Xem tiếp

    Máy thổi và hút lá chạy điện Gardena 09332-20

    Tóm lược

    Phân loại: Máy thổi và hút lá chạy điện Gardena

    - Model: Gardena 09332-20

    - Thổi hút thu gom rác nhẹ,lá cây giấy khô,làm sạch cho sân vườn gia đình,khuôn viên đường đi khu biệt thự, nhà hàng, tòa nhà văn phòng khách sạn resort,khu nghỉ dưỡng, công viên công cộng

    - Kích thước: 54 x 29.5 x 36 cm

    - Trọng lượng: 4,5 kg

    - Công suất: 3000W

    - Tốc độ thổi: 310 km/h và lực hút 170l/s

    - Độ ồn: 83dB

    - Dung tích túi thu gom: 45 lít

    - Chất liệu: Kim loại và nhựa HDPE cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    4.550.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 09332-20
    Kích thước (DxRxC)
    54 x 29.5 x 36 cm
    Trọng Lượng
    4,5 kg
    Độ ồn
    83dB
    Công suất
    3000 W

    MÁY THỔI VÀ HÚT LÁ CHẠY ĐIỆN GARDENA 09332-20

    Máy thổi và hút lá chạy điện Gardena 09332-20 được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại của Đức. Máy thổi hút lá cây Gardena được làm từ nhựa HDPE cao cấp và thép không gỉ mang lại hiệu quả cắt tối ưu và độ bền cao. Máy làm sạch lá cây Gardena có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ điều khiển và phù hợp với những khu vườn nhỏ cho đến rộng. Khu vườn sẽ được thu dọn rất nhanh chóng: rác, bụi bẩn và cỏ vụn sẽ được hút lên, thổi tung và loại bỏ một cách dễ dàng. Máy thổi hút thu gom lá cây Gardena là sự lựa chọn lý tưởng, là thiết bị hỗ trợ đắc lực để giữ cho mọi khu vườn luôn sạch sẽ.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Gardena 09332-20

    - Kích thước: 54 x 29.5 x 36 cm

    - Trọng lượng: 4,5 kg

    - Công suất: 3000W

    - Tốc độ thổi: 310 km/h và lực hút 170l/s

    - Độ ồn: 83dB

    - Dung tích túi thu gom: 45 lít

    - Chất liệu: Kim loại và nhựa HDPE cao cấp

    - Con xoay điều chỉnh tốc độ tiện lợi trên tay cầm

    - Tay cầm có khóa oan toàn

    - Sản phẩm bao gồm: 1 vòi thổi, 1 ống hút, 1 túi thu gom

    ĐẶC ĐIỂM MÁY THỔI VÀ HÚT LÁ CÂY GARDENA

    Máy thổi và hút lá Gardena 09332-20 với công suất lên đến 3000W dễ dàng loại bỏ rác lá, bụi bẩn và cây cỏ một cách nhanh chóng và thổi được cả những lá ướt bám dưới mặt cỏ. Máy thổi và thu gom lá cây Gardena mang lại hiệu suất công việc cao với độ bền đáng tin cậy, vật liệu tốt, thiết kế đảm bảo chắc chắn với những công nghệ không ngừng được đổi mới theo từng năm.

    Máy thổi hút lá cây sân vườn Gardena có tua bin và lưỡi cắt kim loại được tích hợp sẵn giúp giảm đáng kể khối lượng rác hữu cơ trong vườn và giảm thời gian ủ phân. Rìa cạo ở cuối ống thổi là lý tưởng để loại bỏ rác ướt.

    - Tay cầm Ergotec với công tắc tay bên tạo kiểu dáng và tư thế làm việc thảo mái và an toàn khi vận hành ở mọi vị trí.

    - Với tính năng ClickFit giúp bạn dễ dàng thay đổi chức năng công dụng từ thổi lá sang hút lá mà không cần công cụ hỗ trợ nào.

    - Bên cạnh chức năng hút lá có thêm chức năng cắt nhỏ lá tiện lợi. Chức năng hút lá của máy sẽ được sử dụng sau khi bạn thổi gom lá vào một góc giúp bạn không phải sử dụng các công dụng thu gom nào khác, mang lại độ an toàn vệ sinh tuyệt đối cho bạn. Công suất hút lên đến 170 lít/phút ở tốc độ tối đa, để đạt được kết quả tối ưu của việc hút lá, cỏ, cành nhỏ cần giữ ống hút ở độ cao 2,5 cm so với mặt đất.

    - Motor của máy có hệ thống tự ngắt khi làm việc quá tải. Điều này đảm bảo cho motor không bao giờ bị cháy giống như những loại máy chạy điện thông thường.

    - Thiết kế dây đeo giúp làm việc thoải mái và dễ dàng hơn.

    Lưu ý và hướng dẫn sử dụng: Trước khi sử dụng máy thổi và hút lá Gardena, bạn phải đảm bảo đã lắp đầy đủ các bộ phận của máy để đảm bảo máy có thể hoạt động. Bởi vì máy được thiết kế với độ an toàn cao. Nếu các khớp nối ống thổi với máy chưa kết nối chắc bạn cũng sẽ không thể khởi động được máy. Ngoài ra khi sử dụng chế độ thổi cần phải lắp nắp đậy của đường ống hút. Sau khi kết nối nắp đậy thì bạn mới có thể khởi động máy được.

    Thông tin thương hiệu Gardena

    GARDENA - thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.