Xem tiếp

    Khay nướng bánh Le Creuset Muffin 12 cốc

    Tóm lược

    Phân loại: Khay nướng bánh Le Creuset

    - Model: Le Creuset 12 cup muffin tray

    Dùng để làm bánh Muffin, cupcake, bánh mỳ hoa cúc mini, bánh ngọt nhỏ hay các món bánh mặn khai vị cho gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 40 x 30 x 3,8 cm

    - Trọng lượng: 950g

    - Chất liệu: Thép Carbon

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Le Creuset 12 cup muffin tray
    Chất liệu
    Thép Carbon
    Kích thước (DxRxC)
    40 x 30 x 3,8 cm
    Trọng Lượng
    950g

    KHAY NƯỚNG BÁNH LE CREUSET MUFFIN, 12 CỐC

    Khay nướng bánh Le Creuset Muffin cường lực được làm từ thép cacbon chịu lực nặng, giữ nguyên hình dạng, chống cong và vênh. Chất liệu này phù hợp với mọi kiểu nướng vì nó truyền nhiệt nhẹ nhàng và hiệu quả giúp nướng đều mà không bị cháy. Mỗi khay đều có bề mặt chống dính siêu mịn và trơn cả bên trong và bên ngoài, do đó ngay cả hỗn hợp mỏng manh hoặc dính nhất cũng có thể trượt ra một cách dễ dàng. Lớp chống dính Le Creuset được sản xuất không sử dụng PFOA, rất cứng, bền và an toàn cho đồ dùng bằng kim loại.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Le Creuset 12 cup muffin tray

    - Kích thước: 40 x 30 x 3,8 cm

    - Trọng lượng: 950g

    - Chất liệu: Thép Carbon

    - Màu sắc: đen

    - Phủ chống dính cả bên trong và bên ngoài

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khay nướng bánh 12 cốc Le Creuset không chứa PFOA có cốc sâu tối ưu, phân phối nhiệt nhờ thép carbon Edge, Silicone chèn cho một tay nắm chắc chắn. Phù hợp để làm bánh Muffin, cupcake, bánh mỳ hoa cúc mini, bánh ngọt nhỏ hay các món bánh mặn khai vị khác.

    Khay nướng bánh chống dính được làm bằng chất liệu thép carbon định lượng nặng chắc chắn, chống cong vênh, sử dụng lò nướng an toàn lên đến 240°C, lý tưởng để nướng nhiều món ngọt và mặn, làm nóng đều cho những chiếc bánh nướng hoàn hảo.

    - Lớp chống dính tối ưu giúp bề mặt chống dính siêu mịn và trơn trượt (bên trong và bên ngoài) giúp cho ngay cả hỗn hợp dính hoặc tinh vi nhất cũng có thể trượt ra một cách dễ dàng

    - Vành nâng toàn diện có chèn silicon chịu nhiệt để tăng độ bám, giúp chuyển khay từ lò nóng dễ dàng và an toàn hơn.

    - Dễ dàng sử dụng và làm sạch, dễ dàng loại bỏ thực phẩm bám lại, dùng được cả trong máy rửa bát.


    Về Le Creuset

    Được thành lập vào năm 1925 ở miền Bắc nước Pháp, luôn nổi bật trong những năm qua bằng việc sản xuất chảo gang chất lượng cao với thành phần cơ bản vẫn là gang lỏng, thép và thủy tinh. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công từ khuôn cát, trong đó sắt lỏng được đổ từ một cái chén lớn, sau đó tiến hành các giai đoạn tráng men và làm nguội trên ngọn lửa ở nhiệt độ rất cao, nhằm tạo ra lớp hoàn thiện bền và có màu sắt nổi bật.