Xem tiếp

    Máy cắt cỏ không dây Gardena 09858-20

    Tóm lược

    Phân loại: Máy cắt cỏ không dây Gardena

    - Model: Gardena 0985-20

    - Cầm tay hoặc có cái dài dùng cắt tỉa cành cây cối, chăm sóc hàng rào bãi cỏ cho gia đình,khuôn viên tòa nhà văn phòng,nhà hàng,khách sạn.

    - Kích thước: 35 x 14,5 x 115cm

    - Trọng lượng: 1.170g

    - Chất liệu: Nhựa HPDE cao cấp, thép không gỉ

    - Chiều rộng lưỡi: 8cm

    - Pin: Li-ion

    - Thời lượng pin: 80 phút

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    4.050.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Gardena 09858-20
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    35 x 14,5 x 115 cm
    Trọng Lượng
    1.170g
    Loại pin
    Li-ion

    MÁY CẮT CỎ KHÔNG DÂY GARDENA 09858-20

    Máy cắt cỏ không dây Gardena 09858-20 được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại của Đức. Máy cắt cỏ không dây Gardena được làm từ nhựa HDPE cao cấp và thép không gỉ,là loại máy cắt cỏ không dây cầm tay Gardena hoặc tích hợp cán dài. Mang lại độ bền cao và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với máy cắt cỏ Gardena bạn có thể dễ dàng cắt cỏ ở những khu vực khó như những bãi cỏ lát đá chen lối đi, cỏ sát mép tường và đồi cỏ tiểu cảnh mà những loại máy cắt cỏ lớn không thể cắt được.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Gardena 09858-20

    - Kích thước: 35 x 14,5 x 115 cm

    - Trọng lượng: 1.170g

    - Chất liệu: Nhựa HPDE cao cấp, thép không gỉ

    - Chiều rộng lưỡi: 8cm

    - Pin: Li-ion

    - Thời lượng pin: 80 phút

    - Thời gian sạc: 3,5 giờ (90%), 5 giờ (100%)

    - Công tắc khóa an toàn

    - Sản phẩm bao gồm: máy, nhựa bảo vệ lưỡi, cán tay cầm dạng ống, bánh xe, bộ sạc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy cắt cỏ cầm tay Gardena làm cho các mép cỏ có thể được cắt một cách thoải mái và chính xác. Và với máy cắt cỏ không dây của Gardena bạn có thể dễ dàng chăm sóc, cắt tỉa, tạo mặt phẳng cho cỏ, tỉa cành, cắt cành cây hiệu quả cho những công viên thu nhỏ, hay những khoảng sân vườn nhỏ, những thảm cỏ xanh để tạo không khí trong lành và nơi thư giãn lý tưởng cho mỗi gia đình, văn phòng hay nhà hàng, khách sạn.

    - Lưỡi cắt được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao cho phép tạo ra kết quả cắt hoàn hảo. Lưỡi cắt cỏ đươc phủ một lớp mạ chống dính, hạn chế tối đa việc cỏ và nhựa cỏ bám lại lưỡi sau khi cắt.

    Máy cắt cỏ Gardena chạy không dây dùng để cắt tỉa, dễ dàng cầm nắm với tay cầm tiện lợi. Tay cầm có thể sử dụng ở vị trí nghiêng, do đó thích ứng với mọi tư thế mà bạn muốn để việc cắt cỏ được thuận tiện nhất.

    - Việc thay thế lưỡi cho máy cắt cỏ chạy pin Gardena cũng rất dễ dàng. Chỉ với thao tác bấm vào hai nút khóa bên hông và nhấc lưỡi ra. Khi thay bạn chỉ cần đưa lưỡi vào đúng điểm và ấn vào là đã thay thế xong lưỡi mà không cần bất cứ dụng cụ tháo lắp nào. Điều đó giúp cho việc kéo cắt cỏ biến tấu thành kéo cắt hàng rào chỉ đơn giản bằng cách thay đổi lưỡi cắt một cách tiện lợi, nhanh chóng.

    - Máy cắt cỏ được tích hợp thêm cán tay cầm dài có thể thay đổi được chiều dài từ 74cm đến 96cm tùy thuộc vào chiều cao hình thể mỗi người. Giúp bạn cắt cỏ không phải cúi người, và làm việc được trong thời gian dài mà không bị mỏi lưng.

    Máy cắt cỏ với tay cầm tiện dụng kết hợp khóa an toàn và công tắc khởi động. Tay cầm có thể uốn cong bằng cách ấn nhẹ vào hai nút màu cam và điều chỉnh góc quay theo từng địa hình cắt cỏ. Tay cầm công thái học cho phép bạn cầm kéo cắt cỏ một cách hoàn hảo. Tay cầm có thể điều chỉnh nghiêng, do đó thích ứng với mọi tư thế mà bạn muốn cắt.

    - Đặc biệt máy cắt cỏ có bánh xe Gardena giúp bạn có thể di chuyển nhanh và dễ dàng hơn trong quá trình cắt và theo các địa hình.

    - Sử dụng công nghệ pin lithium-ion sạc tiện lợi. Với pin 3,6 Volt tích hợp với dung lượng pin tăng lên đến 3.0 Ah, giúp thời gian hoạt động lên đến 80 phút với pin sạc đầy. Pin sạc tiện lợi luôn sẵn sàng và có đèn báo mức trạng thái của pin khi sạc.

    Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy sau khi sử dụng

    Để cho tuổi thọ của lưỡi cắt được kéo dài. Khi sử dụng bạn không nên để lưỡi cắt chúi xuống đất và cắt vào đất hoặc những vật cứng. Bởi vì khi lưỡi căt bị va vào vật cứng hoặc đất sẽ rất nhanh bị cùn lưỡi. Sau khi cắt xong bạn không nên rửa lưỡi bằng nước. Mà nên lau sạch nhựa cỏ bằng khăn khô, sau đó xịt một lớp chất bảo quản kim loại để lưỡi cắt được bền hơn.

    Thông tin thương hiệu

    GARDENA là thương hiệu của đồ làm vườn Gardena dẫn đầu thế giới. Được thành lập năm 1961 tại Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Gardena đã trở thành thương hiệu ưa thích của hàng triệu chủ sở hữu nhà vườn trên toàn thế giới bởi các sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng tuyệt vời.