Xem tiếp

    Kìm cắt cành cổ điển Gardena 08857-20

    Tóm lược

    Phân loại: Kìm cắt cành Gardena

    - Model: Gardena 08857-20

    Dùng cho cắt tỉa cây hoa, cây cảnh, cắm hoa trang trí trong gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 24,6 x 11 x 2,5 cm

    - Trọng lượng: 161g

    - Đường kính cắt tối đa: 22 mm

    - Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa cao cấp 

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    375.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 08857-20
    Chất liệu
    Thép không gỉ, nhựa cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    24,6 x 11 x 2,5 cm
    Trọng Lượng
    161g

    KÌM CẮT CÀNH CỔ ĐIỂN GARDENA 08857-20

    Kìm cắt cành cổ điển Gardena 08857-20 là một dụng cụ làm vườn nên có trong mỗi gia đình, sử dụng để cắt tỉa cây hoa cây cảnh, cắm hoa trang trí trong gia đình. Được sử dụng thép không gỉ chất lượng cao và nhựa HDPE cao cấp cho độ bền cao, tính năng vượt trội.

    Kìm cắt cành Gardena 08857-20 được sản xuất tại Đức luôn mang lại hiệu suất công việc cao, với độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn với những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 08857-20

    - Kích thước: 24,6 x 11 x 2,5 cm

    - Trọng lượng: 161g

    - Đường kính cắt tối đa: 22 mm

    - Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa cao cấp

    - Tay cầm: nhựa HDPE cao cấp

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Kìm cắt cành cổ điển Gardena 08857-20 là một công cụ cắt rất tốt và chính xác sẽ giúp bạn hoàn thành công việc cắt cành trong vườn nhanh chóng. Chiếc kìm cắt cành này sẽ cắt một cách sạch sẽ và thoải mái các cành cây với đường kính cắt tối đa là 22 mm.

    - Lưỡi kìm cắt cành điều chỉnh Gardena được thiết kế với độ sắc vừa phải, đảm bảo không bao giờ bị mẻ lưỡi nhưng vẫn cho kết quả cắt tối ưu nhất với vệt cắt ngọt không để lại gợn. Cơ chế cắt 2 lưỡi sắc bén, được cố định bằng ốc trục chắc chắn giúp cắt bỏ cành xanh non và chùa hoa dễ dàng hơn. Trên bề mặt lưỡi được phủ một lớp chống dính làm giảm ma sát và giúp cắt chính xác hơn mà không bị trượt.

    Kìm cắt tỉa cành cây có hai chế độ mở lưỡi tích hợp trực tiếp trên khóa an toàn, có thể thay đổi linh hoạt nhờ chốt đẩy tiện lợi giúp bạn có thể thay đổi nhanh chóng và phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Kích thước S được cố định ở giữa và cho phép cắt tối đa 16 mm cành, kích thước M là độ mở tối đa của lưỡi dao và cho phép cắt tối đa 22 mm giúp bạn sử dụng kìm để cắt những cành nhỏ cho đến lớn đều hiệu quả và có độ chính xác cao.

    - Tay cầm được làm bằng sợi gia cố cường lực và được bọc lớp nhựa kết hợp sợi thủy tinh chống trơn trượt luôn mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Trọng lượng thấp sẽ chứng minh là rất hữu ích, đặc biệt là khi phải làm việc liên tục và lâu dài. Ngoài ra ở cuối của tay cầm phía trên có một lỗ gắn dây đeo, sẽ thuận tiện và thiết thực trong quá trình lưu trữ

    - Được trang bị chốt khóa an toàn điều chỉnh chỉ với thao tác bằng ngón tay cái đảm bảo an toàn lưu trữ sau khi sử dụng.

    Những lưu ý khi sử dụng:

    - Để sử dụng kìm cắt cành Gardena được bền nhất bạn nên để ý mỗi lần mở khóa an toàn. Trước khi mở khóa bạn nên bóp chặt kìm sau đó mới trượt khóa về phía sau. Và ngược lại sau khi sử dụng xong bạn cũng phải bóp chặt kìm lại và đóng khóa an toàn.

    - Nếu khi mở khóa bạn không bóp chặt kìm thì chốt khóa an toàn sẽ rất nhanh bị hỏng. Và sẽ không thể đóng lưỡi lại sau khi sử dụng. Sau mỗi lần sử dụng kéo, bạn nên cất vào trong nơi khô ráo. Không nên để kìm ở những nơi ẩm ướt hoặc để dưới trời mưa.

    - Trong trường hợp lưỡi của kìm cắt cành điều chỉnh Gardena bị dính nước hoặc nhựa cây nhiều. Nên lau khô bằng khăn, nếu có thể bạn nên sử dụng bình làm sạch kim loại và xịt vào lưỡi cắt để bảo vệ lưỡi cắt được tốt hơn.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.