Xem tiếp

    Bếp điện từ đơn Steba IK60E

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp từ đơn Steba

    - Model: Steba IK60E

    - Dùng để sử dụng để nấu nướng hay ăn lẩu, các món ăn nóng tại bàn trong gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 37 x 30 x 6.5cm

    - Công suất: 2000W

    - Bảng điều khiển cảm ứng

    - Mặt bếp bằng chất liệu ceramic cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    2.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Steba IK60E
    Chất liệu
    Mặt bếp bằng chất liệu ceramic cao cấp
    Kích thước (DxRxC)
    37 x 30 x 6.5cm
    Công suất
    2000W
    Tính năng
    Chế độ hẹn giờ đến 180 phút

    BẾP ĐIỆN TỪ ĐƠN STEBA IK60E

    Bếp điện từ đơn Steba IK60E là chiếc bếp có kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu quả nấu nướng tuyệt vời cho các bà nội trợ. Bếp có công suất cao, khả năng làm nóng đến mức 240 độ C giúp làm chín thức ăn cực nhanh. Sử dụng bếp điện từ mang đến rất nhiều lợi ích như không gian sử dụng nhỏ, dễ điều khiển, tiết kiệm thời gian, ít hao điện,… Bếp từ đơn Steka nấu an toàn hơn, vì nhiệt chỉ sinh ra ở đáy nồi, bạn có thể nấu ăn ở bất cứ đâu có ổ cắm, lý tưởng cho việc nấu ăn ngoài trời trên sân thượng hoặc ban công, hay đi du lịch, picnic. Đặc biệt bếp điện từ Steba IK60E có khả năng lắp âm càng làm cho căn bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Steba IK60E

    - Kích thước: 37 x 30 x 6.5cm

    - Công suất: 2000W

    - Bảng điều khiển cảm ứng

    - Mặt bếp bằng chất liệu ceramic cao cấp siêu bền

    - Chân đế bằng nhựa cao cấp cách nhiệt

    - Khóa an toàn đối với trẻ em

    - Chế độ hẹn giờ đến 180 phút

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bếp từ cảm ứng Steba dành cho gia đình nhỏ, là loại bếp đơn có thể di động và dùng nổi lẩu tùy ý.  Đây là một chiếc bếp tiện dụng, một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của các gia đình nhỏ, hay đun nấu nhanh các món ăn tiện lợi. Với thiết kế tinh xảo mặt bếp làm bằng kính cao cấp kèm theo hệ thống phím cảm ứng và nhiều công nghệ tiên tiến khác tạo nên sự tiện nghi tuyệt đối cho bạn và gia đình.

    - Bếp từ ăn lẩu Steba với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu đen tinh tế là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Bếp thích hợp cho những bữa liên hoan ấm cúng của gia đình hoặc nhu cầu nấu ăn hàng ngày của học sinh, sinh viên

    - Mặt bếp được làm từ làm chất liệu gốm ceramic siêu bền, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được lực va đập lớn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn, chính vì thế mặt bếp lúc nào trông cũng bóng bẩy sáng bóng như mới. Đặc biệt bếp rất dễ lau chùi vệ sinh mặt bếp không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên bếp không hề chứa các chất kim loại gây hại cho sức khỏe, rất thân thiện với môi trường

    - Bếp có công suất lên đến 2000W làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt độ tối đa của bếp có thể đạt tới là 240 độ C. Nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu chín giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm điện, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

    - Bảng điều khiển cảm ứng của bếp với các phím bấm chạm đơn giản, dễ sử dụng. Chức năng hẹn giờ lên đến 180 phút để bạn có thêm thời gian chế biến các món ăn khác. Bếp có tính năng tự ngắt khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép nhằm tránh các sự cố xảy ra ngoài ý muốn. Bếp chỉ dùng với nồi chảo có đáy nhiễm từ, bạn cần chọn nồi nấu phù hợp để đạt hiệu suất đun nấu cao nhất.

    - Bếp còn có chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi, cho phép người dùng chọn thời gian nấu thích hợp với từng món ăn khác nhau, giúp bạn tranh thủ làm nhiều việc khác mà không lo thức ăn bị cháy.

    - Chức năng khóa an toàn: khi chọn tính năng này, toàn bộ bảng điều khiển sẽ được ẩn đi do đó không thể can thiệp được vào phím điều khiển nào, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ con bạn trong suốt quá trình nấu nướng.

    - Chức năng tự động tắt bếp: Bếp tự động nhận diện khi không có nồi sẽ tắt bếp giúp tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn.

    - Dễ di chuyển, có thể lắp âm: tếp điện từ Steba IK60E thiết kế dễ di chuyển có thể đặt trên bàn hay lắp âm đều được. Đặc biệt khi lắp âm, bếp điện từ Steba IK60E sẽ tạo nên một nét hiện đại mới mẻ cho gian bếp của bạn nhờ phần thân bếp hoàn toàn được ẩn đi, để lại phần mặt bếp phẳng mỏng sang trọng.

    - Lưu ý khi sử dụng:

    + Bếp điện từ chỉ nấu được nồi, chảo có tính từ như inox, thép. Các loại nồi thủy tinh, nhôm, đồng, nồi đất... thì không sử dụng được

    + Không đặt bếp gần những nơi có nhiệt độ quá cao hay ẩm ướt

    + Sau khi sử dụng nếu muốn vệ sinh mặt bếp thì bạn nên chờ một thời gian ngắn cho bếp nguội hoàn toàn

    + Lau mặt bếp bằng khăn ẩm hoặc có chất tẩy rửa nhẹ, trung tính