưa bền bỉ. Đây được xem là vật dụng không thể thiếu cho người thợ làm vườn chuyên nghiệp. 

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.