Xem tiếp

    Máy xay sinh tố Royalty Line SME6006

    Tóm lược

    Phân loại: Máy xay sinh tố Royalty

    - Model: Royalty Line SME6006

    - Dùng để xay sinh tố, cháo, súp và các loại thực phẩm khác tại gia đình, nhà hàng, quán cà phê.

    - Kích thước: 30 x 15 x 15 cm

    - Công suất: 800W

    - Dung tích: 1.5 lít

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    810.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    SME6006
    Kích thước (DxRxC)
    30 x 15 x 15 cm
    Dung tích
    1.5L
    Công suất
    800W

    MÁY XAY SINH TỐ ROYALTY LINE SME6006, 800W

    Với Máy xay sinh tố Royalty Line SME6006 bạn có thể chuẩn bị cho bữa ăn ngon, thêm 1 cốc sinh tố giàu năng lượng là rất dễ dàng với máy xay sinh tố Royalty. Nhờ sự điều chỉnh tốc độ (số vòng quay) nên thực phẩm được xay to hay nhuyễn cho bạn sự lựa chọn phù hợp cho các món súp. Máy xay sinh tố Royalty Line SME6006  xay nghiền nát và trộn trái cây, rau củ và nhiều thứ khác để tạo ra những thức uống thơm ngon. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, quán cà phê nước ép.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Royalty Line SME6006

    - Kích thước: 30 x 15 x 15 cm

    - Công suất: 800W

    - Dung tích: 1.5 lít

    - Thân máy bằng thép không gỉ chất lượng cao, thiết kế bắt mắt và rất phong cách.

    - Lưỡi dao bằng thép không gỉ

    - Cối thủy tinh chịu lực, dễ vệ sinh, an toàn cho sức khỏe

    - 2 cài đặt tốc độ

    - Chế độ nghiền đá

    - Thiết kế đế chống trượt

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy xay đa năng Royalty tạo ra nước trái cây thơm ngon và sinh tố xanh tốt cho sức khỏe với công suất 800 watt, đồng thời cũng lý tưởng để làm súp, kem và thực phẩm sống. Máy xay sinh tố giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng đó là các bộ phận có thể tháo rời, vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

    - Được thiết kế đế cao su chống trượt giúp máy đứng vững khi vận hành cũng như đảm bảo máy không bị rơi, đổ khi cất giữ

    - Núm xoay có thể được sử dụng để dễ dàng điều chỉnh công suất của máy trộn. Máy xay công suất cao Royalty cũng có ba nút để chuẩn bị đá và sinh tố được lập trình sẵn, và để xay nhuyễn chính xác, một chức năng xung.

    - Sử dụng chức năng xung với lưỡi cắt bằng thép không gỉ sẽ xoay cho đến khi bạn nhả nút. Việc xác định các khoảng riêng lẻ này giúp bạn có thể xay nhuyễn toàn bộ hỗn hợp một cách chính xác nhất có thể. Điều này cho phép bạn xay nhuyễn các thành phần được trộn với độ chính xác, theo khẩu vị của bạn và sở thích cá nhân.

    - Máy xay sinh tố Royalty không chỉ nghiền nát và trộn trái cây và rau củ thành đồ uống ngon, ngay cả từ đá viên, nó còn tạo ra đá nghiền và do đó mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Đảm bảo rằng tất cả các thành phần cần thiết hòa trộn với nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng. Một động cơ mạnh mẽ, các lưỡi dao bằng thép không gỉ tạo ra một lốc xoáy mạnh mẽ và nhanh chóng, mang lại kết quả xay đặc biệt.

    - Bình thủy tinh lớn với thể tích 1,5 lít cho phép chuẩn bị các phần lớn và nhỏ, do đó máy trộn hiệu suất cao cũng phù hợp cho một hộ gia đình lớn hơn. Bình đựng cực kỳ ổn định và hoàn toàn không có mùi vị.

    - Máy có 2 cài đặt tốc độ / chế độ nghiền đá / xung cho mọi mục đích; trộn, nghiền, trộn, xay nhuyễn hoặc lỏng, chế độ xung hoạt động ở mọi tốc độ cho hỗn hợp đã trộn, trong khi chức năng ép đá ở những khoảng thời gian chính xác đảm bảo kết quả tối ưu khi nghiền đá.