Xem tiếp

    BÌNH XỊT ÁP SUẤT 5 LÍT GARDENA 00822-20

    Tóm lược

    Phân loại: Binh phun tưới cây áp lực

    - Thương hiệu: Gardena

    - Bình xịt,phun tưới nước,thuốc cho cây cối,bãi cỏ sân vườn ngoài trời gia đình,sảnh tòa nhà văn phòng,khách sạn,resort...

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    GARDENAVN
    1.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    Xanh Dương
    Dung tích
    5l
    Bảo hành
    12 tháng,Hãng SX/NCC
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    EU-Châu âu

    BÌNH XỊT ÁP SUẤT 5 LÍT GARDENA 00822-20

    Bình tưới cây 5 lít Gardena là đồ dùng làm vườn hữu ích với các chủ sở hữu khu vườn với kích cỡ vừa và lớn. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, bình xịt áp suất tưới cây 5L phù hợp cho khu vườn có nhiều cây và hoa, giúp người sử dụng thoải mái di chuyển mà vẫn đáp ứng đủ lượng nước cần tưới.

    Ấp suất nén khí trong bình kín, không cần phải bơm nén khí nhiều lần. tay cầm vòi phun nhôm dài 50cm cùng ống dẫn giúp tưới xa lên đến 1m . Có dây đeo vai giúp di chuyển dễ dàng.

    Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tươi tắn, trẻ trung, đã được cấp Chứng nhận "Bằng độc quyền về kiểu dáng công nghiệp",  không chỉ là dụng cụ chăm sóc vườn mà còn tô điểm vẻ đẹp sang trọng trong khu vườn nhà bạn.

    Bình phun nước áp lực Gardena dung tích 5L được trang bị van an toàn làm giải phóng áp suất nhanh chóng khi cần thiết. Với ưu thế giữ áp lực tốt, chỉ với một lần bơm đầy áp suất, người dùng có thể phun hết được 5 lít nước. Vệt trắng báo dung lượng nước còn lại trong bình giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết và bổ sung nước khi cần thiết. Tay cầm chữ D trên cần tưới giúp người dùng sử dụng dễ dàng, kết hợp khóa giữ cò bơm mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Bình phun xịt có hai chế độ, từ tia nước thẳng chuyển sang phun sương mù nhỏ. Người dùng cũng có thể sử dụng bình xịt để pha thuốc và phun tưới cho cây.