Xem tiếp

    Kéo cắt cỏ cầm tay Gardena 08733-20

    Tóm lược

    Phân loại: Kéo cắt cỏ cầm tay Gardena

    - Model: Gardena 08733-20

    - Dùng để cắt cỏ,tỉa cây cối hàng rào,tạo hình cây cảnh tại gia đình,khu biệt thự,khuôn viên tòa nhà văn phòng,khách sạn resort,nhà hàng,công viên

    - Kích thước: 37,3 x 15,4 x 4,2 cm

    - Trọng lượng: 296g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Kiểu cắt: bóp bằng 1 tay

    - Lưỡi cắt: dài 23cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    560.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 08733-20
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    37,3 x 15,4 x 4,2 cm
    Trọng Lượng
    296g

    KÉO CẮT CỎ CẦM TAY GARDENA 08733-20

    Kéo cắt cỏ cầm tay Gardena 08733-20 là một dụng cụ làm vườn nên có trong mỗi gia đình có những bãi cỏ nhỏ hoặc những đường viền dài. Kéo cắt cỏ cầm tay Gardena được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Đức,sử dụng thép không gỉ chất lượng cao và nhựa HDPE cao cấp cho độ bền cao, tính năng vượt trội.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 08733-20

    - Kích thước: 37,3 x 15,4 x 4,2 cm

    - Trọng lượng: 296g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Kiểu cắt: bóp bằng 1 tay

    - Lưỡi cắt: dài 23cm

    - Lưỡi cắt phủ chống dính

    - Chốt khóa an toàn

    ĐẶC ĐIỂM KÉO CẮT CÂY CỎ GARDENA

    Kéo cắt cỏ cầm tay Gardena được thiết kế chuyên dụng để cắt cỏ đường viền. Kéo cắt cỏ Gardena sử dụng một cách dễ dàng và cắt chính xác, giúp cho việc dọn dẹp cỏ trong sân vườn được dễ dàng và nhanh chóng. Với thiết kế tiện lợi của mình kéo cắt cỏ giúp bạn tỉa cỏ ở những chỗ khó cắt, gồ ghề...

    Kéo làm vườn Gardena có lưỡi kéo được làm từ thép chất lượng cao phủ lớp chống dính đảm bảo không bị dính lưỡi sau khi sử dụng. Lưỡi kéo có với độ sắc vừa phải, đảm bảo không bao giờ bị mẻ lưỡi nhưng vẫn cho kết quả cắt tối ưu nhất với vệt cắt ngọt. Với thiết kế ổ đỡ lưỡi đặc biệt giúp cho kéo khi cắt toàn bộ chiều dài lưỡi vẫn cảm thấy chắc chắn và thoải mái.

    - Kéo Gardena 08733-20 được thiết kế cầm tay nên còn thích hợp cho việc tỉa cây cảnh, làm vườn giúp bạn cắt tỉa cây cối trong khu vườn nhà bạn được gọn gàng và tạo hình cây cảnh như ý muốn. Tay cầm có hình dáng công thái học nằm gọn trong lòng bàn tay và được bọc lớp nhựa chống trơn trượt tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.

    - Chốt khóa an toàn điều chỉnh chỉ với thao tác bằng ngón tay cái đảm bảo an toàn lưu trữ sau khi sử dụng.

    Những lưu ý khi sử dụng kéo cắt cỏ cầm tay Gardena:

    - Để sử dụng kéo cắt Gardena được bền nhất bạn nên để ý mỗi lần mở khóa an toàn. Trước khi mở khóa bạn nên bóp chặt kéo sau đó mới trượt khóa về phía sau. Và ngược lại sau khi sử dụng xong bạn cũng phải bóp chặt kéo lại và đóng khóa an toàn.

    - Nếu khi mở khóa bạn không bóp chặt kéo thì chốt khóa an toàn sẽ rất nhanh bị hỏng và sẽ không thể đóng lưỡi lại sau khi sử dụng. Sau mỗi lần sử dụng kéo, bạn nên cất vào trong nơi khô ráo, không nên để kéo ở những nơi ẩm ướt hoặc để dưới trời mưa.

    - Trong trường hợp lưỡi của kéo cắt cỏ cầm tay Gardena bị dính nước hoặc nhựa cây nhiều nên lau khô bằng khăn, nếu có thể bạn nên sử dụng bình làm sạch kim loại và xịt vào lưỡi cắt để bảo vệ lưỡi cắt được tốt hơn.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.