Xem tiếp

    Máy cắt cỏ đẩy tay chạy điện Gardena 05032-20

    Tóm lược

    Phân loại: Máy cắt cỏ đẩy tay chạy điện Gardena

    - Model: Gardena 05032-20

    - Dùng để chăm sóc, cắt tỉa, phát quang bụi rậm,làm vườn ở các công trình, khuôn viên sân vườn khách sạn resort,công viên khu nghỉ dưỡng,sân golf

    - Có bánh xe dễ dàng di chuyển,thay đổi vị trí

    - Kích thước: 66 x 38 x 32,5 cm

    - Trọng lượng: 8,3kg

    - Điện áp: 220V

    - Công suất: 1.200W

    - Chiều dài lưỡi: 32cm

    - Chiều cao cắt: 20 - 60mm

    - Độ ồn: 77 - 92dB

    - Dung tích hộp chứa cỏ: 30L

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    3.750.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 05032-20
    Kích thước (DxRxC)
    66 x 38 x 32,5 cm
    Trọng Lượng
    8,3 kg
    Công suất
    1.200W
    Điện năng tiêu thụ
    220V

    MÁY CẮT CỎ ĐẨY TAY CHẠY ĐIỆN GARDENA 05032-20

    Máy cắt cỏ đẩy tay chạy điện Gardena 05032-20 được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại của Đức. Máy cắt cỏ Gardena được làm từ nhựa HDPE cao cấp và thép không gỉ mang lại hiệu quả cắt tối ưu và độ bền cao. Máy cắt cỏ Gardena đẩy tay là sự lựa chọn lý tưởng để chăm sóc sân vườn nhỏ biệt thự gia đình,khuôn viên tòa nhà văn phòng khách sạn resort,nhà hàng

    Máy cắt cỏ chạy điện của Gardena thiết kế đặc biệt với động cơ lớn, sử dụng điện lưới để vận hành, máy chạy khỏe bền thời gian sử dụng lâu phù hợp với không gian diện tích vừa và nhỏ của khuôn viên sân vườn

    Trọng lượng nhẹ, chức năng dễ điều khiển và có bánh xe di chuyển vị trí dễ dàng, Máy cắt cỏ đẩy tay Gardena giúp chăm sóc những khu vườn có diện tích lên tới 300m2

    THÔNG TIN MÁY CẮT CỎ GARDENA 05032-20

    - Model: Gardena 05032-20

    - Kích thước: 66 x 38 x 32,5 cm

    - Trọng lượng: 8,3kg

    - Điện áp: 220V

    - Công suất: 1.200W

    - Chiều dài lưỡi: 32cm

    - Chiều cao cắt: 20 - 60mm

    - Độ ồn: 77 - 92dB

    - Dung tích hộp chứa cỏ: 30 Lít

    - Chất liệu: Kim loại và nhựa HDPE cao cấp

    - Tay cầm: bọc nhựa HDPE cao cấp

    - Nút cam đóng mở điện áp an toàn

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    - Máy cắt cỏ Gardena với lưỡi cắt được làm từ chất liệu thép cứng cao cấp, mài sắc chính xác ở các cạnh, đường kính lưỡi 32cm giúp cho bạn cắt mặt cỏ nhanh và bằng phẳng, nó phù hợp cới các điều kiện khó khăn nhất và cỏ cao. Lưỡi cắt được thiết kế đặc biệt tạo kết quả cắt tối ưu. Đặc biệt với phần trình bày của khung nhựa lên toàn bộ thân máy đem lại hiệu quả an toàn cho người sử dụng (không lộ lưỡi cắt ra ngoài) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ.

    - Hệ thống CnC cho phép cắt và thu gom cỏ hiệu quả. Với khung gấp của máy, máy cắt cỏ dễ để vận chuyển và cho phép lưu trữ dễ dàng và thoải mái. Cùng với hệ thống CNC cho hiệu suất cắt ấn tượng. Cải thiện độ hút cỏ đảm bảo cho việc cắt và thu gom cỏ sạch sẽ và đạt hiệu quả cao.

    - Với thiết kế lược bỏ phần mâm cắt hình tròn thành vát cạnh đảm bảo rằng bãi cỏ dễ dàng được cắt dọc theo các bức tường và lề đường.

    - Tính năng Quickfit giúp bạn điều chỉnh mâm cắt một cách dễ dàng. Chỉ với thao tác bằng 1 nút nhấn màu cam bên trên mâm cắt. Bạn có thể tùy chỉnh được 10 mức độ chiều cao cắt.

    - Tay cầm Ergotec với công tắc tay hai bên tạo cảm giác thoải mái khi vận hành. Tay đẩy có thể điều chỉnh từ 20cm - 60cm cho phù hợp với vóc dáng của người dùng. Hình dạng tay cầm tiện dụng hỗ trợ đúng vị trí lòng bàn tay, giúp cho việc đẩy máy cắt cỏ trở nên cực kỳ dễ dàng.

    - Motor của máy có hệ thống tự ngắt khi làm việc quá tải. Điều này đảm bảo cho motor không bao giờ bị cháy giống như những loại máy cắt cỏ chạy điện thông thường.

    - Thùng gom cỏ trong máy cắt cỏ chạy điện Gardena được làm từ nhựa cứng và được chia làm hai khoang. Rất thoải mái và dễ dàng để làm việc và làm sạch cỏ cắt từ nó. Nó có đèn báo hiển thị khi đầy cỏ.

    - Máy cắt cỏ có 4 bánh xe chắc chắn êm ái khi di chuyển, từng đường cắt sẽ hoàn hảo mỗi lần bạn đẩy đi. Bảng điều khiển như chốt khóa, công tắc on/off bố trí gần tay cầm giúp cho người dùng thao tác dễ dàng hơn. 

    Lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ đẩy tay Gardena:

    + Đối với một bãi cỏ lâu ngày chưa cắt, chiều cao của cỏ dài bạn nên để máy ở mức cắt cỏ cao nhất. Sau khi cắt xong hết một lượt đầu tiên với mức cắt cao nhất. Sau đó sẽ hạ từng mực cắt một, mỗi lần cắt như vậy cỏ sẽ đều hơn và không bị hại cỏ.

    + Bạn phải để ý tới thùng gom cỏ mỗi khi cắt. Phía trên thùng gom có một nắp nhỏ để xem tình trạng cỏ trong thùng. Nếu trong thùng gom đã đầy cỏ bạn phải đổ cỏ rồi mới cắt tiếp.Trong trường hợp thùng gom của máy cắt cỏ bị đầy mà bạn vẫn sử dụng máy. Thì cỏ sẽ không hút được lên thùng gom cỏ nữa mà sẽ đùn ngược trở lại phần mâm cắt. Nó sẽ làm bó motor và máy ngừng hoạt động. Vấn đề này bạn cũng không nên quá lo lắng. Vì như đã nói ở trên, máy cắt cỏ hệ thống tự động ngắt nên khi quá tải. Máy cắt cỏ đẩy tay Gardena sẽ ngừng hoạt động trong khoảng thời gian từ 60-120 phút. Sau đó sẽ hoạt động trở lại bình thường.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA - thương hiệu đồ làm vườn dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.