Xem tiếp

    Kéo tỉa hàng rào Gardena 12302-20

    Tóm lược

    Phân loại: Kéo cắt tỉa hàng rào Gardena

    - Model: Gardena 12302-20

    - Dùng cho tỉa cây cảnh như cây xanh, cây tùng và những rặng hàng rào sân vườn gia đình biệt thự villa,khuôn viên sảnh tòa nhà văn phòng khách sạn resort,khu nghỉ dưỡng...

    - Kích thước: 41 x 20,5 x 5 cm

    - Chiều dài lưỡi: 18 cm

    - Trọng lượng: 630g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    950.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 12302-20
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    41 x 20,5 x 5 cm
    Trọng Lượng
    630g

    KÉO TỈA HÀNG RÀO GARDENA 12302-20

    Kéo cắt tỉa hàng rào Gardena 12302-20 là dụng cụ làm vườn cần có cho những vườn trồng cây cảnh. Kéo cắt hàng rào Gardena được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Đức.

    - Sử dụng chất liệu thép và nhựa HDPE cao cấp không độc hại. Cho độ bền cao và tính năng vượt trội.

    - Trên bề mặt lưỡi được phủ một lớp chống dính làm giảm ma sát và giúp cắt chính xác hơn mà không bị trượt.

    - Với thiết kế hình chữ Z,tay cầm sử dụng dễ dàng cắt tỉa tạo hình cho cây. Kéo cắt tỉa hàng rào Gardena phù hợp để cắt tỉa lá cho các loại cây cảnh như cây xanh, cây tùng và hàng rào thành hình cầu hoặc hình xoắn ốc.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 12302-20

    - Kích thước: 41 x 20,5 x 5 cm

    - Chiều dài lưỡi: 18 cm

    - Trọng lượng: 630g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Kiểu cắt: 2 tay

    - Lưỡi cắt phủ chống dính

    ĐẶC ĐIỂM KÉO CẮT TỈA GARDENA

    Kéo cắt tỉa cây cối hàng rào Gardena có lưỡi kéo được thiết kế với độ sắc vừa phải, đảm bảo không bao giờ bị mẻ lưỡi nhưng vẫn cho kết quả cắt tối ưu nhất với vệt cắt ngọt. Với lưỡi thẳng 18cm PrecisionCut, bạn có thể thực hiện những đường cắt chính xác. là sản phẩm lý tưởng cho các công việc chi tiết hoặc cắt các hình dạng cụ thể, chẳng hạn như hình cầu hoặc hình xoắn ốc phổ biến.Hình chữ Z đặc biệt của kéo cho phép bạn dễ dàng tạo ra các hình dạng khác nhau.  Ngoài ra còn hạn chế được nhựa cây và lá bám lên trên bề mặt lưỡi, dễ dàng làm sạch và bảo vệ kéo khỏi gỉ.

    - Tay cầm ErgoTec được bo tròn với thiết kế uốn cong giúp bạn có thể cắt được hai mặt một cách tiện lợi. Ngoài ra tay cầm ErgoTec còn được bọc hoàn toàn bằng lớp nhựa HDPE cao cấp chống trơn trượt. giúp cho bạn sử dụng kéo trong khoảng thời gian dài mà không bị phồng rộp tay, cổ tay và cánh tay không bị căng thẳng quá mức. Tay cầm được làm bằng sợi gia cố cường lực nên luôn mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn. Trọng lượng thấp sẽ chứng minh là rất hữu ích, đặc biệt là khi phải làm việc liên tục và lâu dài.

    - Góc làm việc của kéo tỉa hàng rào là 20 độ, điều này có nghĩa là tay của bạn không bao giờ chạm vào hàng rào khi cắt và bạn luôn được bảo vệ khỏi trầy xước và thương tích nhỏ, có điểm dừng mềm giúp giảm chấn tốt, giúp bạn dễ bị va đập hơn khi cắt.

    Lưu ý khi sử dụng: Sau mỗi lần sử dụng kéo, bạn nên cất vào trong nơi khô ráo. Không nên để kéo ở những nơi ẩm ướt hoặc để dưới trời mưa. Trong trường hợp lưỡi của kéo tỉa hàng rào Gardena bị dính nước hoặc nhựa cây nhiều. Nên lau khô bằng khăn, nếu có thể bạn nên sử dụng bình làm sạch kim loại và xịt vào lưỡi cắt để bảo vệ lưỡi cắt được tốt hơn.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Đồ dùng làm vườn Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.