Xem tiếp

    Nồi cơm điện Arendo 302734, Dung tích 1.4 Lít

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi cơm điện Arendo

    - Model: Arendo 302734

    - Dùng để thổi cơm, nấu cháo, súp, nấu nhanh tại gia đình

    - Kích thước: 24 x 26 x 27 cm

    - Trọng lượng: 2.3kg

    - Dung tích: 1,4 lít

    - Công suất: 540 W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Arendo 302734
    Kích thước (DxRxC)
    24 x 26 x 27 cm
    Trọng Lượng
    3,48 kg
    Công suất
    540 Watts

    NỒI CƠM ĐIỆN ARENDO 302734, DUNG TÍCH 1.4 LÍT

    Nồi cơm điện Arendo 302734, dung tích 1.4 lít thích hợp cho nhu cầu gia đình từ 4-6 người hoặc cho các chị nấu riêng để ăn kiêng hoặc chế độ ăn riêng cho người bệnh (như nấu gạo lứt,...)

    Nếu như với các nồi thông thương nấu chủ yếu là gạo thì với nồi cơm điện Arendo 302734 nấu được đa dạng ngũ cốc, đa dạng loại gạo và mà vẫn đảm bảo đọ dẻo thơm, chín mềm. Với chiếc nồi cơm điện nhỏ gọn này các bà nội trợ tha hồ thay đổi đa dạng bữa ăn hằng ngày cho gia đình, thay thế gạo thông thường bằng các hạt ngũ cốc. Đặc biệt với gia đình nhiều thành viên nhưng lại có chế độ dinh dưỡng khác nhau thì nồi cơm điện Arendo 302734 chính là đồ gia dụng lí tưởng để nấu các chế độ cơm khác nhau của mọi người.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Arendo 302734

    - Kích thước: 24 x 26 x 27 cm

    - Trọng lượng: 2.3kg

    - Dung tích: 1,4 lít

    - Công suất: 540 W

    - Nguồn điện: 220-240 V AC, 50/60 Hz

    - Màu sắc: trắng

    - Các chức năng: nấu cháo, soup, nướng bánh, nấu nhanh

    - Nắp khóa kín hơi vẫn được đóng kín dưới áp suất để đảm bảo an toàn

    - Tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian theo chương trình nấu cài đặt sẵn

    -  Điều khiển kỹ thuật số đơn giản với cơ sở hẹn giờ trễ

    -  Đồng hồ đếm ngược với tính năng tự động giữ ấm

    - Nồi nấu chống dính

    - Bộ sản phẩm gồm: Nồi cơm điện Arendo, thìa, đĩa hấp, hộp đựng, cốc đong

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nếu như với các nồi thông thương nấu chủ yếu là gạo thì với nồi cơm điện Arendo 302734 nấu được đa dạng ngũ cốc, đa dạng loại gạo và mà vẫn đảm bảo độ dẻo thơm, chín mềm. Với chiếc nồi cơm điện mini Arendo này các bà nội trợ tha hồ thay đổi đa dạng bữa ăn hằng ngày cho gia đình, thay thế gạo thông thường bằng các hạt ngũ cốc. Đặc biệt với gia đình nhiều thành viên nhưng lại có chế độ dinh dưỡng khác nhau thì nồi cơm điện Arendo 302734 chính là đồ gia dụng lí tưởng để nấu các chế độ cơm khác nhau của mọi người.

    - Nồi cơm điện từ Arendo 1,4 lít mang đến cho bạn cơ hội nấu cơm lý tưởng để nấu cơm theo ý muốn của bạn. Nhờ chức năng hâm nóng được tích hợp sẵn, cơm chín vẫn ấm và có thể ăn được ngay cả sau một thời gian dài. Với dung tích 1,4 lít, tủ nấu cơm có thể tích đủ cho khẩu phần của một hộ gia đình 4 người hoặc 6 người. Và thậm chí một lượng nhỏ hơn cho 1-3 người có thể dễ dàng được thêm vào.

    - Đèn báo khi nấu (xanh) / giữ ấm (cam) / chức năng hâm nóng tự động / đế cứng / bảo vệ quá nhiệt + bảo vệ nhiệt / an toàn đã được kiểm nghiệm, sản phẩm đã được thử nghiệm công phu và được chứng nhận thành công với GS được công nhận trên toàn cầu về độ an toàn và không chứa BPA, điều này đảm bảo một tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn.

     - Thiết bị còn có nồi bên trong có thể tháo rời và chống dính. Một đế cứng cũng như bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ nhiệt đảm bảo an toàn.

    - Với sự hỗ trợ của nồi cơm điện Arendo, cơm có thể được nấu nhanh chóng và dễ dàng. Và với phần chèn của nồi hấp, rau có thể được nấu chín cùng một lúc.

    - Chỉ cần cho một lượng gạo mong muốn với lượng nước thích hợp vào nồi cơm điện và bật thiết bị lên. Nếu bạn không ăn hết phần của mình, thiết bị sẽ giữ ấm cơm trong thời gian dài hơn nhờ chức năng hâm nóng.

    - Cơm có thể kết hợp với nhiều món ăn của ẩm thực quốc tế. Tuy nhiên, thường xảy ra trường hợp gạo được lấy quá sớm từ trên bếp xuống và bị nhão, cứng. Khi bạn nấu cơm trong nồi nấu, thường khó đạt được điểm nấu tối ưu